Nhịp đập thị trường

Giáng sinh 2017: Thêm lựa chọn với những mẫu cây thông tươi độc đáo

Xem trên mobile
Cây thông nhập khẩu giá hơn chục triệu đồng, cây thông trồng tại Việt Nam giá 3 triệu đồng, cây thông kết từ lá tùng và hoa tươi giá từ 500.000 cây tùng thơm giá từ 100.000... là những lựa chọn mới cho người thích chơi cây thông tươi trong dịp lễ Noel.
Cây thông là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu được vào mỗi dịp Giáng sinh. Năm nay, bên cạnh những món đồ trang trí truyền thống như cây thông nhựa, cây thông phun kim tuyến…, người tiêu dùng tại Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn mới, với những cây thông tươi, cây thông thật được trồng trong nước và nhập khẩu.
noel-8.jpg
Người tiêu dùng có nhiều loại cây thông để lựa chọn

Nhỏ gọn, xinh xắn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, bàn học, bàn trà… là những cây tùng thơm, được trồng tại các nhà vườn Đà Lạt và một số khu vườn ở Mê Linh, Sóc Sơn (Hà Nội)…
noel-11.jpg
Cây tùng thơm là một trong những mặt hàng bán chạy trong dịp Giáng sinh

Cây tùng thơm có hình dáng khá giống cây thông Noel, không chỉ mang đến không khí Giáng sinh ấm áp cho ngôi nhà mà còn tỏa ra một mùi hương nhẹ, giúp thư giãn. Tùy theo kích thước, kiểu dáng, cây tùng thơm có giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.
noel-6.jpg
Một mẫu cây tùng thơm dùng để trang trí bàn làm việc


Nến thích trang trí nhà bằng cây thông thật, trên thị trường có hai sự lựa chọn là cây thông trồng tại Việt Nam và cây thông nhập khẩu từ nước ngoài.

Với cây thông trồng trong nước, bạn có thể lựa chọn cây thông lá kim, trồng tại các nhà vườn ở Sóc Sơn, với mức giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng một cây cao từ 1m đến 1,5m.
noel-1.jpg
Cây thông tươi được nhập khẩu từ Đan Mạch

Năm nay, trên thị trường cũng có thêm những cây thông nhập khẩu từ Đan Mạch, New Zealand, Mỹ… để khách hàng lựa chọn, với nhiều mức giá khác nhau.
noel-3.jpg
Cây thông tươi cao khoảng 1,5m, đã trang trí phụ kiện có giá từ 5 triệu đồng

Một cây thông mini có giá khoảng từ 1 triệu đồng. Cây thông có kích thước từ 1m đến 3,5m có giá từ 1,5 triệu đến 15 triệu đồng. Bạn có thể mua cây thông thật tại các cửa hàng bán hoa cao cấp nhập khẩu.
noel-8.jpg
Cây thông thường được bán tại các cửa hàng hoa nhập khẩu cao cấp 

Thêm một lựa chọn mới cho dịp Giáng sinh năm nay, đó là những cây thông Noel kết từ lá tùng tươi kết hợp với hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa baby… được trang trí thêm các món phụ kiện đặc trưng của mùa lễ hội như quả châu, bông tuyết… với giá bán từ 500.000 đồng được nhiều người lựa chọn để trang trí cho văn phòng, công sở hay phòng khách gia đình.
noel-2.jpg
Cây thông được cắm bằng lá tùng và hoa tươi có giá từ 500.000 đồng

 

noel-4.jpg
Cây thông được kết hợp với hoa hồng và hoa baby trắng như những bông tuyết nhỏ xinh

noel-9.jpg

Cây thông độc đáo này có thể tươi từ 10 đến 15 ngày.

Một số địa chỉ bạn có thể mua cây thông tươi tại Hà Nội:

- Hệ thống cửa hàng hoa Đà Lạt Hasfarm
- Shop hoa tươi Andy, 371 Trường Chinh
- Liti Florist, 51 Trần Duy Hưng
- Các cửa hàng bán cây trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.  

Ngọc Vân

Bạn đang đọc bài viết Giáng sinh 2017: Thêm lựa chọn với những mẫu cây thông tươi độc đáo tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Nâng cao giá trị hạt cà phê Việt với viên nén mới từ cà phê

Nâng cao giá trị hạt cà phê Việt với viên nén mới từ cà phê

Nestlé Việt Nam vừa khánh thành dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Nestlé Trị An, khu công nghiệp Amata, tỉnh Đồng Nai. Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto sử dụng nguyên liệu thô hoàn toàn từ hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao, cung cấp sản phẩm cà phê cao cấp cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Người tiêu dùng Việt thỏa sức trải nghiệm hàng Nhật tại hội chợ JPFF

Người tiêu dùng Việt thỏa sức trải nghiệm hàng Nhật tại hội chợ JPFF

Ngày 28 và 29/7, tại Rubic Zoo, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ mua sắm và ẩm thực Nhật Bản năm 2018 tại Việt Nam (Japan Products and Food Fair in Vietnam 2018 - JPFF). Đây là hội chợ hàng Nhật được tổ chức quy mô với 50 gian hàng và là cơ hội cho những tín đồ hàng Nhật trải nghiệm sản phẩm Nhật chính hãng.
Cách nhận biết hàng chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ

Cách nhận biết hàng chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ

Kiểm tra mã code trên bao bì, soi mã QR bằng phần mềm, tra cứu Internet về thông tin sản phẩm... là những cách giúp bạn có thể lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Giá rau tại Đà Lạt tăng cao do mưa kéo dài

Giá rau tại Đà Lạt tăng cao do mưa kéo dài

Gần nửa tháng nay trên địa bàn thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) và vùng lân cận có mưa kéo dài đã khiến sản lượng rau sụt giảm, đẩy giá rau tăng cao. Nhiều loại rau tăng gần gấp đôi so với khoảng một tháng trước.
Hà Nội sẽ triển khai vé xe buýt điện tử, mở thêm 13 tuyến mới

Hà Nội sẽ triển khai vé xe buýt điện tử, mở thêm 13 tuyến mới

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ mở thêm 13 tuyến buýt mới, đồng thời khẩn trương đẩy nhanh việc thử nghiệm hệ thống vé xe buýt điện tử trên tuyến buýt nhanh BRT01 (Kim Mã-Yên Nghĩa) và phấn đấu triển khai trên toàn mạng lưới xe buýt trong năm nay.
Trên 99% hàng Trung Quốc được bày bán tại siêu thị kiểu Nhật, Hàn

Trên 99% hàng Trung Quốc được bày bán tại siêu thị kiểu Nhật, Hàn

Chuỗi bán lẻ Miniso tại Việt Nam được dư luận đặt câu hỏi về xuất xứ của Miniso đến từ Trung Quốc hay Nhật Bản? Trên sản phẩm của Miniso có dòng chữ được quảng cáo là “Japanese designer brand” (Thương hiệu được thiết kế từ Nhật Bản). Tuy nhiên, đằng sau nhãn mác Nhật thì hầu hết hàng hóa đều được ghi “sản xuất tại Trung Quốc”.
Việt Nam góp mặt tại Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á

Việt Nam góp mặt tại Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á

Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2018 (SFFA 2018) khai mạc ngày 17/7 tại Singapore với sự tham dự của đại diện gần 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại đây, một số doanh nghiệp chuyên về gạo, cà phê và gia vị của Việt Nam đã tham gia trưng bày và quảng bá về sản phẩm.