Dịch vụ

Dream Home Riverside - những căn hộ ven sông giá vừa tầm

Xem trên mobile
Chủ đầu tư Nhà Mơ vừa công bố tháp Sapphire dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Đây là tháp thứ 2 trong tổng số 3 tháp của dự án này.

Dream Home được biết đến là dòng sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như: chất lượng và tiện ích cao cấp, mức giá hợp lý và giá trị gia tăng vượt trội cho người mua. Dự án tọa lạc trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, quận 8, TPHCM.

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside là thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại. Dự án được đầu tư hàng loạt tiện ích như: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden… Đặc biệt 100% căn hộ tại đây đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện.

h1.JPG
Dream Home Riverside được thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, đồng thời sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc nhưng Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside trở thành điểm nóng khi đưa ra mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh (tương đương từ 19 triệu/m2). Khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, khoảng 165 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu.

Trần Lân

Bạn đang đọc bài viết Dream Home Riverside - những căn hộ ven sông giá vừa tầm tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Xem các trận cầu sôi động của World Cup 2018 trong không gian lịch sự, thưởng thức những món ăn chế biến riêng để cổ vũ các đội tuyển và hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho fan nữ… là lựa chọn của phái đẹp Hà thành trong mùa bóng đá năm nay.
Vietjet mở bán 1 triệu vé giá từ 0 đồng

Vietjet mở bán 1 triệu vé giá từ 0 đồng

Chào đón 2 đường bay mới Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) và Nha Trang - Siem Reap (Campuchia), hãng hàng không Vietjet mở bán 1 triệu vé giá từ 0 đồng trong 3 ngày: 20, 21, 22/6/2018.
Khám phá bí mật siêu lợi nhuận của các nhà hàng buffet

Khám phá bí mật siêu lợi nhuận của các nhà hàng buffet

Mô hình "ăn bao nhiêu tùy thích" xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo với giá không cao nhưng đồ ăn "thả ga". Tuy nhiên, để tồn tại, các nhà hàng buffet phải áp dụng cả kinh tế học và tâm lý học để chiến thắng khả năng tiêu thụ của các thượng đế. 
Trẻ chậm tăng trường chiều cao đến đây sẽ được chuyên gia hỗ trợ miễn phí

Trẻ chậm tăng trường chiều cao đến đây sẽ được chuyên gia hỗ trợ miễn phí

Vào sáng thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần từ ngày 23/6 đến 5/8, Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí chậm tăng trưởng chiều cao ở trẻ em.” Đây là lần thứ 2 bệnh viện tổ chức chương trình này, trong lần đầu được tổ chức vào năm ngoái, chương trình đã tầm soát miễn phí cho gần 200 trẻ.
Tinh hoa tuyệt đỉnh từ đóa sen tàn

Tinh hoa tuyệt đỉnh từ đóa sen tàn

Từ thành thị đến thôn quê, sen góp mặt ở khắp mọi nơi. Giới trẻ yêu sen vì đây là dịp để áo dài, áo ngắn tha thướt tạo dáng bên những đầm sen mướt mắt. Người già quyến luyến sen vì vị hương ướp trà không loài hoa nào sánh được. Phụ nữ yêu sen vì những bình hoa cắm điểm tô rạng rỡ một góc nhà.
Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Quả không sai khi nhận định rằng, các mặt hàng liên quan đến trẻ em luôn là "mảnh đất màu mỡ" của giới kinh doanh. Bằng chứng là chỉ trong 1 năm 2017, công ty Babiators của Mỹ đã kiếm được gần 5 triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em.