Dịch vụ

Giới trẻ Sài Gòn thích thú uống 'nước dừa công nghệ 4.0'

Xem trên mobile
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn khá thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm máy bán dừa tự động được đặt tại đường Mạc Thị Bưởi, Hồ Tùng Mậu và tòa nhà Bitexco.
dsc_6357.jpg
Trong những ngày qua, tại các điểm đặt máy bán dừa tươi tự động luôn tấp nập các bạn trẻ đến để trải nghiệm cảm giác uống nước dừa công nghệ 4.0
dsc_6349.jpg
Chỉ cần tải app Toro trên ứng dụng điện thoại để thanh toán và quét mã QR thông qua ví điện tử, bạn sẽ được trái dừa tươi, mát lạnh
dsc_6346.jpg
dsc_6359.jpg
img_6409.JPG

dsc_6364.jpg
Dừa sau khi được chọn sẽ chạy qua máy khoan lỗ trực tiếp lên trái dừa
may-ban-dua.jpg
Và được vận chuyển đến khay để người mua dễ dàng nhận được
Theo anh Trần Đăng Ngọc - Nhân viên kinh doanh tại Toromart :”Hệ thống có quy định, sau 12 tiếng kể từ lúc nhập hàng, dù còn sản phẩm máy cũng sẽ không bán sản phẩm đó để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon khi đến tay người dùng”.
dsc_6389.jpg
Nhân dịp ra mắt máy bán dừa tươi tự động lần đầu tiên tại Việt Nam, 10.000 trái dừa miễn phí sẽ tặng khách hàng từ ngày 24-5 đến ngày 6-6.

Bạn Lưu Anh Kiệt, nhân viên văn phòng chia sẻ :”Mình đã biết nhiều loại máy như bán nước, bán kem tự động nhưng vẫn ngạc nhiên với máy bán dừa tươi này. Tuy nhiên mình cũng đang băn khoăn vì dừa khi mình đã uống và để bên ngoài khá lâu nhưng vẫn trắng tinh, không bị thâm ở phần đã chặt như những trái dừa thông thường khác!"

Ngoài ra, tại hệ thống Toromart còn có các loại máy tự động bán trái cây tươi, hay bán cơm, mì, xôi nóng chỉ sử dụng trong vòng 12 tiếng, được đặt ở các tòa nhà có nhiều văn phòng làm việc.

 

Đăng Uyên - Thế Anh

Bạn đang đọc bài viết Giới trẻ Sài Gòn thích thú uống 'nước dừa công nghệ 4.0' tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Khám phá bí mật siêu lợi nhuận của các nhà hàng buffet

Khám phá bí mật siêu lợi nhuận của các nhà hàng buffet

Mô hình "ăn bao nhiêu tùy thích" xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo với giá không cao nhưng đồ ăn "thả ga". Tuy nhiên, để tồn tại, các nhà hàng buffet phải áp dụng cả kinh tế học và tâm lý học để chiến thắng khả năng tiêu thụ của các thượng đế. 
Trẻ chậm tăng trường chiều cao đến đây sẽ được chuyên gia hỗ trợ miễn phí

Trẻ chậm tăng trường chiều cao đến đây sẽ được chuyên gia hỗ trợ miễn phí

Vào sáng thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần từ ngày 23/6 đến 5/8, Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí chậm tăng trưởng chiều cao ở trẻ em.” Đây là lần thứ 2 bệnh viện tổ chức chương trình này, trong lần đầu được tổ chức vào năm ngoái, chương trình đã tầm soát miễn phí cho gần 200 trẻ.
Tinh hoa tuyệt đỉnh từ đóa sen tàn

Tinh hoa tuyệt đỉnh từ đóa sen tàn

Từ thành thị đến thôn quê, sen góp mặt ở khắp mọi nơi. Giới trẻ yêu sen vì đây là dịp để áo dài, áo ngắn tha thướt tạo dáng bên những đầm sen mướt mắt. Người già quyến luyến sen vì vị hương ướp trà không loài hoa nào sánh được. Phụ nữ yêu sen vì những bình hoa cắm điểm tô rạng rỡ một góc nhà.
Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Quả không sai khi nhận định rằng, các mặt hàng liên quan đến trẻ em luôn là "mảnh đất màu mỡ" của giới kinh doanh. Bằng chứng là chỉ trong 1 năm 2017, công ty Babiators của Mỹ đã kiếm được gần 5 triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em.