Dịch vụ

Bày bán công khai gần 1000 lọ mỹ phẩm, hàng hiệu rởm

Xem trên mobile
Gần 1000 lọ mỹ phẩm, cùng nhiều thắt lưng hiệu Louis Vuitton không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bày bán công khai tại cửa hàng.
tang_vat_1_gurq.jpg
Tang vật được cơ quan công an thu giữ. 

 

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa phối hợp Đội quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra cửa hàng kinh doanh mua sắm Hồng Nguyên tại địa chỉ phường Trần Phú, TP. Móng Cái do ông Đỗ Văn Tuyến, sinh năm 1986, trú tại khu 5, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh làm chủ kinh doanh.

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện, thu giữ 460 bao thuốc lá (46 cây) nhãn hiệu Trung Quốc, 951 lọ mỹ phẩm, 18 thắt lưng hiệu Louis Vuitton được bày bán công khai tại cửa hàng nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, trị giá hàng hóa khoảng 200 triệu đồng. 

Đơn vị đã bàn giao số hàng trên cho Đội quản lý thị trường số 1 – Cục Quản lý thị trường ra quyết định xử phạt hành chính với tổng tiền phạt là 200 triệu đồng về các hành vi buôn bán hàng cấm (thuốc lá), buôn bán hàng giả, hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

N.T

VOV

Bạn đang đọc bài viết Bày bán công khai gần 1000 lọ mỹ phẩm, hàng hiệu rởm tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.