Dịch vụ

Sức Khỏe & Sắc Đẹp, 2 từ khóa ‘hot’ nhất trong năm trên Shopee Việt Nam

Xem trên mobile
Trong năm 2018, ngành hàng Sức Khỏe & Sắc Đẹp trở thành ngành hàng dẫn đầu trên trang thương mại điện tử Shopee Việt Nam, theo sau đó là ngành hàng Mẹ & Bé, Thời trang Nữ, Thời trang Nam và Nhà cửa & Đời sống.
Sức Khỏe & Sắc Đẹp trở thành từ khóa được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm qua, trong đó “son môi” là từ khóa dẫn đầu danh sách với hơn 7.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày, đứng thứ hai là từ khóa “mặt nạ dưỡng da” với hơn 3.000 lượt tìm kiếm.
 
Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm phổ biến nhất trên Shopee Việt Nam.
 
Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng về lượng khách hàng nam mua sắm các sản phẩm trong ngành hàng Sức Khỏe & Sắc Đẹp. Theo đó, sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất là Nivea Men Creme 3 in 1 và Head&Shoulders UltraMen.                                                                                                                                                                  
shopee.jpg
Sức Khỏe & Sắc Đẹp trở thành từ khóa được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm qua

 

                                           
Danh mục các sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp trên nền tảng TMĐT Shopee Việt Nam trong năm 2018:
 
Sản phẩm son được yêu thích nhất: Maybelline Creamy Mattes
 
Dòng son môi bán chạy nhất của thương hiệu Maybelline New York sở hữu chất son siêu lì, nhẹ môi, màu son chuẩn và bền màu suốt 24h mà không hề gây khô môi. Ngoài ra, với ưu điểm không gây khô môi, sản phẩm trở thành thỏi son được yêu thích nhất năm 2018. Ngay trong chương trình L’Oreal Super Brand Day trên Shopee vào tháng 07/2018, sản phẩm được bán hết nhanh chóng trong thời gian ngắn.
 
Sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất: Bộ Sản Phẩm Giảm Mụn Ngừa Thâm Siêu Hiệu Quả Trong 12h La Roche-Posay Effaclar Kit
 
Với hoạt chất Effeclar Duo+ cùng chất gel làm sạch sâu, trị mụn và giúp tái tạo các tế bào da hiệu quả, bộ sản phẩm La Roche-Posay Effaclar trở thành sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong năm 2018. Trung bình có khoảng 400 bộ sản phẩm La Roche-Posay Effaclar được bán ra mỗi tháng trong năm 2018.
 
Sản phẩm chăm sóc da dành cho Nam được yêu thích nhất: Nivea Men Creme 3 in 1
 
Với tính năng vượt trội khi vừa là kem dưỡng cho vùng mặt, toàn thân và cho tay; sản phẩm Nivea Men Creme 3 in 1 trở thành sản phẩm chăm sóc da dành cho Nam được mua nhiều nhất trong năm 2018.
 
Sản phẩm chống nắng được yêu thích nhất: Sữa Chống Nắng Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
 
Dòng sản phẩm Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Skin Care Milk SPF50+ PA++++ là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản - Shiseido cũng trở thành sản phẩm chống nắng được chọn mua nhiều nhất vào năm 2018 trên Shopee Việt Nam.
 
Sản phẩm dầu gội được yêu thích nhất: Pantene Pro-V 2-in-1 Shampoo
 
Pantene Pro-V là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu P&G với sự kết hợp hoàn hảo của công dụng dầu gội và dầu xả. Sản phẩm là một trong những giải pháp tốt nhất cho mái tóc khỏe mạnh và cung cấp nhiều dưỡng chất vitamin thích hợp cho mái tóc người tiêu dùng Việt.
Đây cũng là sản phẩm có số lượng bán ra đạt 2.500 sản phẩm chỉ trong 24 giờ tại chương trình Super Brand Day được tổ chức bởi Shopee và P&G vào tháng 07/2018.

Hằng Lê

Shopee Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Sức Khỏe & Sắc Đẹp, 2 từ khóa ‘hot’ nhất trong năm trên Shopee Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott tung chương trình ưu đãi toàn cầu

Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott tung chương trình ưu đãi toàn cầu

Vừa qua, khách sạn Renaissance Saigon thuộc hệ thống Tập đoàn khách sạn & nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott đã kết hợp thương hiệu vali cao cấp RIMOWA của Đức tổ chức sự kiện khách hàng và báo chí để giới thiệu những lợi ích mới nâng cao của chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy.
 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
Cuộc sống cư dân chung cư Carina 1 năm sau vụ cháy

Cuộc sống cư dân chung cư Carina 1 năm sau vụ cháy

Cư dân chung cư Carina Plaza (Quận 8, TP.HCM) đã trở về nhà và bắt đầu ổn định. Họ sống đoàn kết hơn và thường xuyên động viên nhau vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, những dư chấn tâm lý và thiệt hại kinh tế vẫn còn ảnh hưởng người dân.
Hà Nội điểm mặt các chung cư chây ỳ khắc phục vi phạm

Hà Nội điểm mặt các chung cư chây ỳ khắc phục vi phạm

Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 43 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng còn tồn đọng năm 2015 – 2016 đến nay chưa khắc phục. Trong đó có nhiều tòa chung cư cao tầng, chung cư cao cấp với những vi phạm làm nảy sinh các tranh chấp, bất đồng; và người dân luôn phải chịu thiệt thòi.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.