Dịch vụ

Amway coi việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là nhiệm vụ quan trọng

Xem trên mobile
Vừa qua, Amway Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam" năm 2019. Lễ phát động với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững” được tổ chức vào tại Cần Thơ.
Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD), đồng thời tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi NTD, tăng cường nâng cao nhận thức của các bên liên quan đối với công tác bảo vệ quyền lợi NTD.
 
h1_1600x1068.jpg
Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám Đốc Điều Hành Công ty Amway Việt Nam

 

Với cam kết kinh doanh lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hoạt động của mình, cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những thay đổi chính sách và đường hướng quản lý của các cơ quan quản lý, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành các sản phẩm của Amway được công bố rõ ràng trên các tài liệu giới thiệu sản phẩm (website, tờ rơi, tài liệu hỗ trợ khách hàng…) hoặc tổng đài miễn phí 18001700, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của công ty.
 
h3_1600x1068.jpg
Lễ phát động "Ngày quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam" năm 2019

 

 
Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển, Amway luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Mới đây nhất Amway Việt Nam là công ty BHĐC đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP, minh chứng cho việc Amway luôn tuân thủ quy tắc: kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững. Đây cũng là bước đệm để công ty tiếp tục nỗ lực trong kinh doanh, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng, xứng đáng với những gì người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn”.

Linh An

Bạn đang đọc bài viết Amway coi việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là nhiệm vụ quan trọng tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.