Luật & Đời

Agribank đã trả đủ tiền bị mất từ thẻ ATM cho 3 khách hàng

Xem trên mobile
Nguồn tin từ Agribank cho biết, đến 15h30 ngày 27/4/2018, Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 3 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank.

Theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), kết quả kiểm tra xác minh đến sáng ngày 26/4/2018 cho thấy, có 12 khách hàng bị ảnh hưởng từ sự cố không giao dịch nhưng tiền trong tài khoản bị trừ. Thông tin 400 thẻ ATM của khách hàng bị hacker là không chính xác.

Liên quan đến số khách hàng bị ảnh hưởng còn lại chưa được hoàn trả tiền, Agribank cho biết: “Đối với các chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của tổ chức tín dụng khác, Agribank đang tích cực phối hợp thu thập chứng từ và sẽ phản hồi đến khách hàng ngay sau khi nhận được kết quả. Nếu kết quả xác minh xác định nguyên nhân bị mất tiền không do lỗi của khách hàng, Agribank cam kết sẽ bồi hoàn đầy đủ số tiền bị tổn thất”.


Trước đó, vào lúc 21h40 ngày 25/4/2018, Agribank nhận được tin thông báo một số tài khoản thẻ của khách hàng bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch. Ngay lập tức, Agribank đã thực hiện xác minh, nhận diện, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng. Nhận định nguyên nhân có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Agribank đã chủ động tạm khóa các thẻ ATM nghi bị sao chép dữ liệu.

mobile-banking.jpg
Ảnh minh họa

Để hạn chế các trường hợp bị lợi dụng, ăn cắp thông tin, Agribank khuyến cáo khách hàng làm tốt công tác bảo quản thẻ và bảo mật mã PIN, thực hiện đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking/thông báo biến động số dư tài khoản (được cung cấp tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên phạm vi toàn quốc).

Trường hợp có dấu hiệu bất thường, khách hàng có thể chủ động khóa thẻ ngay tại ứng dụng  Agribank E-Mobile Banking và kịp thời thông báo cho Agribank để phối hợp xử lý.

Agribank thành thật xin lỗi và rất mong nhận được sự chia sẻ của các Quý khách hàng về sự việc xảy ra. Agribank cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện dịch vụ để gia tăng tiện ích và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

QT

Bạn đang đọc bài viết Agribank đã trả đủ tiền bị mất từ thẻ ATM cho 3 khách hàng tại chuyên mục Luật & Đời của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Đưa kẻ ‘ngáo đá’ dùng hung khí uy hiếp mẹ vào trại cai nghiện

Đưa kẻ ‘ngáo đá’ dùng hung khí uy hiếp mẹ vào trại cai nghiện

Sáng 16/6, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, các bộ phận chức năng của tỉnh này đã hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ngáo đá Huỳnh Thanh Duy (SN 1990, trú số nhà 20 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP.Huế) vào trại cai nghiện sau khi kết quả kiểm tra cho thấy Duy nghiện ma túy.
Vụ án Hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ khẳng định theo đuổi đến cùng

Vụ án Hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ khẳng định theo đuổi đến cùng

Ông Trần Huy Tuấn, chuyên gia pháp lý, người đại diện theo ủy quyền phát ngôn của bị hại Cao Toàn Mỹ trong Vụ án Hoa hậu Phương Nga cho PNVN biết, bị hại sẽ tiếp tục theo đuổi vụ án này đến cùng, dù có phải kéo dài. Bởi ngoài số tiền bị Phương Nga lừa, thì bị hại còn mất đi rất nhiều thứ ...