Dịch vụ

Nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp dành riêng cho phái đẹp Việt đã có mặt tại TP.HCM

Xem trên mobile
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện quy tụ dàn sao “khủng”, đồng thời thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông và phái đẹp Việt.
1.jpg
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami

Đến tham dự và chúc mừng sự kiện, ngoài Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Thu Minh trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm chống lão hóa, mỹ nhân 9X – nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm làm trắng da; thì sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Thanh Thanh Hiền, Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng Oanh và đặc biệt là nữ thần chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy cũng khiến người hâm mộ quan tâm không kém.

Nhà sáng lập dòng mỹ phẩm Cho Nami – ông Masa - và nhà nghiên cứu công thức Cho Nami – ông Hideki - đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để đón tiếp những vị khách quý. Có thể nói, sự kiện ra mắt Cho Nami và khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM đánh dấu bước ngoặc, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản lần đầu tiên nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt Nam.

2.jpg
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami, các đại sứ thương hiệu và khách VIP cùng chụp hình lưu niệm tại sự kiện 

Trong dịp này, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami đã giới thiệu bộ 3 sản phẩm Cho Nami bao gồm: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.

Bộ sản phẩm gồm: Kem chống nắng với cấu trúc mịn như nhung, không gây bếch dính và bí da SP50/PA (Protection Lotion); Nước tẩy trang lấy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dạng dầu (Treatment Cleansing Oil); Tẩy tế bào da chết dạng gel (Refine Skin).

4b.jpg
Cho Nami giới thiệu 3 bộ sản phẩm làm đẹp: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.
 
  • Bộ làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng: Làn da đẹp là một làn da thực sự sạch. Bộ sản phẩm làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng Cho Nami với thành phần quý hiếm chiết xuất từ nấm men của rượu Sake Nhật, nguồn nước khoáng tinh khiết chảy từ dòng suối Phú Sĩ sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối về một làn da sáng sạch mà bạn mong chờ. Mùi hương dịu nhẹ tinh tế mang lại cảm giác thư giản mà không hề gây kích ứng da.
  • Bộ chống lão hóa: Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hoá là món quà đặc biệt giúp lưu giữ thanh xuân. Lượng collagen dồi dào cùng chiết xuất nấm men rượu Sake là bí quyết có được làn da trẻ trung và căng tràn sức sống của phụ nữ Nhật bản.
  • Bộ dưỡng trắng: Nét đẹp Việt được tôn vinh bởi làn da bừng sáng mỗi ngày, trắng hồng tự nhiên với các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Bộ dưỡng trắng da đem lại làn da căng mịn, trắng đẹp rạng rỡ.

Bá Lân

Cho Nami

Bạn đang đọc bài viết Nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp dành riêng cho phái đẹp Việt đã có mặt tại TP.HCM tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Nâng mức cho vay tối đa đối với hộ nghèo lên 100 triệu đồng

Nâng mức cho vay tối đa đối với hộ nghèo lên 100 triệu đồng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước kiêm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa ký ban hành Quyết định số 12/QĐ-HĐQT về việc nâng mức cho vay và thời hạn cho vay tối đa đối với hộ nghèo đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.
Tập đoàn Amway đạt doanh thu toàn cầu 8,8 tỉ USD

Tập đoàn Amway đạt doanh thu toàn cầu 8,8 tỉ USD

Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan (Mỹ) chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Sự tăng trưởng này hứa hẹn sự phát triển của trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập tập đoàn này.
Khơi thông nguồn vốn cho người nghèo vay ưu đãi mua nhà ở xã hội

Khơi thông nguồn vốn cho người nghèo vay ưu đãi mua nhà ở xã hội

Nhà ở xã hội được chú trọng phát triển trong thời gian qua nhưng mới chỉ đạt hơn 30% nhu cầu. Bộ Xây dựng đang xây dựng chính sách tổng thể phát triển nhà ở giai đoạn 2021 – 2030, nhằm tháo gỡ những “điểm nghẽn” phát triển nhà cho các đối tượng khó khăn ở đô thị và nông thôn.