Dịch vụ

Tiệc trà Dilmah: Cơ hội không thể bỏ qua

Xem trên mobile
Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, "Lovers of Tea: Tea Party" được khẳng định là bữa tiệc không thể bỏ qua.
screen-shot-2018-10-24-at-063227.png
Đây là chuỗi sự kiện tiếp theo được Dilmah triển khai tại Việt Nam sau thành công của Tuần lễ Trà và sức khoẻ dành cho khách hàng trong tháng 10 vừa qua. Được biết, dạng sự kiện tiệc như này rất phổ biến và được yêu thích ở châu Âu, Dilmah dành tặng riêng cho khách hàng Việt Nam.
"Lovers of Tea - Tea Party", chuỗi sự kiện này thực sự là một bữa tiệc hoàng gia thanh lịch, nơi khách hàng có cơ hội trải nghiệm tiệc trà độc đáo bậc nhất thế giới, từ cái nôi của tinh hoạ nhân loại - xứ Âu Châu ngay trên quê hương mình. Một sự pha trộn tinh tế của âm nhạc, bánh ngọt và hương vị đặc biệt của trà Dilmah từ Sri Lanka.  

 

Đại diện truyền thông của thương hiệu tiết lộ, trung tâm của "Lovers Of Tea: Tea Party" là những khách hàng yêu thích trà. Địa điểm tổ chức tiệc được thiết kế với nhiều khu vực trải nghiệm như khu vực triển lãm trà, chia sẻ công thức pha chế với những chuyên gia tài năng, thưởng trà cùng với sự kết hợp với các thực phẩm khác. Trân trọng và mong muốn khách hàng thực sự có thời gian tuyệt vời bên phong vị trà quý, Dilmah thiết kế cả khu vui chơi dành cho các em nhỏ trong không gian của sự kiện.

 

screen-shot-2018-10-24-at-063246.png

Dilmah tin rằng trung tâm của mọi bữa tiệc luôn luôn có sự xuất hiện của trà với nhiều phiên bản pha chế khác nhau cùng mùi vị luôn luôn độc đáo. Bữa tiệc trà này cũng sẽ giới thiệu với tín đồ mê trà dòng trà cao cấp của Dilmah vốn đã được yêu thích tại các khách sạn, nhà hàng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm cao cấp này được triển khai đồng thời với các phân khúc phổ biến tại siêu thị và cửa hàng tạp hoá.

screen-shot-2018-10-24-at-062654.png

 

Cùng với sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ, tiệc trà Dilmah - Lovers of Tea là hành động tiếp theo cho thấy tôn chỉ hoạt động nhân bản của thương hiệu này, đi đến tận cùng sự tinh tế, mang lại giá trị cho người tiêu dùng trong từng tách trà mà thương hiệu này sản xuất bằng quy trình khép kín. Định hướng này đã mang đến thành công cho Dilmah sau hơn 30 năm hoạt động và ngày càng tạo cảm hứng cho các thương hiệu cùng lĩnh vực kinh doanh.

 

screen-shot-2018-10-24-at-063234.png

 

Đại diện truyền thông của Dilmah tiết lộ thêm, "Lovers of Tea -Tea Party" sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Những người yêu thích trà có thể dễ dàng tham gia Tiệc trà bằng cách đổi hóa đơn mua trà Dilmah tại cổng sự kiện.  

Lịch Lovers Of Tea: Tea Party By Dilmah:

- Big C Đồng Nai (Đồng Nai): 2 - 4 /11/2018

- Lotte Nam Saigon (Thành phố Hồ Chí Minh): 9 - 11/11/2018

- Aeon Tân Phú (TP.HCM): 17- 18/11/2018.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tiệc trà Dilmah: Cơ hội không thể bỏ qua tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Vị khách thứ 7 triệu tới TPHCM đến từ Pháp

Vị khách thứ 7 triệu tới TPHCM đến từ Pháp

Ngày 10/12, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức lễ đón khách vị quốc tế thứ 7 triệu đến TP.HCM trong năm 2018. Đây là một trong những sự kiện nhằm hưởng ứng kỷ niệm 320 năm thành lập thành phố Sài Gòn - TP.HCM (1698 - 2018).
Mua sữa cho con, mẹ trúng thưởng chuyến du lịch Thụy Sỹ

Mua sữa cho con, mẹ trúng thưởng chuyến du lịch Thụy Sỹ

Chị Hoàng Thị Mai Phương ở quận 7, Tp.HCM là người may mắn trúng giải thưởng đặc biệt – chuyến du lịch Thụy Sỹ trị giá 240 triệu đồng - khi tham gia chương trình do nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức.
Vingroup dẫn đầu xu thế phát triển của các đô thị tại Việt Nam với những tiện ích 'chưa từng có'

Vingroup dẫn đầu xu thế phát triển của các đô thị tại Việt Nam với những tiện ích 'chưa từng có'

Tiên phong đưa hàng loạt điểm nhấn quy mô chưa từng có như biển hồ nước mặn 6,1ha, công viên Gym, công viên BBQ,… vào dự án bất động sản VinCity Ocean Park, “người khổng lồ” Vingroup đang xác lập một xu thế phát triển mới cho các đô thị hiện đại tại Việt Nam, về cả quy mô lẫn tầm nhìn.
Cam Cao Phong là món tráng miệng cho khách hạng thương gia trên chuyến bay VNA

Cam Cao Phong là món tráng miệng cho khách hạng thương gia trên chuyến bay VNA

Ngày 6/12, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, từ ngày 8 đến 22/12, VNA sẽ đưa đặc sản cam Cao Phong (Hòa Bình) trở thành món tráng miệng phục vụ hành khách hạng Thương gia trên gần 70 đường bay của VNA từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đi châu Á, châu Âu, Australia và trên đường bay nội địa giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh.