Nhịp đập thị trường

1300 website bán hàng sẵn sàng cho ngày mua sắm trực tuyến 1/12

Xem trên mobile
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 1/12 đang nóng dần lên tại 1300 website với trên 3000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday là dịp để người tiêu dùng Việt Nam làm quen và trải nghiệm mua sắm bằng hình thức trực tuyến tại các trang bán hàng, sàn giao dịch thương mại điện tử online.
 
Theo thống kê của ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho 24h mua sắm trực tuyến của Online Friday 2017 đã sẵn sàng, với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng.  
 
Tính đến ngày 29/11, đã có trên 1300 website đăng ký tham gia, với trên 3000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình.
0112-1.JPG
Online Friday 2017 đã sẵn sàng với sự tham gia của hơn 3000 doanh nghiệp và gian hàng

 
Người tiêu dùng có thể mua sắm trực tuyến tại trang web của các thương hiệu bán lẻ lớn như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart,… hay ở các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa,…

Các đối tác đồng hành chuyển phát, giao hàng của chương trình, bao gồm VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, sẽ tổ chức các chương trình phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.
 
Những điểm nhấn của Online Friday 2017
 
Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có nhiều điểm mới, trong đó người tiêu dùng được ban tổ chức hỗ trợ tối đa để có thể mua sắm những sản phẩm phù hợp. Cụ thể:
 
Người mua có thể thực hiện các giao dịch trên nền tảng dành cho web và mobile. Đây là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.
0112-2.jpg
Giao diện trang mua sắm trực tuyến www.onlinefriday.vn
 
Để đảm bảo chất lượng khuyến mãi, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia, … triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.
 
Minh bạch thông tin: Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.
0112-4.jpg
Người tiêu dùng có thể kiểm tra hàng hóa, thanh toán... ngay trên điện thoại di động


Hoạt động hỗ trợ thanh toán:  các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Một số ngân hàng có áp dụng chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: Vietcombank, TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB…

0112-3.jpg
Sự kiện Big Off mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm cho khách hàng bằng mã QR

Sự kiện BigOFF: sự kiện mua sắm, trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức giúp người mua trải nghiệm mua sắm bằng QR & thanh toán tại chỗ qua POS với các sản phẩm giảm giá sốc tại sự kiện BigOFF.
 
PNVN tiếp tục cập nhật danh sách các sản phẩm hot có giá tốt trong Online Friday 2017 để bạn đọc tham khảo!

Ngọc Vân

Bạn đang đọc bài viết 1300 website bán hàng sẵn sàng cho ngày mua sắm trực tuyến 1/12 tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

Trước kia, khi nghĩ tới chuỗi cửa hàng, người ta dễ liên tưởng đến các tập đoàn kinh tế lớn hay những sản phẩm thương hiệu đẳng cấp. Song, tại TPHCM hiện nay, một số thức uống vỉa hè như nước mía, sữa đậu nành, đậu xanh, nước ép… đã được kinh doanh theo dạng chuỗi, tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.