Nhịp đập thị trường

Tập đoàn TH mở rộng chuỗi cửa hàng TH true mart tại khu vực Tây Bắc

Xem trên mobile
Ngày 30/12 vừa qua, Tập đoàn TH đã khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang. Như vậy, tính đến nay Tập đoàn đã sở hữu chuỗi cửa hàng phân phối có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 250 cửa hàng TH true Mart trên 56 tỉnh thành trên toàn quốc.
Hệ thống True mart cũng chính là điểm mấu chốt trong chuỗi phân phối của TH. Tập đoàn đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế này với mong muốn xây dựng thương hiệu, cung cấp sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal, rau sạch FVF... và tiến tới sau này cung cấp các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao khác.
Mặc dù vào thời điểm cuối năm ai cũng bận rộn, tuy nhiên lần đầu tiên tại Hà Giang có một cửa hàng chuyên phân phối sữa tươi sạch, cũng như các sản phẩm nước uống thảo dược được khai trương nên thu hút đông đảo người dân nơi đây tới mua sắm.
anh-0-5.jpg Ngày 30/12/2017, Tập đoàn TH khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang 

Là một khách hàng quen thuộc từ lâu của TH True MILK, chị Phạm Ngọc Huyền – Trần Phú, Hà Giang phấn khởi chia sẻ: Tôi đã biết đến sản phẩm của Tập đoàn TH True MILK từ rất lâu và luôn tin dùng các sản phẩm của Tập đoàn. Trước đây gia đình thường xuyên về Hà Nội vào cuối tuần và mua các sản phẩm của TH True MILK từ Hà Nội chuyển về Hà Giang vì tại Hà Giang rất khó mua được đầy đủ các sản phẩm mong muốn. Ngày hôm nay, Cửa hàng của Công ty đã chính thức khai trương tại Hà Giang nên tôi rất vui vì có thể mua các sản phẩm của Công ty dễ dàng hơn. Tôi rất hài lòng về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Cửa hàng. Nhân viên rất chuyên nghiệp, luôn tươi cười chào đón khách và tư vấn sản phẩm rất nhiệt tình!
anh-1-3.jpg
anh-1-2.jpg
Mặc dù được khai trương vào ngày cận kề của năm 2017 thế nhưng cửa hàng TH true mart tại Hà Giang của Tập đoàn TH đã thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và mua hàng. 

Có mặt tại cửa hàng để thử các loại sản phẩm trước khi mua, chị Nguyễn Thị Vân - Tổ 5 Phường Minh Khai TP Hà Giang đánh giá cao hương vị thơm ngon cũng như sự đa dạng của sản phẩm TH True MILK. “Tôi thấy sản phẩm của các bạn rất tốt, vị thơm đặc trưng và cũng có nhiều vị phù hợp với mọi lứa tuổi”.
Trong không khí tưng bừng, rộn rang của ngày khai trương cửa hàng, ông Phạm Hồng Phúc – Quản lý chuỗi Cửa hàng Truemart miền Bắc – Công ty Cổ phần Thực phẩm TH - cho biết, thực sự rất bất ngờ và ấn tượng với cách mua sắm của người dân Hà Giang. Những khách hàng tới mua sắm trong những ngày vừa qua đều rất quan tâm tới sức khỏe và khá am hiểu về sản phẩm Sữa tươi sạch TH Truemilk cũng như sản phẩm Thảo dược TH True Herbal. Những sản phẩm cao cấp và đặc biệt nhất của TH như Sữa tươi Tiệt trùng Organic, Sữa tươi tiệt trùng công thức Topkid Organic, Thảo dược TH True Herbal luôn luôn được khách hàng lựa chọn mua với số lượng lớn.

“Với sự ủng hộ nhiệt tình, cũng như niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm của Tập đoàn TH, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang tới người tiêu dùng tại Hà Giang nói riêng và cả nước nói chung những sản phẩm chất lượng tốt nhất”, anh Hồng Phúc nói.
anh-2.jpg
 Nhân viên cửa hàng đang giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm của Tập đoàn TH

Hiện nay, Tập đoàn TH đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm của TH được phân phối theo 3 kênh: truyền thống, hiện đại và hệ thống cửa hàng TH true mart. Riêng kênh TH true mart là đặc thù của tập đoàn TH. Đây là điểm nhấn trong chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” của TH.

Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải Chất lượng Việt Nam, Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (Liên Bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), là biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Như vậy, sau gần 8 năm đi vào hoạt động Tập đoàn TH đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và trong thời gian tới, với quy mô phát triển các sản phẩm xanh sạch trong hệ sinh thái tiêu dùng sạch, hữu cơ, xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng bộ thì chắc chắn hệ thống phân phối sản phẩm sẽ gia tăng.

Huyền My

TH Group

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH mở rộng chuỗi cửa hàng TH true mart tại khu vực Tây Bắc tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.
Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt

Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”, nhiều địa phương trên cả nước đã lồng ghép các hoạt động đưa hàng hóa về Khu công nghiệp, Khu chế xuất vào chương trình bình ổn thị trường để đưa hàng Việt chất lượng tốt, giá cả hợp lý tới người lao động, đặc biệt là công nhân có thu nhập thấp.