PNVN Bước ngoặt lớn đến với cô bắt đầu từ sự thất bại trong một… mối tình. Cô quyết định chia tay Hà Nội thân thuộc, một mình bươn chải hết Đà Nẵng đến TPHCM.

Phạm Thị Tú Anh (SN 1990, quê ở Nghệ An) vốn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi tốt nghiệp, cô đã trải qua không ít công việc cả “sở trường” lẫn “sở đoản”, như viết báo, môi giới bất động sản, nhân viên tuyển sinh dạy lái xe…

“Là con gái, ai cũng thích làm đẹp. Với riêng tôi, từ khi còn lăn lộn với nhiều công việc khác để kiếm sống, tôi đã tự mày mò thử làm các sản phẩm thiên nhiên để tự chăm sóc làn da cho mình. Đó thực sự là niềm đam mê nhưng để trở thành một công việc có thể kiếm sống thì trước đây tôi chưa từng nghĩ tới”, Tú Anh chia sẻ.

Bước ngoặt lớn đến với cô bắt đầu từ sự thất bại trong một… mối tình. Cô quyết định chia tay Hà Nội thân thuộc, một mình bươn chải hết Đà Nẵng đến TPHCM. Ở TPHCM, cô đảm nhiệm công việc tư vấn cho một trung tâm đào tạo lái xe, rồi vươn lên trở thành “cô chủ nhỏ” với 12 nhân viên. Nhưng rồi, mọi chuyện bỗng nhiên trở nên khó khăn khi cô không lường trước được những điều mình sẽ phải đối mặt ở vùng đất xa lạ này.

19059071_1872898536368278_8351590813750659292_n.jpg
Phạm Thị Tú Anh nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á- Thái Bình Dương


Giữa lúc thất vọng tràn trề, Tú Anh chợt nghĩ tới đam mê thuở nào của mình và cố gắng bình tâm để viết nên những dòng đầu tiên cho thương hiệu TAVIDA. Tuy vậy, khởi đầu cho một dự định mới là hết sức khó khăn, bởi túi tiền quá eo hẹp.

Những sản phẩm đầu tiên được cô làm ra trong một căn phòng trọ chật hẹp ở đường Trương Công Định (quận Tân Bình, TPHCM). Mỗi lần bán được 1 hũ TAVIDA với giá 350.000 đồng, cô mừng đến phát khóc. Vì khoản tiền nhỏ ấy mang lại cho cô niềm tin…

Tú Anh tự tin cho biết, TAVIDA là dòng sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên, an toàn kể cả cho mẹ bầu cho con bú, có kiểm định đầy đủ, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm của cô bắt nguồn từ niềm đam mê, qua một quá trình dài nghiên cứu và tìm tòi cùng với sự tư vấn và giúp đỡ của nhiều chuyên gia, đã được nhiều người “dùng thử” đánh giá là có hiệu quả tốt trong đặc trị về mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, hiệu quả và thân thiện với nhiều loại da.

Sau một thời gian dài chỉ dùng sản phẩm của mình đem tặng hoặc bán nhỏ lẻ, thương hiệu TAVIDA của Tú Anh đã từng bước tiến ra thị trường, cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của nước ngoài. Được biết, Tú Anh đang tiến hành nghiên cứu một dòng kem dưỡng trắng da chiết xuất từ những vitamine của các loại trái cây sẵn có tại Việt Nam.

“Tôi đang chuẩn bị ký hợp đồng với một chuyên gia sinh học người Thái Lan, cùng đưa ra những sản phẩm từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và làn da của người dùng”, Tú Anh cho biết.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô gái 27 tuổi này đã được đền đáp xứng đáng, khi ngày 7/5/2017, TAVIDA lọt vào top 10 của giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á- Thái Bình Dương. Giải thưởng này chính là sự khẳng định uy tín, nâng bước cho TAVIDA tiếp tục phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Hải Thanh