Nhịp đập thị trường

Tập đoàn TH mở rộng chuỗi cửa hàng TH true mart tại khu vực Tây Bắc

Xem trên mobile
Ngày 30/12 vừa qua, Tập đoàn TH đã khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang. Như vậy, tính đến nay Tập đoàn đã sở hữu chuỗi cửa hàng phân phối có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 250 cửa hàng TH true Mart trên 56 tỉnh thành trên toàn quốc.
Hệ thống True mart cũng chính là điểm mấu chốt trong chuỗi phân phối của TH. Tập đoàn đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế này với mong muốn xây dựng thương hiệu, cung cấp sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal, rau sạch FVF... và tiến tới sau này cung cấp các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao khác.
Mặc dù vào thời điểm cuối năm ai cũng bận rộn, tuy nhiên lần đầu tiên tại Hà Giang có một cửa hàng chuyên phân phối sữa tươi sạch, cũng như các sản phẩm nước uống thảo dược được khai trương nên thu hút đông đảo người dân nơi đây tới mua sắm.
anh-0-5.jpg Ngày 30/12/2017, Tập đoàn TH khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang 

Là một khách hàng quen thuộc từ lâu của TH True MILK, chị Phạm Ngọc Huyền – Trần Phú, Hà Giang phấn khởi chia sẻ: Tôi đã biết đến sản phẩm của Tập đoàn TH True MILK từ rất lâu và luôn tin dùng các sản phẩm của Tập đoàn. Trước đây gia đình thường xuyên về Hà Nội vào cuối tuần và mua các sản phẩm của TH True MILK từ Hà Nội chuyển về Hà Giang vì tại Hà Giang rất khó mua được đầy đủ các sản phẩm mong muốn. Ngày hôm nay, Cửa hàng của Công ty đã chính thức khai trương tại Hà Giang nên tôi rất vui vì có thể mua các sản phẩm của Công ty dễ dàng hơn. Tôi rất hài lòng về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Cửa hàng. Nhân viên rất chuyên nghiệp, luôn tươi cười chào đón khách và tư vấn sản phẩm rất nhiệt tình!
anh-1-3.jpg
anh-1-2.jpg
Mặc dù được khai trương vào ngày cận kề của năm 2017 thế nhưng cửa hàng TH true mart tại Hà Giang của Tập đoàn TH đã thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và mua hàng. 

Có mặt tại cửa hàng để thử các loại sản phẩm trước khi mua, chị Nguyễn Thị Vân - Tổ 5 Phường Minh Khai TP Hà Giang đánh giá cao hương vị thơm ngon cũng như sự đa dạng của sản phẩm TH True MILK. “Tôi thấy sản phẩm của các bạn rất tốt, vị thơm đặc trưng và cũng có nhiều vị phù hợp với mọi lứa tuổi”.
Trong không khí tưng bừng, rộn rang của ngày khai trương cửa hàng, ông Phạm Hồng Phúc – Quản lý chuỗi Cửa hàng Truemart miền Bắc – Công ty Cổ phần Thực phẩm TH - cho biết, thực sự rất bất ngờ và ấn tượng với cách mua sắm của người dân Hà Giang. Những khách hàng tới mua sắm trong những ngày vừa qua đều rất quan tâm tới sức khỏe và khá am hiểu về sản phẩm Sữa tươi sạch TH Truemilk cũng như sản phẩm Thảo dược TH True Herbal. Những sản phẩm cao cấp và đặc biệt nhất của TH như Sữa tươi Tiệt trùng Organic, Sữa tươi tiệt trùng công thức Topkid Organic, Thảo dược TH True Herbal luôn luôn được khách hàng lựa chọn mua với số lượng lớn.

“Với sự ủng hộ nhiệt tình, cũng như niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm của Tập đoàn TH, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang tới người tiêu dùng tại Hà Giang nói riêng và cả nước nói chung những sản phẩm chất lượng tốt nhất”, anh Hồng Phúc nói.
anh-2.jpg
 Nhân viên cửa hàng đang giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm của Tập đoàn TH

Hiện nay, Tập đoàn TH đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm của TH được phân phối theo 3 kênh: truyền thống, hiện đại và hệ thống cửa hàng TH true mart. Riêng kênh TH true mart là đặc thù của tập đoàn TH. Đây là điểm nhấn trong chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” của TH.

Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải Chất lượng Việt Nam, Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (Liên Bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), là biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Như vậy, sau gần 8 năm đi vào hoạt động Tập đoàn TH đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và trong thời gian tới, với quy mô phát triển các sản phẩm xanh sạch trong hệ sinh thái tiêu dùng sạch, hữu cơ, xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng bộ thì chắc chắn hệ thống phân phối sản phẩm sẽ gia tăng.

Huyền My

TH Group

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH mở rộng chuỗi cửa hàng TH true mart tại khu vực Tây Bắc tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Cách nhận biết hàng chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ

Cách nhận biết hàng chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ

Kiểm tra mã code trên bao bì, soi mã QR bằng phần mềm, tra cứu Internet về thông tin sản phẩm... là những cách giúp bạn có thể lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Giá rau tại Đà Lạt tăng cao do mưa kéo dài

Giá rau tại Đà Lạt tăng cao do mưa kéo dài

Gần nửa tháng nay trên địa bàn thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) và vùng lân cận có mưa kéo dài đã khiến sản lượng rau sụt giảm, đẩy giá rau tăng cao. Nhiều loại rau tăng gần gấp đôi so với khoảng một tháng trước.
Hà Nội sẽ triển khai vé xe buýt điện tử, mở thêm 13 tuyến mới

Hà Nội sẽ triển khai vé xe buýt điện tử, mở thêm 13 tuyến mới

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ mở thêm 13 tuyến buýt mới, đồng thời khẩn trương đẩy nhanh việc thử nghiệm hệ thống vé xe buýt điện tử trên tuyến buýt nhanh BRT01 (Kim Mã-Yên Nghĩa) và phấn đấu triển khai trên toàn mạng lưới xe buýt trong năm nay.
Trên 99% hàng Trung Quốc được bày bán tại siêu thị kiểu Nhật, Hàn

Trên 99% hàng Trung Quốc được bày bán tại siêu thị kiểu Nhật, Hàn

Chuỗi bán lẻ Miniso tại Việt Nam được dư luận đặt câu hỏi về xuất xứ của Miniso đến từ Trung Quốc hay Nhật Bản? Trên sản phẩm của Miniso có dòng chữ được quảng cáo là “Japanese designer brand” (Thương hiệu được thiết kế từ Nhật Bản). Tuy nhiên, đằng sau nhãn mác Nhật thì hầu hết hàng hóa đều được ghi “sản xuất tại Trung Quốc”.
Việt Nam góp mặt tại Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á

Việt Nam góp mặt tại Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á

Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2018 (SFFA 2018) khai mạc ngày 17/7 tại Singapore với sự tham dự của đại diện gần 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại đây, một số doanh nghiệp chuyên về gạo, cà phê và gia vị của Việt Nam đã tham gia trưng bày và quảng bá về sản phẩm.
Buýt 2 tầng vắng khách vẫn có doanh nghiệp muốn ‘nhảy vào’

Buýt 2 tầng vắng khách vẫn có doanh nghiệp muốn ‘nhảy vào’

Một đơn vị du lịch chính thức thông báo muốn tham gia lộ trình tuyến buýt 2 tầng mui trần sau khi Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vận hành dịch vụ này vào cuối tháng 5/2018. UBND TP. Hà Nội đã giao Sở Giao thông Vận tải căn cứ các quy định hiện hành, tổng hợp, đề xuất việc mở thêm tuyến City Tour Thăng Long - Hà Nội.
PNJ liên tiếp khai trương các trung tâm kim hoàn

PNJ liên tiếp khai trương các trung tâm kim hoàn

Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ vừa khai trương thêm 02 trung tâm kim hoàn (TTKH) tại địa chỉ: 745 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân và 261 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM.