Dịch vụ

Giải thưởng hơn 76.000 USD Úc cho đội thắng cuộc 'Hương vị nước Úc' tại Việt Nam

Xem trên mobile
Giải thưởng cao nhất cuộc thi nấu ăn Hương vị nước Úc 2019 đã tìm được chủ nhân. Bà Julianne Cowley, Tổng lãnh Sự Úc chia sẻ: Các bạn thí sinh Việt Nam là một phần của việc giới thiệu những gì tốt đẹp nhất của nước Úc trong đó có thực phẩm và thức uống, văn hóa nấu ăn sống động của chúng tôi.
Hương vị nước Úc (Taste of Australia), chương trình tôn vinh ẩm thực, văn hóa và lối sống của Úc năm 2019 của chính phủ Úc đã thu hút hơn 70 đối tác và nhà tài trợ. 20 sự kiện chính thức của chương trình được tổ chức trên khắp Việt Nam, trong đó, đặc sắc nhất là cuộc thi nấu ăn.
 
20 đội đến từ 7 thành phố bao gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Bà Rịa – Vũng Tàu đã cùng tranh tài trong cuộc thi Taste of Australia vòng loại. Các vòng loại đã diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TPHCM. Đội thắng cuộc tại Hà Nội đến từ trường Citysmart Hotel Management, đội tại Đà Nẵng đến từ trường Cao Đẳng Du Lịch Nghề Đà Nẵng, trường Hướng Nghiệp Á Âu kết hợp với trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang thắng cuộc tại Nha Trang và trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt tại TPHCM.
 
2-2.JPG
Các đội tham gia vòng chung kết

 

Ban giám khảo và các huấn luyện viên trong vòng chung kết cuộc thi năm nay bao gồm Đại Sứ Úc tại Việt Nam, ông Craig Chittick, Tổng Lãnh Sự Úc tại TPHCM bà Julianne Cowley, Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa và Trưởng bộ phận tuyển dụng tại Châu Á, trường Quản lý Nhà Hàng Khách Sạn Blue Mountains School of Hospitality Management, ông Raffael Stangl.
 
1.JPG
Ban Giám khảo và đội thắng cuộc

 

Vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ 3 đội đối thủ, Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Phương đến từ trường Citysmart Hotel Management Hà Nội đã chiến thắng bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng và tính sáng tạo của mình. Phần thưởng giành cho đội thắng giải là hai suất học bổng toàn phần bao gồm chi phí ăn ở trị giá 76.600 đô la Úc tại trường đào tạo ngành nghề du lịch và khách sạn quốc tế trường Blue Mountains International Hotel School ở bang New South Wales, nước Úc.
 
3-1.JPG
Một bạn thí sinh đang chọn nguyên liệu cho bài thi của mình

 

Phát biểu tại cuộc thi, Tổng Lãnh Sự Úc, bà Julianne Cowley chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng khi các bạn thí sinh Việt Nam cũng là một phần của việc giới thiệu những gì tốt đẹp nhất của nước Úc – thực phẩm và thức uống của chúng tôi, văn hóa nấu ăn sống động của chúng tôi, và ngành dạy nấu ăn cao cấp của chúng tôi. Cùng với niềm đam mê và tài năng nấu ăn của các em, tương lai đang rộng mở cho các em thí sinh này”.
 

PV

Bạn đang đọc bài viết Giải thưởng hơn 76.000 USD Úc cho đội thắng cuộc 'Hương vị nước Úc' tại Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.