Giải trí

Bà chủ thương hiệu BÈL Monique tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ da màu

Xem trên mobile
Để có những hình ảnh sinh động, bài viết hấp dẫn đăng trên tạp chí thời trang BÈL Monique, theo định kỳ, cứ 3 tháng 1 lần, cô Berlhey Narcisse mời phụ nữ da màu ở địa phương tham gia khóa tập huấn “Tôi là người phụ nữ xinh đẹp”. Qua đó, chị em sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.
Thoát khỏi sự nhàm chán
Năm 2015, cô Berlhey Narcisse (29 tuổi), người Mỹ gốc Hatti nộp đơn xin nghỉ việc ở công ty bảo hiểm. Cô chán cái cảnh suốt ngày cứ phải cặm cụi phía sau màn hình vi tính trong một khoảng không gian hẹp, không có cây xanh, không có cửa sổ để kết nối với thế giới bên ngoài.
 
a1.jpg
Berlhey Narcisse (áo đen) và các người mẫu của tạp chí BÈL Monique do cô sáng lập

 

Nếu cứ tiếp tục công việc nhàm chán này, cô thấy cuộc đời mình chẳng khác gì một con robot vô hồn làm những công việc mặc định sẵn cho đến khi từ giã cõi đời. Mặc cho người khác ngăn cản, cô vẫn quyết định từ bỏ công việc văn phòng để vùng vẫy trong một môi trường tự do sáng tạo theo phong cách của mình.
 
Vốn yêu thích thời trang, và có năng khiếu về thiết kế, ban đầu cô dự định là mình sẽ tạo ra những bộ sưu tập thời trang ấn tượng, nhờ bạn bè làm mẫu chụp ảnh để quảng bá cho các khách hàng tiềm năng. Trong quá trình đó, cô phát hiện ra rằng, mình rất thích nhìn những chị em làm đẹp cho nhau, động viên khuyến khích nhau tiến bộ.
 
Cô gác những bộ sưu tập của mình lại để thành lập thương hiệu thời trang BÈL Monique. Cho đến nay thì độc giả biết cô ở vai trò người sáng lập tạp chí thời trang kỹ thuật số BÈL Monique dành cho phụ nữ da màu. Tạp chí này đã xuất bản 17 số với 19.000 độc giả theo dõi trên khắp nước Mỹ.
 
Giúp phụ nữ thể hiện giá trị nội tâm
Để có những hình ảnh sinh động, bài viết hấp dẫn đăng trên tạp chí, theo định kỳ. cứ 3 tháng một lần Narcisse mời phụ nữ da màu ở địa phương tham gia vào khóa tập huấn “Tôi là người phụ nữ xinh đẹp”. Mỗi khóa học như thế này kéo dài trong 2 ngày.
 
Mỗi ngày đều có một buổi hội thảo kéo dài khoảng 5 tiếng tập trung và 2 nội dung chính: Vẻ đẹp hình thể và Vẻ đẹp tâm hồn. Khách mời của những chương trình này là những phụ nữ da màu nổi tiếng.
 
Sau khi tham gia các khóa tập huấn này, chị em sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn điểm mạnh và điểm yếu của bản thân mình, từ đó đặt ra những mục tiêu phù hợp cho cuộc sống và công việc sắp tới.
 
Sau những chuyên đề này sẽ là buổi chụp ảnh và phỏng vấn. Những người tham gia sẽ có cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí và câu chuyện của họ sẽ được chia sẻ trong 3 trang của tạp chí.
 
a2.jpg
Công việc yêu thích của bà chủ thương hiệu BÈL Monique là làm đẹp và nâng cao vị thế phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ da màu

 

Cô Narcisse cho biết: “Tôi luôn thích hỗ trợ phụ nữ hướng đến tầm cao mới. Với những người không thể tham dự buổi tập huấn, có thể đăng ký chụp ảnh ở phòng chụp ảnh luôn mở cửa mỗi ngày.
 
Tôi luôn dành thời gian trò chuyện để hiểu rõ hơn về cuộc sống và phong cách của khách hàng, khuyến khích họ chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình với những người phụ nữ khác. Đồng thời, tư vấn cho họ những cách thức để trở nên xinh đẹp và nâng cao giá trị của bản thân”.
 
Ban đầu, Narcisse nghĩ cô thành lập BÈL Monique chỉ để thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của bản thân. Cô đã không ngần ngại sử dụng hết số tiền tiết kiệm và nợ tín dụng hết 20.000 USD để chi trả chi phí cho những buổi hội thảo.
 
Năm 2016, cô mở cửa miễn phí cho mọi người tham gia chương trình này. Đến năm 2017, cô thu phí  215 USD, sau đó tănglên 300 USD. Kể từ tháng 3/2018 đến nay, phí đăng ký tham dự các buổi tập huấn là 849 USD. Năm 2017, doanh thu từ BÈL Monique đạt 8.665 USD. Dự kiến, doanh thu sẽ tăng lên 12,098 USD vào năm 2018.
 
Cô Narcisse hy vọng trong 10 năm nữa sẽ có hàng triệu phụ nữ  trên khắp thế giới tìm đến với thương hiệu thời trang của cô.
 
Cô luôn tự tin về với việc giúp khách hàng thể hiện vẻ đẹp nội tâm ra hình thể, diện mạo bên ngoài: “Bạn không thể nhận được gì cho đến khi bạn cho đi. Để khách hàng đến với tôi, họ phải nhận thấy được tôi có những giá trị tốt đẹp gì để trao cho họ”.

Thanh Huyền 

(Theo Boston Voyager)

Bạn đang đọc bài viết Bà chủ thương hiệu BÈL Monique tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ da màu tại chuyên mục Giải trí của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Cả nhà hào hứng trải nghiệm văn hóa Australia tại TPHCM

Cả nhà hào hứng trải nghiệm văn hóa Australia tại TPHCM

Các gia đình được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của Australia hay cùng nhau tham gia các trò chơi tương tác… đó là những hoạt động hấp dẫn vừa diễn ra tại Ngày hội gia đình do Tổng Lãnh sự quán Australia ở TPHCM tổ chức vào chiều 20/1.
Ca sĩ Văn Mai Hương hoá cô dâu gợi cảm

Ca sĩ Văn Mai Hương hoá cô dâu gợi cảm

Tối 18/01, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng music video mới mang tựa đề “Cầu Hôn”. Ca khúc chủ đề của dự án đánh dấu sự tái hợp của Văn Mai Hương và nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sau thành công của hit “Một ngày hay trăm năm” được đông đảo khán giả yêu thích.
Tiết lộ bất ngờ về Hoa khôi Hương sắc Việt Nam 2019

Tiết lộ bất ngờ về Hoa khôi Hương sắc Việt Nam 2019

Sở hữu gương mặt rạng ngời, chiều cao vượt trội và có năng khiếu nghệ thuật, nhưng Hoa khôi Hương sắc Việt Nam 2019 Đoàn Yến Chi lại mong muốn theo đuổi ngành nông nghiệp trong tương lai chứ không phải con đường showbiz.
‘Những người đi giữ biên cương' phác họa chân thực hình ảnh người phụ nữ

‘Những người đi giữ biên cương' phác họa chân thực hình ảnh người phụ nữ

Trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc cách nay tròn 40 năm, hàng vạn người lính đã anh dũng hy sinh để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc. Cũng chính từ cuộc chiến cam go, ác liệt đã sản sinh những cán bộ, chiến sĩ anh hùng, những bà mẹ kiên trung, nhân hậu, những cô gái hồn hậu, chất phác, sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc.