Dịch vụ

Kiến Á Group ‘bắt tay’ DKRA Vietnam phân phối độc quyền dự án CitiAlto

Xem trên mobile
Mới đây, công ty cổ phần Kiến Á và công ty cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto tại quận 2, TP.HCM. Đây là dự án thứ 9 được DKRA Vietnam hợp tác phân phối trong các sản phẩm của Kiến Á Group.
h1.jpg
Kiến Á Group và DKRA Vietnam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto

CitiAlto - Cộng đồng cư dân tri thức trẻ

Nằm trong tổng thể khu Đông Sài Gòn, nơi sẽ trở thành khu đô thị sáng tạo của TP.HCM trong tương lai, quận 2 hiện là tâm điểm thị trường bất động sản với hàng loạt những dự án lớn được thiết kế, quy hoạch đồng bộ, bài bản. Bên cạnh những dự án đã ra mắt thành công, góp phần thay đổi tích cực diện mạo đô thị như: Ventura, CitiHome, CitiBella, CitiSoho, CitiEsto, Kiến Á Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án CitiAlto ở trung tâm khu đô thị Cát Lái - quận 2 với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Tọa lạc trên trục đường chính của khu đô thị hiện đại Cát Lái 152ha, dự án CitiAlto có quy mô 1,7ha, bao gồm 2 block thương mại – dịch vụ – văn phòng 16 tầng và 2 block căn hộ với tổng số 675 căn có diện tích từ 52m2 – 57m2. Lấy cảm hứng từ những giai điệu của cuộc sống, các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, vận hành thông minh và tối đa hóa công năng sử dụng.

Dự án được kết nối với công viên trung tâm 4ha, đồng thời nằm liền kề công viên bờ sông rộng 3.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, CitiAlto được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống đúng chuẩn quốc tế. Dự án được phát triển theo tiêu chí mang đến một phong cách sống như tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… thông qua với các yếu tố kiến trúc hiện đại và không gian xanh.

h2.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án CitiAlto tại quận 2, TP.HCM

Bên cạnh các tiện ích nội khu cao cấp như 2 block trung tâm thương mại – dịch vụ, khu vui chơi, công viên, hồ bơi, khu thể thao,… cư dân CitiAlto còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu như trường mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thuỷ, THCS Cát Lái, Đại học quản lý và công nghệ TP.HCM, nhà thi đấu thể thao, sân vận động, bệnh viện … Đồng thời, với vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, từ CitiAlto chỉ mất 10 phút để đến siêu thị Metro An Phú, Big C, Parkson và Trung tâm Phức hợp TDTT Rạch Chiếc hoặc di chuyển đến quận 1, quận 7.

“Hội tụ những điều kiện lý tưởng đến từ định hướng phát triển của thành phố, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hoàn thiện,… Khu đô thị Cát Lái hiện là tâm điểm săn đón của nhiều đối tượng khách hàng an cư lẫn đầu tư. Từ kinh nghiệm phân phối thành công những dự án trước như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto,… tôi tin tưởng CitiAlto sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt” - ông Trần Hiếu, Phó Tổng giám đốc khối tiếp thị và kinh doanh công ty cổ phần DKRA Việt Nam nhận định.

Trần Lân

DKRA Vietnam

Bạn đang đọc bài viết Kiến Á Group ‘bắt tay’ DKRA Vietnam phân phối độc quyền dự án CitiAlto tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ tự làm mình xấu xí khi livestream bán hàng

Phụ nữ tự làm mình xấu xí khi livestream bán hàng

Kinh doanh qua mạng xã hội Facebook đang là nguồn thu dồi dào của nhiều chị em bán hàng online. Song, để hút khách, không ít chị em đã tự hóa trang khuôn mặt trông như hề hoặc vừa livestream vừa “cởi mạnh, cởi bạo”. Những hành vi rẻ tiền, thô tục phản cảm đó đã làm xấu xí hình ảnh của phụ nữ.
Háo hức 'vừa ngắm xe, vừa thưởng thức ẩm thực - văn hóa 3 miền'

Háo hức 'vừa ngắm xe, vừa thưởng thức ẩm thực - văn hóa 3 miền'

Không chỉ được “ngắm - sờ” xe VinFast, đến Công viên Thống Nhất (Hà Nội) trong ngày 21/11, khách hàng còn được “nếm - ngửi” tinh hoa ẩm thực 3 miền và đắm mình trong các trò chơi dân gian hấp dẫn. Một điểm hẹn tuyệt vời để ra ngoài hưởng không khí se lạnh chớm đông!
3 bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ trong mùa Black Friday

3 bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ trong mùa Black Friday

Ngày thứ sáu đen, 23/11, đang đến gần. Tại các cửa hàng, trên các website hay các trang mạng xã hội có vô vàn các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn để thu hút các tín đồ mua sắm. Bỏ túi 3 bí quyết sau đây, bạn có thể yên tâm săn được những món đồ hiệu cao cấp, chất lượng tốt, với mức giá ưu đãi trong mùa Black Friday.
Đổ xô tặng giáo viên hoa và bánh gato sushi

Đổ xô tặng giáo viên hoa và bánh gato sushi

Bên cạnh những bó hoa hồng tươi, một bức thư tay, tấm thiệp chúc mừng hay hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì năm nay, tại TPHCM còn có những món quà "độc" lạ, chắc hẳn thầy cô được nhận sẽ rất ấn tượng.
Tỉnh Chiba (Nhật Bản) giới thiệu và xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Tỉnh Chiba (Nhật Bản) giới thiệu và xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, vừa qua chính quyền tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Chiba và Các tiềm năng kinh tế” (Chiba Seminar & Business meeting) nhằm giới thiệu những điểm đến, dịch vụ du lịch hấp dẫn đến người dân Việt Nam.
5 lý do phụ nữ không chọn mua xe máy điện

5 lý do phụ nữ không chọn mua xe máy điện

Trong khi nhiều quốc gia trên thế giới đã tìm đến xe điện như một giải pháp hiệu quả để đối phó với vấn nạn ô nhiễm môi trường thì ở Việt Nam, người dân, đặc biệt là phụ nữ khá thờ ơ với dòng xe này…