Dịch vụ

Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam

Xem trên mobile
Hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay Hà Nội-Dubai kể từ năm 2016, khi hãng này bắt đầu mở đường bay thẳng giữa 2 thành phố trên.

Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Thủ đô Hà Nội. Kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.

Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng, cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng trong năm vừa qua.

emirates-tng-bc-khng-nh-v-th-hng-hng-khng-c-yu-thch-ti-vit-nam-2.jpg
Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24%

 

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”.

Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).

Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội – Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates. Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class) với chuẩn mực trải nghiệm ưu việt đến từ không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái và các dịch vụ trên mỗi chuyến bay. Đặc biệt, bên cạnh những buồng phòng riêng tư và thư thái, hành khách bay hạng Nhất còn có cơ hội sử dụng hệ thống Shower Spa ngay trên máy bay, giúp họ hạ cánh tại điểm đến trong cảm giác thư thái và tâm thế sẵn sàng nhất.

Mai Hằng

Bạn đang đọc bài viết Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Vị khách thứ 7 triệu tới TPHCM đến từ Pháp

Vị khách thứ 7 triệu tới TPHCM đến từ Pháp

Ngày 10/12, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức lễ đón khách vị quốc tế thứ 7 triệu đến TP.HCM trong năm 2018. Đây là một trong những sự kiện nhằm hưởng ứng kỷ niệm 320 năm thành lập thành phố Sài Gòn - TP.HCM (1698 - 2018).
Mua sữa cho con, mẹ trúng thưởng chuyến du lịch Thụy Sỹ

Mua sữa cho con, mẹ trúng thưởng chuyến du lịch Thụy Sỹ

Chị Hoàng Thị Mai Phương ở quận 7, Tp.HCM là người may mắn trúng giải thưởng đặc biệt – chuyến du lịch Thụy Sỹ trị giá 240 triệu đồng - khi tham gia chương trình do nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức.
Vingroup dẫn đầu xu thế phát triển của các đô thị tại Việt Nam với những tiện ích 'chưa từng có'

Vingroup dẫn đầu xu thế phát triển của các đô thị tại Việt Nam với những tiện ích 'chưa từng có'

Tiên phong đưa hàng loạt điểm nhấn quy mô chưa từng có như biển hồ nước mặn 6,1ha, công viên Gym, công viên BBQ,… vào dự án bất động sản VinCity Ocean Park, “người khổng lồ” Vingroup đang xác lập một xu thế phát triển mới cho các đô thị hiện đại tại Việt Nam, về cả quy mô lẫn tầm nhìn.
Cam Cao Phong là món tráng miệng cho khách hạng thương gia trên chuyến bay VNA

Cam Cao Phong là món tráng miệng cho khách hạng thương gia trên chuyến bay VNA

Ngày 6/12, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, từ ngày 8 đến 22/12, VNA sẽ đưa đặc sản cam Cao Phong (Hòa Bình) trở thành món tráng miệng phục vụ hành khách hạng Thương gia trên gần 70 đường bay của VNA từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đi châu Á, châu Âu, Australia và trên đường bay nội địa giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh.