Dịch vụ

'Săn' thời trang hàng hiệu tại Đại tiệc giảm giá cuối mùa Xuân Hè 2019

Xem trên mobile
Nếu quan tâm đến những món thời trang hàng hiệu, "Đại tiệc giảm giá cuối mùa Xuân Hè 2019" là sự kiện bạn không nên bỏ lỡ để rinh các món hàng chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Chương trình giảm giá hàng hiệu được áp dụng tại Khu mua sắm Khách sạn Rex, Trung tâm thương mại Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81 (TP. HCM) và Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Trung tâm thương mại Lotte (Hà Nội).
 
hang-hieu.jpg
Chương trình giảm giá được áp dụng nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm

 

Đây là dịp các tín đồ mua sắm có thể ‘săn’ được các món thời trang của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Salvatore Ferragamo, Burberry, Dolce&Gabbana, Versace, Bally, Tumi, Armani Exchange, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Jacqueline (Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier), Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul&Shark, RESA-Shoes Lounge (Elisabetta Franchi, Chiara Ferragni, ASH, Schutz, Mother Of Pearl), Versace Jeans, Weill… với mức giảm giá lên đến 50%.
 
 
hang-hieu-1.jpg
Các món đồ hiệu được bán với giá ưu đãi

 

Đặc biệt, trong chương trình ưu đãi này, bạn còn có thể mua được những sản phẩm thời trang mùa mới nhất với giá hấp dẫn.
 
Chương trình ưu đãi diễn ra bắt đầu từ hôm nay, 19/5, đến hết ngày 30/6/2019.

Vân Anh

Bạn đang đọc bài viết 'Săn' thời trang hàng hiệu tại Đại tiệc giảm giá cuối mùa Xuân Hè 2019 tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.