An toàn thực phẩm

Quảng cáo thực phẩm Nubest tall có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Xem trên mobile
Ngày 19/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian vừa qua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cụ thể, theo Cục An toàn thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng trên các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com. Theo thông tin quảng cáo, đây là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Nubest, số 13 đường số 7, phường Tây Thạnh, quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh, công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

 

tpcn-tang-chieu-cao-bao-lau-co-tac-dung-2.jpg
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

 

Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH Nubest lên làm việc, tuy nhiên Công ty không thừa nhận các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com là của Công ty, Công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall trên các website này.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall trên các trang website/internet nêu trên.

Bạn đang đọc bài viết Quảng cáo thực phẩm Nubest tall có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng tại chuyên mục An toàn thực phẩm của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Gần 80% cơ sở kinh doanh trái cây có tem truy xuất nguồn gốc

Hà Nội: Gần 80% cơ sở kinh doanh trái cây có tem truy xuất nguồn gốc

Đây là một trong những kết quả cụ thể trong Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thực hiện 10 năm qua trên địa bàn Thủ đô; góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội tin dùng, lựa chọn sản phẩm trong nước sản xuất.
Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Có giá bán từ 200.000 – 400.000 đồng, tôm hùm đất đang là món đặc sản gây sốt trên thị trường. Nhưng món ăn khoái khẩu này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn liệt tôm hùm đất thuộc loại ngoại lai nguy hại và ra Công văn hỏa tốc đề nghị tăng cường kiểm soát loài tôm này tại Việt Nam.