Dịch vụ

Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam

Xem trên mobile
Hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay Hà Nội-Dubai kể từ năm 2016, khi hãng này bắt đầu mở đường bay thẳng giữa 2 thành phố trên.

Hãng hàng không Emirates vừa kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với Thủ đô Hà Nội. Kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP.HCM kể từ năm 2012.

Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng, cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng trong năm vừa qua.

emirates-tng-bc-khng-nh-v-th-hng-hng-khng-c-yu-thch-ti-vit-nam-2.jpg
Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24%

 

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”.

Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay Thương gia (Business Class) và Phổ thông (Economy Class).

Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội – Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates. Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ hạng Nhất (First Class) đến Phổ thông (Economy Class) với chuẩn mực trải nghiệm ưu việt đến từ không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái và các dịch vụ trên mỗi chuyến bay. Đặc biệt, bên cạnh những buồng phòng riêng tư và thư thái, hành khách bay hạng Nhất còn có cơ hội sử dụng hệ thống Shower Spa ngay trên máy bay, giúp họ hạ cánh tại điểm đến trong cảm giác thư thái và tâm thế sẵn sàng nhất.

Mai Hằng

Bạn đang đọc bài viết Emirates tăng trưởng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa tại Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 Người tiêu dùng không còn hứng thú với khuyến mãi

Người tiêu dùng không còn hứng thú với khuyến mãi

Khi mua hàng, người tiêu dùng quan tâm nhất đến yếu tố chất lượng và tính an toàn khi sử dụng. Các yếu tố giá cả, khuyến mãi chỉ còn sức hút với một bộ phận nhỏ người tiêu dùng và không còn là yếu tố lựa chọn tiên quyết.
Phố cá lóc ở Sài Gòn đông nghịt khách ngày vía Thần tài

Phố cá lóc ở Sài Gòn đông nghịt khách ngày vía Thần tài

Những con cá lóc nướng bán dọc trên đường Tân Quỳ - Tân Quý (Q.Tân Phú, TP.HCM) với giá từ 130.000 đến 170.000 đồng/con được nhiều người mua trong ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng). Có cửa hàng dự kiến sẽ bán chừng 3.500 con cá lóc nướng trong ngày này.
Ngày Vía Thần tài: Mua vàng loại nào để không bị lỗ?

Ngày Vía Thần tài: Mua vàng loại nào để không bị lỗ?

Với nhiều người, mua vàng trong ngày Vía Thần tài không chỉ để cầu may mắn, tài lộc, mà còn để tích trữ và sinh lợi. Nhưng trong ngày này, giá vàng luôn cao chót vót, vừa ra khỏi quầy đã lỗ. Nên chọn mua loại vàng nào để không ‘lỗ vốn’ trong ngày Vía Thần tài là mối quan tâm của nhiều người.