Dịch vụ

Hơn 1.600 hộ gia đình được EVN sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí

Xem trên mobile
Đó là một trong chuỗi các hoạt động cụ thể, thiết thực Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ thực hiện trong tháng 12, Tháng tri ân Khách hàng của EVN.
Tháng tri ân Khách hàng là chương trình được triển khai trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. Đây cũng là sự kiện chào đón kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).
 
Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện”, với nhiều chương trình sửa chữa, lắp đặt bảo dưỡng miễn phí dành cho khách hàng sử dụng điện.
evn.jpg
Nhiều chương trình tri ân khách hàng được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai trong tháng 12. Ảnh: EVN

Một số nội dung chính trong chương trình bao gồm: 
 
- Chương trình Thắp sáng niềm tin: EVN sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2017 cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

- Chương trình Thắp sáng đường quê được áp dụng với hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc. Các tuyến đường này sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN.
 
- Chương trình bảo dưỡng miễn phí sẽ được nghành điện triển khai tại hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn trong tháng 12/2017.
 
- Lắng nghe ý kiến khách hàng:  các Công ty Điện lực trên toàn quốc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
evn-1.jpg
Chương trình bảo dưỡng miến phí được thực hiện tại các địa phương. Ảnh: EVN
 
Vào ngày 21/12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức lễ công bố chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, thực hiện thông qua website Chăm sóc khách hàng của 05 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành Điện. Qua các dịch vụ trực tuyếncủa EVN, người sử dụng điện, đặc biệt là các hộ gia đình có thể giảm chi phí, thời gian, tiếp cận các dịch vụ điện năng thuận tiện hơn. 

Trần Lê

Bạn đang đọc bài viết Hơn 1.600 hộ gia đình được EVN sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.