Nhịp đập thị trường

1.000 người đồng loạt livestream bán hàng qua mạng xã hội

Xem trên mobile
Tại chương trình "9.9 Online Shopping Day" diễn ra ngày 9/9 sắp tới, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có 1.000 người bán hàng đồng loạt livestream trên mạng xã hội để tương tác với khách hàng.

Chương trình này do Shopee – nhà cung cấp dịch vụ nền tảng trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau, tổ chức, là một sự kiện thương mại thường niên tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016.
Đây cũng được coi là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, kết nối giữa 7 quốc gia. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam hiện chỉ mới được giao dịch mua bán tại các cửa hàng trong nước.

1.jpg
Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây

Theo ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, trong suốt 24 giờ của ngày 9/9 tới, liên tục tại online shopping day của Shopee sẽ xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VNĐ thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh và đồ gia dụng;....

Đại diện Shopee cam kết giá thấp nhất và hoàn tiền chênh lệch cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn "Shopee đảm bảo" nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 180.000 VNĐ trở lên

4.jpg
Các sản phẩm bán tại đây được cam kết có giá thấp nhất

Các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng. Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng qui mô các ngành hàng

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có hơn 1.000 người bán hàng đồng loạt livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) để tương tác với người mua, cung cấp những thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

5.jpg
Lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có 1.000 người bán hàng livestream trên mạng xã hội để tương tác với khách hàng

Theo lời nhà tổ chức, sự kiện 9.9 Online Shopping Day được kỳ vọng không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà còn là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Đồng thời, chương trình này cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm "khách hàng số" - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai".

Được biết, do Shopee mới tham gia thị trường Việt Nam nên hiện nay, họ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng cũng như nâng số lượt sử dụng ứng dụng. Có thông tin cho biết, Shopee sẽ bắt đầu triển khai thu phí một khi đạt được 40% thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam. Vì thế người dùng tại Việt Nam vẫn có thể được sử dụng ứng dụng này miễn phí trong ít nhất 3 - 5 năm tới.

Để có thể mua hàng trên Shopee, người dùng cần bắt đầu bằng việc cài Shopee trên điện thoại di động của mình. Phần mềm này hoạt động tốt nhất trên iOS và Android. Hãy truy cập App Store hoặc Google Play Store để tải về và cài đặt. 

3.jpg
Shopee đang là một nền tảng thương mại điện tử phát triển với tốc độ rất nhanh tại Việt Nam


Shopee hiện là ứng dụng được phát triển cùng lúc tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Đài Loan (Trung Quốc) với hơn 16 triệu lượt tải và 46 triệu sản phẩm được bày bán.

Shopee được ví như một cái “chợ online” khổng lồ, nơi mà mọi người đều có thể tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách đơn giản: Có thể lên đó mua hàng nhưng cũng hoàn toàn có thể tự up ảnh sản phẩm và rao bán đồ trên đó.

VH

Bạn đang đọc bài viết 1.000 người đồng loạt livestream bán hàng qua mạng xã hội tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 Hơn 2.100 cửa hàng khuyến mại xuyên đêm tại hệ thống Vincom

Hơn 2.100 cửa hàng khuyến mại xuyên đêm tại hệ thống Vincom

Trong duy nhất 3 ngày cuối tuần từ 22 – 24/6/2018 và chỉ tại hệ thống Vincom, khách sẽ được mua hàng chục ngàn sản phẩm hàng hiệu ưu đãi lên tới 50% và cơ hội nhận miễn phí hơn 10 ngàn voucher quà tặng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.
Marina Riverside - căn hộ kiểu mẫu dành cho gia đình trẻ

Marina Riverside - căn hộ kiểu mẫu dành cho gia đình trẻ

ở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế tinh tế, hiện đại, đặc biệt là phương thức thanh toán cực kì linh hoạt, Marina Riverside được xem là căn hộ kiểu mẫu dành cho các gia đình trẻ.
Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Xem các trận cầu sôi động của World Cup 2018 trong không gian lịch sự, thưởng thức những món ăn chế biến riêng để cổ vũ các đội tuyển và hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho fan nữ… là lựa chọn của phái đẹp Hà thành trong mùa bóng đá năm nay.
Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Những quả vải thiều đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP do người nông dân các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương sản xuất xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam. Người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng trái cây đặc sản này, cả về chất lượng và giá cả.
Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Quả không sai khi nhận định rằng, các mặt hàng liên quan đến trẻ em luôn là "mảnh đất màu mỡ" của giới kinh doanh. Bằng chứng là chỉ trong 1 năm 2017, công ty Babiators của Mỹ đã kiếm được gần 5 triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em.
Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Thông tin Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng các trận bóng đá tại World Cup 2018 không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ, mà các nhà cung cấp dịch vụ sau thời gian ém hàng chờ đợi cũng đã rộn ràng khởi động ăn theo trái bóng tròn.