Nhịp đập thị trường

Ngày thứ 6 đen vẫn chưa 'nóng' ở Hà Nội

Xem trên mobile
Dù các trung tâm thương mại ở Hà Nội như Lotte, Tràng Tiền Plaza, Big C và các con phố thời trang, điện máy nổi tiếng như Thái Hà, Chùa Bộc, Nguyễn Chí Thanh… ngập tràn nhiều chương trình khuyến mãi, song trong sáng nay người dân vẫn khá 'thờ ơ'.
Dù các chương trình được quảng bá rầm rộ từ nhiều ngày trước đó nhưng Black Friday diễn ra khá êm ả. Tại các trung tâm thương mại, lượng khách hàng tham dự chưa đông, vì thứ 6 vẫn là ngày làm việc, hầu hết các nhãn hàng đều áp dụng chương trình giảm giá Black Friday đến hết ngày 27/11, nên tâm lý khách hàng không bị nhiều áp lực về thời gian khi mua đồ sale off.

Theo ghi nhận của PV Báo PNVN vào sáng và trưa nay, các cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại như: Zen, Owen, Gen Viet... khá vắng vẻ.
gen-viet.jpg
owen.jpg
zen.jpg
Chị Linh Huệ, nhân viên thời trang Zen, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, lý giải về sự vắng vẻ của ngày giảm giá Black Friday tại trung tâm thương mại.


Các cửa hàng thời trang trên phố cũng gặp tình cảnh tương tự. Do thời tiết lạnh, nên lượng khách mua sắm còn lác đác. Các nhãn hàng đều kỳ vọng, chiều tối ngày hôm nay (25/11), sau 1 tuần làm việc, người dân Thủ đô sẽ mua sắm hào hứng hơn.
winny.jpg
 Cửa hàng Winny Chùa Bộc đón khách rải rác trong sáng nay 25/11
o-jeans.jpg
Cửa hàng O.Jeans trên phố Kim Mã bắt đầu nhiều có khách mua hàng từ 10h sáng 
paco.jpg
Showroom Paco trên đường Trần Duy Hưng áp dụng chương trình giảm giá đến ngày 30/11 nên khá vắng vẻ trong buổi sáng ngày thứ 6 đen. 
elise.jpg
 Thời trang Elise với mức giảm giá tới 25%. 
Clip Chị Huệ Nguyễn, ngõ 95 Chùa Bộc, nhìn nhận về tình trạng người dân Hà Nội chưa hào hứng mua sắm trong ngày Thứ sáu đen:


Bên cạnh đó, một số thời trang uy tín lại thu hút lượng khách đông đảo ngay từ khá sớm.
giay-juno-1.jpg
Từ 8h30 sáng, thương hiệu giày Juno (đường Nguyễn Chí Thanh) đã thu hút đông đảo chị em đến mua sắm với mức giá chỉ từ 100.000/đôi.  
bf_canifa-3.jpg
Không đợi đến ngày Black Friday, ngay từ mấy hôm trước, thời trang Canifa đã đón nhận rất đông khách với mức giá giảm tới 50%.  
Ngày thứ 6 đen - Black Friday mới chỉ bắt đầu được hơn 1/3 quãng đường, các tín đồ mua sắm vẫn còn nhiều thời gian để lựa chọn món đồ ưng ý với giá hời từ shop trên phố đến trung tâm thương mại.

Để ngày mua sắm được như ý, bạn hãy nhớ các 'bí kíp' của PNVN:
1. Đi taxi tránh kẹt xe tắc đường
2. Lên website xem sẵn các mẫu mình thích, ghi lại mã sản phẩm
3. Không nên mang theo trẻ em
4. Chọn đeo túi chéo cỡ nhỏ - thoải mái giữ tư trang bên mình mà không cần gửi đồ
5. Mặc đồ đơn giản để có thể thử hàng chục món đồ trong chớp mắt
6. Đi cùng “chiến hữu”: chia nhau xếp hàng luân phiên hay giữ đồ khi thay đồ.

Trần Lê

Bạn đang đọc bài viết Ngày thứ 6 đen vẫn chưa 'nóng' ở Hà Nội tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

Xem các trận cầu sôi động của World Cup 2018 trong không gian lịch sự, thưởng thức những món ăn chế biến riêng để cổ vũ các đội tuyển và hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho fan nữ… là lựa chọn của phái đẹp Hà thành trong mùa bóng đá năm nay.
Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Vải thiều 'bao ngon' tới tay người dân Sài Gòn

Những quả vải thiều đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP do người nông dân các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương sản xuất xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam. Người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng trái cây đặc sản này, cả về chất lượng và giá cả.
Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Kiếm hàng triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em

Quả không sai khi nhận định rằng, các mặt hàng liên quan đến trẻ em luôn là "mảnh đất màu mỡ" của giới kinh doanh. Bằng chứng là chỉ trong 1 năm 2017, công ty Babiators của Mỹ đã kiếm được gần 5 triệu USD nhờ kinh doanh kính râm trẻ em.
Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Máy chiếu, tivi đắt hàng trước giờ khai mạc World Cup 2018

Thông tin Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng các trận bóng đá tại World Cup 2018 không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ, mà các nhà cung cấp dịch vụ sau thời gian ém hàng chờ đợi cũng đã rộn ràng khởi động ăn theo trái bóng tròn.
Fan nữ 'rủ nhau' ra nước ngoài xem khai mạc World Cup 2018

Fan nữ 'rủ nhau' ra nước ngoài xem khai mạc World Cup 2018

Hơn 1 tuần nữa, giải vô địch bóng đá thế giới chính thức bắt đầu tại Nga. Không chỉ các tour du lịch đến xứ sở Bạch Dương xem khai mạc World Cup 2018 lên ngôi, mà hành trình sang các quốc gia hàng xóm của Việt Nam như Thái Lan, Campuchia, Lào, Singapore… cũng được nhiều fan nữ quan tâm.