Nhịp đập thị trường

Á hậu Minh Thảo: Cốc nguyệt san Lincup cuộc cách mạng cho phụ nữ Việt

Xem trên mobile
“Khi mà sản phẩm của chúng tôi an toàn, chất lượng, có ích cho xã hội, tôi cho đó là sự thành công tuyệt vời. Và tôi đã bắt đầu kinh doanh như thế. Tôi hi vọng tâm huyết này của tôi và sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác".

Đôi lời tâm sự trên cũng đủ thấy được bản lĩnh vững vàng của người phụ nữ trẻ sinh năm 1990 Chu Thị Minh Thảo – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Minh Thảo ( gọi tắt là Minh Thảo JSC). Gặp Minh Thảo một người phụ nữ đầy ấn tượng, với vẻ ngoài giản dị, nhỏ nhắn, xinh xắn, ở cô gái này có điều gì đó như một thỏi nam châm phát ra một nguồn năng lượng tràn đầy, cuốn hút mọi thứ... Tìm hiểu về con đường thăng trầm mà 9x này đã trải qua, thì người đối diện không còn dừng lại ở sự chú ý mà dần chuyển sang cảm phục, ngưỡng mộ.  

1.jpg
Á hậu Minh Thảo trong trang phục áo dài truyền thống

Hành trình “lột xác” để trở thành một con người hoàn toàn mới khi Minh Thảo xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ tổ chức tại Osaka Nhật Bản khiến cho Minh Thảo khá bất ngờ nhưng cũng đầy hạnh phúc bởi danh hiệu này nó là thành quả sau bao ngày cố gắng, phấn đấu, và nỗ lực. Ít ai biết rằng, những chặng đường mà Minh Thảo đã đi qua không hề bằng phẳng, đầy chông gai, trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán của mình đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục những thành công của cô một cách ngoạn mục. 
Minh Thảo chia sẻ, danh hiệu Á hậu Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ thật sự cao quý nhưng càng đáng trân trọng hơn khi mình có thêm nhiều bạn bè, đồng nghiệp, có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Dù Minh Thảo là Á hậu hay doanh nhân, hay Minh Thảo của cuộc sống đời thường, Minh Thảo vẫn luôn bản lĩnh, giản dị, chân thành và luôn mong muốn góp sức nhỏ bé và đem lại những điều tốt đẹp đến cho gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng, nhân sự, cộng đồng. 

21.jpg
Á hậu Doanh nhân hoàn vũ Minh Thảo

Với gương mặt xinh xắn nhưng đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ, Minh Thảo luôn đam mê và sự trăn trở làm những việc tốt góp phần tạo lên cuộc sống tốt đẹp hơn cho Phụ nữ Việt Nam. Chính từ ý tưởng đó, Minh Thảo đã mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình: Đem đến cho khách hàng những “sản phẩm hữu ích, tiện lợi, chất lượng, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường ”.

Minh Thảo JSC được biết đến là công ty hoạt động đa lĩnh vực ngành nghề như: thương mại, bất động sản, du lịch, nhà hàng, khách sạn…Một trong những thế mạnh Minh Thảo tập trung và hướng tới là nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao từ Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc  

3.jpg

 Minh Thảo – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Minh Thảo (Minh Thảo JSC)


Sau một thời gian trải nghiệm và nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, Minh Thảo quyết định sẽ đưa cốc nguyệt san Lincup là sản phẩm chiến lược để Minh Thảo JSC phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường trong giai đoạn năm 2017- 2020, thực hiện một trong các sứ mệnh: "Đồng hành cùng 20 triệu phụ nữ Việt xoá tan nỗi lo ngày đèn đỏ".

Vì lẽ đó, đầu năm 2017, Minh Thảo JSC bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Lintimate Việt Nam, ký hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu và phân phối sản phẩm cốc nguyệt san Lincup tại Việt Nam. 

 

5.jpg Cốc nguyệt san Lincup - sản phẩm thiết kế riêng chăm sóc cho phụ nữ Việt

Minh Thảo chia sẻ về công dụng, tính tiện lợi của sản phẩm “Cốc nguyệt san Lincup được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ bởi công ty TNHH Lintimate Việt Nam. Lincup được làm từ Silicone y tế kháng khuẩn bởi nhà cung cấp Silicone cao cấp hàng đầu tại Hoa Kỳ, đạt chứng chỉ ISO ở Boston. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới vào những sản phẩm vệ sinh phụ nữ mà hàng trăm năm qua chưa có biến đổi vượt bậc.

Những lợi ích vượt trội của Cốc nguyệt san Lincup đã thôi thúc và trở thành động lực mãnh liệt càng khiến cho Minh Thảo khát khao mang những giải pháp chăm sóc cho chị em phụ nữ Việt.  Khi sử dụng Lincup, phụ nữ có thể thoải mái hoạt động, không cần phải lo lắng về vấn đề tràn, dễ chịu quên đi mình đang trong những ngày đèn đỏ.

Lincup được làm từ 100% Silicone y tế kháng khuẩn, không phẩm màu, không hóa chất độc hại nên vô cùng an toàn với sức khỏe phụ nữ. Hơn nữa, khác với tampon, cốc nguyệt san không làm thay đổi độ PH trong âm đạo phụ nữ, thay vì thấm hút kinh nguyệt như băng vệ sinh, cốc nguyệt san Lincup hứng kinh nguyệt một cách tự nhiên khi được đặt trong âm đạo, dịch kinh nguyệt không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, điều này sẽ đảm bảo môi trường âm đạo không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn, nấm có hại gây mùi khó chịu hay ngứa ngáy.

Ngoài ra, việc sử dụng Lincup cũng góp phần rất lớn bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải rất lớn từ việc dùng băng vệ sinh . 

Một chiếc cốc có thời gian sử dụng từ 3-5 năm, chị em chỉ cần bỏ ra 750.000đ. Số tiền này tiết kiệm và ít hơn hẳn so với số tiền chi cho băng vệ sinh bởi trung bình, mỗi kì kinh nguyệt phụ nữ phải chi từ 80.000 -100.000đ. Và quan trọng nhất vẫn là sự tiện lợi tuyệt vời của Lincup. 

Mặc dù việc sử dụng cốc nguyệt san ở các nước tiên tiến rất phổ biến, nhưng với chị em phụ nữ Việt, khái niệm cốc nguyệt san còn quá mới mẻ. Bên cạnh đó, tâm lý ngại thay đổi và thiếu hiểu biết về thông tin cũng là một rào cản đôi với các chị em. Minh Thảo mong muốn đem sản phẩm chất lượng đến từng phụ nữ Việt, cùng đoàn kết, đồng lòng thực hiện sứ mệnh: Minh Thảo đồng hàng cùng 20 triệu phụ nữ Việt xoá tan nỗi lo ngày đèn đỏ”. 

6.jpg Cốc nguyệt san Lincup thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Minh Thảo cho biết thêm: "Tôi luôn khao khát mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và sự tiện lợi cho khách hàng. Mỗi sản phẩm chất lượng đến với một khách hàng và nhận được sự hài lòng, yêu mến của khách hàng là niềm vui của Minh Thảo, các nhân sự làm việc tại công ty và hệ thống hơn 300 đại lý kết hợp cùng với Minh Thảo trên toàn quốc.  Sản phẩm chất lượng cao và sự hài lòng từ khách hàng, đối tác tạo nên thương hiệu cho Minh Thảo JSC và Minh Thảo luôn tin tưởng, khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt. Một thương hiệu chỉ thật sự bền vững  khi được xây dựng trên nền tảng của uy tín và chất lượng. Và hơn ai hết, Minh Thảo luôn mong muốn xây dựng Minh Thảo JSC trong tương lai sẽ là một thương hiệu được nhiều người tin dùng và yêu thích. Minh Thảo JSC chào đón các chị em cùng thực hiện sứ mệnh cùng Minh Thảo. Mỗi ngày sống là một ngày vui! "

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Minh Thảo

Văn phòng: P.408, tòa 34T Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 1900636689 hoặc 02466873319

Website: http://lincup.minhthaojsc.com/

Email: lincupminhthaojsc@gamil.com.

Trinh Trinh

Minh Thảo JSC (giới thiệu)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Minh Thảo: Cốc nguyệt san Lincup cuộc cách mạng cho phụ nữ Việt tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 Hơn 2.100 cửa hàng khuyến mại xuyên đêm tại hệ thống Vincom

Hơn 2.100 cửa hàng khuyến mại xuyên đêm tại hệ thống Vincom

Trong duy nhất 3 ngày cuối tuần từ 22 – 24/6/2018 và chỉ tại hệ thống Vincom, khách sẽ được mua hàng chục ngàn sản phẩm hàng hiệu ưu đãi lên tới 50% và cơ hội nhận miễn phí hơn 10 ngàn voucher quà tặng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.
Marina Riverside - căn hộ kiểu mẫu dành cho gia đình trẻ

Marina Riverside - căn hộ kiểu mẫu dành cho gia đình trẻ

ở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế tinh tế, hiện đại, đặc biệt là phương thức thanh toán cực kì linh hoạt, Marina Riverside được xem là căn hộ kiểu mẫu dành cho các gia đình trẻ.
Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Xem các trận cầu sôi động của World Cup 2018 trong không gian lịch sự, thưởng thức những món ăn chế biến riêng để cổ vũ các đội tuyển và hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho fan nữ… là lựa chọn của phái đẹp Hà thành trong mùa bóng đá năm nay.
Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Những quả vải thiều đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP do người nông dân các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương sản xuất xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam. Người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng trái cây đặc sản này, cả về chất lượng và giá cả.
Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Quả không sai khi nhận định rằng, các mặt hàng liên quan đến trẻ em luôn là "mảnh đất màu mỡ" của giới kinh doanh. Bằng chứng là chỉ trong 1 năm 2017, công ty Babiators của Mỹ đã kiếm được gần 5 triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em.
Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Thông tin Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng các trận bóng đá tại World Cup 2018 không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ, mà các nhà cung cấp dịch vụ sau thời gian ém hàng chờ đợi cũng đã rộn ràng khởi động ăn theo trái bóng tròn.