Dịch vụ

Nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp dành riêng cho phái đẹp Việt đã có mặt tại TP.HCM

Xem trên mobile
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện quy tụ dàn sao “khủng”, đồng thời thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông và phái đẹp Việt.
1.jpg
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami

Đến tham dự và chúc mừng sự kiện, ngoài Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Thu Minh trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm chống lão hóa, mỹ nhân 9X – nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm làm trắng da; thì sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Thanh Thanh Hiền, Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng Oanh và đặc biệt là nữ thần chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy cũng khiến người hâm mộ quan tâm không kém.

Nhà sáng lập dòng mỹ phẩm Cho Nami – ông Masa - và nhà nghiên cứu công thức Cho Nami – ông Hideki - đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để đón tiếp những vị khách quý. Có thể nói, sự kiện ra mắt Cho Nami và khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM đánh dấu bước ngoặc, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản lần đầu tiên nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt Nam.

2.jpg
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami, các đại sứ thương hiệu và khách VIP cùng chụp hình lưu niệm tại sự kiện 

Trong dịp này, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami đã giới thiệu bộ 3 sản phẩm Cho Nami bao gồm: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.

Bộ sản phẩm gồm: Kem chống nắng với cấu trúc mịn như nhung, không gây bếch dính và bí da SP50/PA (Protection Lotion); Nước tẩy trang lấy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dạng dầu (Treatment Cleansing Oil); Tẩy tế bào da chết dạng gel (Refine Skin).

4b.jpg
Cho Nami giới thiệu 3 bộ sản phẩm làm đẹp: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.
 
  • Bộ làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng: Làn da đẹp là một làn da thực sự sạch. Bộ sản phẩm làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng Cho Nami với thành phần quý hiếm chiết xuất từ nấm men của rượu Sake Nhật, nguồn nước khoáng tinh khiết chảy từ dòng suối Phú Sĩ sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối về một làn da sáng sạch mà bạn mong chờ. Mùi hương dịu nhẹ tinh tế mang lại cảm giác thư giản mà không hề gây kích ứng da.
  • Bộ chống lão hóa: Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hoá là món quà đặc biệt giúp lưu giữ thanh xuân. Lượng collagen dồi dào cùng chiết xuất nấm men rượu Sake là bí quyết có được làn da trẻ trung và căng tràn sức sống của phụ nữ Nhật bản.
  • Bộ dưỡng trắng: Nét đẹp Việt được tôn vinh bởi làn da bừng sáng mỗi ngày, trắng hồng tự nhiên với các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Bộ dưỡng trắng da đem lại làn da căng mịn, trắng đẹp rạng rỡ.

Bá Lân

Cho Nami

Bạn đang đọc bài viết Nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp dành riêng cho phái đẹp Việt đã có mặt tại TP.HCM tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Tour du lịch mùa Vu Lan 2018 báo hiếu mẹ cha

Tour du lịch mùa Vu Lan 2018 báo hiếu mẹ cha

Mùa Vu Lan có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần người Việt Nam, cũng là dịp để thế hệ trẻ báo hiếu với cha mẹ. Có nhiều cách khác nhau để con cháu thể hiện tình cảm trong ngày này, trong đó có việc lựa chọn các tour du lịch tâm linh để cả gia đình có thể cùng tham gia.
Hà Nội tổ chức lễ hội văn hóa ẩm thực vào tháng 10/2018

Hà Nội tổ chức lễ hội văn hóa ẩm thực vào tháng 10/2018

Từ ngày 5 đến 7/10 tại Công viên Thống Nhất sẽ diễn ra Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2018. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Nội tổ chức lễ hội này nhằm xây dựng một sự kiện văn hóa, tôn vinh và giới thiệu tới người dân và du khách về di sản văn hóa ẩm thực Hà Nội.
HDBank được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu nhất

HDBank được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu nhất

Ngày 9/8, tại Diễn đàn Mua bán-Sáp nhập (M&A) doanh nghiệp Việt Nam thường niên lần thứ 10-năm 2018 do Báo Đầu tư và Công ty AVM Việt Nam tổ chức tại TP.HCM, HDBank đã được vinh danh với 2 giải thưởng uy tín “Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu Nhất của Thập kỷ (2009-2018)” và “Thương vụ IPO tiêu biểu năm 2017- 2018”.
100 suất thử làm cô dâu miễn phí tại Triển lãm cưới 2018

100 suất thử làm cô dâu miễn phí tại Triển lãm cưới 2018

Theo đại diện của đơn vị Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật (HWP) 2018, năm nay, đen - trắng -vàng kim (Black - White - Gold) sẽ là những tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 10 nói riêng và xu hướng cho mùa cưới 2018 nói chung.