Nhịp đập thị trường

20 năm thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Xem trên mobile
Trong 20 năm qua có 42 doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Đến dự lễ có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân, cùng 1.000 khách mời là lãnh đạo cấp cao nhà nước, lãnh đạo các tỉnh, thành, lãnh sự các nước ASEAN, các tổ chức kinh tế quốc tế, chuyên gia, các DN… Đây là sự kiện đặc biệt khi chương trình xúc tiến HVNCLC chính thức tròn 20 năm, là chặng đường mà nhiều DN đã gắn bó chặt chẽ với người tiêu dùng cũng như với tầm nhìn về hội nhập kinh tế quốc tế. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf
Đến dự lễ có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân, cùng 1.000 khách mời là lãnh đạo cấp cao nhà nước, lãnh đạo các tỉnh, thành, lãnh sự các nước ASEAN, các tổ chức kinh tế quốc tế, chuyên gia, các DN… Đây là sự kiện đặc biệt khi chương trình xúc tiến HVNCLC chính thức tròn 20 năm, là chặng đường mà nhiều DN đã gắn bó chặt chẽ với người tiêu dùng cũng như với tầm nhìn về hội nhập kinh tế quốc tế. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf
Đến dự lễ có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân, cùng 1.000 khách mời là lãnh đạo cấp cao nhà nước, lãnh đạo các tỉnh, thành, lãnh sự các nước ASEAN, các tổ chức kinh tế quốc tế, chuyên gia, các DN… Đây là sự kiện đặc biệt khi chương trình xúc tiến HVNCLC chính thức tròn 20 năm, là chặng đường mà nhiều DN đã gắn bó chặt chẽ với người tiêu dùng cũng như với tầm nhìn về hội nhập kinh tế quốc tế. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf
Theo ban tổ chức, trong 20 năm qua đã có 45 tỉnh, thành có DN được bình chọn, trong đó các DN vùng Đông Nam bộ đạt nhiều tỷ lệ đông đảo nhất với 58%, kế đến là DN ở miền Bắc với 22% trong khi hai khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Tây Nam bộ cùng đạt 10%. Đi xuyên qua lịch sử kinh thương Việt Nam thời kỳ đổi mới, chương trình HVNCLC từ chưa đầy 100 DN trong cuộc bình chọn lần đầu tiên, qua 20 năm đã có hàng ngàn lượt DN chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, trong đó 42 DN đạt 20 năm liên tục như bánh kẹo Kinh Đô, may Việt Tiến, dệt Thái Tuấn, bút bi Thiên Long… Chương trình HVNCLC đã tiên phong và ghi dấu ấn trong 4 lĩnh vực gồm xây dựng thương hiệu, xây dựng hệ thống phân phối, hỗ trợ hội nhập và đổi mới sáng tạo. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf
Theo ban tổ chức, trong 20 năm qua đã có 45 tỉnh, thành có DN được bình chọn, trong đó các DN vùng Đông Nam bộ đạt nhiều tỷ lệ đông đảo nhất với 58%, kế đến là DN ở miền Bắc với 22% trong khi hai khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Tây Nam bộ cùng đạt 10%. Đi xuyên qua lịch sử kinh thương Việt Nam thời kỳ đổi mới, chương trình HVNCLC từ chưa đầy 100 DN trong cuộc bình chọn lần đầu tiên, qua 20 năm đã có hàng ngàn lượt DN chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, trong đó 42 DN đạt 20 năm liên tục như bánh kẹo Kinh Đô, may Việt Tiến, dệt Thái Tuấn, bút bi Thiên Long… Chương trình HVNCLC đã tiên phong và ghi dấu ấn trong 4 lĩnh vực gồm xây dựng thương hiệu, xây dựng hệ thống phân phối, hỗ trợ hội nhập và đổi mới sáng tạo. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf

Tối ngày 23/2 tại TP HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) công bố 500 DN đạt danh hiệu HVNCLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn và kỉ niệm 20 năm ra đời chương trình này. Theo ban tổ chức, trong 20 năm qua đã có 45 tỉnh, thành có DN được bình chọn, trong đó các DN vùng Đông Nam bộ đạt nhiều tỷ lệ đông đảo nhất với 58%, kế đến là DN ở miền Bắc với 22%,  khu vực miền Trung - Tây Nguyên đạt 10% và Tây Nam bộ đạt 13%. Trong năm 2016, đã có hơn 700 DN đạt đủ tỉ lệ phiếu bầu và 500 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, trong đó có 42 DN đạt HVNCLC liên tục trong 20 năm qua đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao danh hiệu trong dịp này.

12787321_982117735171331_992579980_o(1).jpg
 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao danh hiệu HVNCLC cho các doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu trong 20 năm.

Với chủ đề “Nâng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt”, năm 2016, Hội tiếp tục thực hiện các hoạt động về xúc tiến thị trường nhằm hỗ trợ DN sáng tạo hội nhập; chương trình ABCD Mekong (hợp tác với 4 tỉnh, thành An Giang, Bến Tre, Cần Thơ và Đồng Tháp); nâng cao chất lượng các sự kiện thường niên nhằm chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Việt Nam hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Một trong những hoạt động sẽ được đẩy mạnh thường xuyên hơn là phát huy trí tuệ của đội ngũ chuyên gia với các nghiên cứu có chất lượng từ vĩ mô đến xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối đến hỗ trợ hội nhập. “Chặng đường sắp tới sẽ rất gian nan khi hàng loạt các hiệp định mậu dịch tự do được ký kết và có hiệu lực như AEC, TPP, VN-EU… Vì thế, các DN sẽ phải nâng sức cạnh tranh mình lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các DN, nhưng bản thân DN cũng phải thay đổi để thích ứng với những điều kiện hội nhập mới”, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết.

Với chủ đề “Nâng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt”, năm 2016, hội tiếp tục thực hiện các hoạt động về xúc tiến thị trường nhằm hỗ trợ DN sáng tạo hội nhập; chương trình ABCD Mekong (hợp tác với 4 tỉnh, thành An Giang, Bến Tre, Cần Thơ và Đồng Tháp); nâng cao chất lượng các sự kiện thường niên nhằm chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Việt Nam hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Một trong những hoạt động sẽ được đẩy mạnh thường xuyên hơn là phát huy trí tuệ của đội ngũ chuyên gia với các nghiên cứu có chất lượng từ vĩ mô đến xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối đến hỗ trợ hội nhập. “Chặng đường sắp tới sẽ rất gian nan khi hàng loạt các hiệp định mậu dịch tự do được ký kết và có hiệu lực như AEC, TPP, VN-EU… Vì thế, các DN sẽ phải nâng sức cạnh tranh mình lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các DN, nhưng bản thân DN cũng phải thay đổi để thích ứng với những điều kiện hội nhập mới”, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpufVới chủ đề “Nâng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt”, năm 2016, hội tiếp tục thực hiện các hoạt động về xúc tiến thị trường nhằm hỗ trợ DN sáng tạo hội nhập; chương trình ABCD Mekong (hợp tác với 4 tỉnh, thành An Giang, Bến Tre, Cần Thơ và Đồng Tháp); nâng cao chất lượng các sự kiện thường niên nhằm chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Việt Nam hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Một trong những hoạt động sẽ được đẩy mạnh thường xuyên hơn là phát huy trí tuệ của đội ngũ chuyên gia với các nghiên cứu có chất lượng từ vĩ mô đến xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối đến hỗ trợ hội nhập. “Chặng đường sắp tới sẽ rất gian nan khi hàng loạt các hiệp định mậu dịch tự do được ký kết và có hiệu lực như AEC, TPP, VN-EU… Vì thế, các DN sẽ phải nâng sức cạnh tranh mình lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các DN, nhưng bản thân DN cũng phải thay đổi để thích ứng với những điều kiện hội nhập mới”, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết.



Dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã trao danh hiệu cho 42 DN đạt HVNCLC liên tục trong 20 năm qua. - See more at: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2016/2/412625/#sthash.wlzT0BXb.dpuf




Nguyễn Hằng

Bạn đang đọc bài viết 20 năm thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Cả nước hiện có hơn 20.000 điểm bán hàng bình ổn giá

Cả nước hiện có hơn 20.000 điểm bán hàng bình ổn giá

Theo Bộ Công Thương, Chương trình bình ổn thị trường đã được hầu hết các địa phương trên cả nước triển khai trong những năm gần đây và hiện có hơn âd.dd điểm bán hàng bình ổn giá. Hệ thống bán hàng bình ổn giá góp phần giúp người dân tiếp cận được hàng Việt chất lượng bảo đảm với giá cả hợp lý.
Chị em chợ online 'tẩy chay' tôm hùm đất

Chị em chợ online 'tẩy chay' tôm hùm đất

Giá mềm, lại là món ăn mới lạ, trong những ngày qua, tôm hùm đất đang gây sốt trong giới ẩm thực. Sau thông tin của cơ quan chức năng khẳng định tôm hùm đất loài sinh vật ngoại lai gây hại, các trang bán hàng thực phẩm online đã có những động thái quyết liệt.
Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Với thông điệp ‘Chuẩn mực của sự sành điệu’, mẫu xe mới của công ty Yamaha Việt Nam - Yamaha Latte được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.
Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Bán hàng online được xem là một kênh tương tác tốt, đem lại hiệu quả và thu nhập đáng kể trong kinh doanh, đặc biệt lực lượng bán hàng chủ yếu là phụ nữ. Song, có lẽ thời "tự do" của loại hình kinh doanh này sắp qua đi.