Dịch vụ

Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam

Xem trên mobile
Hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay Hà Nội-Dubai kể từ năm 2016, khi hãng này bắt đầu mở đường bay thẳng giữa 2 thành phố trên.

Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Thủ đô Hà Nội. Kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.

Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng, cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng trong năm vừa qua.

emirates-tng-bc-khng-nh-v-th-hng-hng-khng-c-yu-thch-ti-vit-nam-2.jpg
Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24%

 

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”.

Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).

Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội – Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates. Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class) với chuẩn mực trải nghiệm ưu việt đến từ không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái và các dịch vụ trên mỗi chuyến bay. Đặc biệt, bên cạnh những buồng phòng riêng tư và thư thái, hành khách bay hạng Nhất còn có cơ hội sử dụng hệ thống Shower Spa ngay trên máy bay, giúp họ hạ cánh tại điểm đến trong cảm giác thư thái và tâm thế sẵn sàng nhất.

Mai Hằng

Bạn đang đọc bài viết Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Bán hàng online được xem là một kênh tương tác tốt, đem lại hiệu quả và thu nhập đáng kể trong kinh doanh, đặc biệt lực lượng bán hàng chủ yếu là phụ nữ. Song, có lẽ thời "tự do" của loại hình kinh doanh này sắp qua đi.
Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng ở hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Với hình thức học linh hoạt, tùy thuộc theo trình độ, thời gian, nhu cầu của học viên, các lớp học tiếng Anh online đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là "mảnh đất" vàng thau lẫn lộn, gây khó cho người học khi lựa chọn trung tâm phù hợp.