Nhịp đập thị trường

VinMart cấp tập khai trương 1 ngày 3 cửa hàng đón tết

Xem trên mobile
Chuỗi cửa hàng VinMart+ đã tiếp tục ghi dấu ấn đột phá trong lĩnh vực bán lẻ khi chỉ trong tháng 12.2017 đã đưa vào vận hành hơn 100 cơ sở mới tại 11 tỉnh thành. Tính trung bình mỗi ngày có tới hơn 3 cửa hàng VinMart+ được khai trương.

Trong tháng 12.2017, VinMart+ đã “đổ bộ” rầm rộ hàng loạt các tỉnh thành mới từ Bắc vào Nam như Phú Thọ, Hải Phòng, Hải Dương, Hạ Long, Uông Bí, Thái Bình, Nha Trang, Bình Dương, Cần Thơ… và mới đây nhất là Vũng Tàu với sự kiện đồng loạt khai trương 15 cửa hàng trong cùng 1 ngày.
anh-1-cat-bang-khai-truong1.jpgHơn 100 cửa hàng VinMart+ khai trương trong tháng 12.2017

Sự xuất hiện của VinMart+ luôn gây ấn tượng tốt với người dân địa phương
Tất cả các cửa hàng đều được bố trí nổi bật tại các khu phố trung tâm dân cư đông đúc với nhận diện riêng biệt và mở cửa phục vụ từ 6h00 sáng đến 22h đêm.
anh-2-road-show-phu-tho1.jpgVinMart+ nằm trong Top 2 địa điểm mua sắm được người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến nhiều nhất
anh-4-khach-nuoc-ngoai.jpgNhiều khách nước ngoài cũng tin tưởng lựa chọn VinMart+ là điểm đến mua sắm tiêu dùng hàng ngày
Từng cửa hàng VinMart+ được “may đo” dựa trên nhu cầu mua sắm của cộng đồng dân cư khu vực, từ diện tích cửa hàng, cách thức trưng bày cho đến danh mục hàng hóa. Với quy trình kiểm soát chặt chẽ tại VinMart+, các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm. 

anh-5-hoa-qua-tren-cua-hang1.jpgẤn tượng nhất với người tiêu dùng là hệ thống VinMart+ luôn có đa dạng mặt hàng rau củ quả tươi ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đặc biệt, VinMart+ đang phân phối 3 nhãn hàng riêng được người tiêu dùng ưa chuộng là: rau củ quả sạch VinEco đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP; thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn đảm bảo VSATTP từ VinMart Cook; hóa mỹ phẩm & đồ dùng gia đình thân thiện, an toàn cho người sử dụng của VinMart Home.
anh-6-rau-vineco-la-thong1.jpg
anh-7-khach-hang-mua-rau-vineco1.jpgNông sản VinEco cũng như các thực phẩm tươi sống của VinMart+ luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng

Chuỗi 1.000 cửa hàng VinMart+ còn gia tăng cho khách hàng hàng loạt các tiện ích mới như: dịch vụ đóng tiền điện nước hàng tháng, dịch vụ sim số độc quyền với Mobifone, dịch vụ Đi chợ hộ…
anh-8-quay-rau-vineco1.jpgVinMart+ có hàng ngàn mặt hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm tiêu dùng và thực phẩm cho các bữa ăn gia đình

Với các lợi thế vị trí, chất lượng dịch vụ, sự đa dạng tiện ích và đặc biệt là việc đảm bảo chất lượng – VSATTP của mặt hàng thực phẩm tươi sống, hệ thống VinMart+ đang giúp người tiêu dùng hình thành nên thói quen mua sắm các thực phẩm hàng ngày và đồ dùng gia đình tại các cửa hàng tiện lợi. Sự nỗ lực của VinMart+ đã được người tiêu dùng và các tổ chức uy tín chứng nhận khi cùng với hệ thống Siêu thị VinMart lọt top 2 những nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất, top 10 những nhà bán lẻ uy tín nhất (do Vietnam Report công bố)…

Trong giai đoạn Tết Nguyên Đán, VinMart+ liên tục bổ sung các mặt hàng thiết thực đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chương trình Giỏ quà tết 2018 của VinMart+ có giá chỉ từ 299.000 đồng kèm những món quà mang lại May mắn – Tài lộc. Đặc biệt, “Dịch vụ món ngon ngày Tết” của VinMart+ sẽ là cơ hội trải nghiệm một cái Tết thảnh thơi cho những gia đình bận rộn bằng việc cung cấp các món ăn Tết truyền thống như: bánh chưng, các loại giò chả, các loại gỏi, các món xào và canh… do các đầu bếp chuyên nghiệp của VinMart Cook chế biến. Khách hàng mua sắm giai đoạn này còn có cơ hội tham gia nhiều các chương trình khuyến mại và quà tặng may mắn.

Minh Minh

Vingroup

Bạn đang đọc bài viết VinMart cấp tập khai trương 1 ngày 3 cửa hàng đón tết tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

Sát Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trước xu hướng hoa tươi liên tục tăng giá, nhiều nhà cung cấp đã sáng tạo ra những bó hoa tươi kết hợp cùng trái cây, bánh, kẹo… để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.