Nhịp đập thị trường

Bất ngờ lớn trong ngày Online Friday 2016

Xem trên mobile
Bên cạnh những ưu đãi nổi bật từ 68.200 sản phẩm được chính thức công bố giá khuyến mãi, bất ngờ lớn nhất của Chương trình Online Friday chính là Chương trình Online Friday Hot Deal sẽ được diễn ra trong 24h.
sekhongconkhuyenmaiaotrongngaymuasamonlinefriday2016.jpg
Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin (Bộ Công Thương), khi khách hàng truy cập website OnlineFriday.vn và được dẫn link sang trang phụ http://deal.onlinefriday.vn, người dùng sẽ thấy sản phẩm đang diễn ra chương trình khuyến mãi được giảm giá khá sốc. Đặc biệt, giá sản phẩm trực tuyến khi so sánh với giá thị trường sẽ trở nên rất hấp dẫn.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, chương trình Online Friday Hot Deal là một trong những điểm mới của chương trình Online Friday 2016 với các khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức và các doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu của Online Friday 2016 là có 50.000 sản phẩm được đảm bảo sẽ đến tay người tiêu dùng. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Hot Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12, tuy nhiên bất ngờ, chương trình đã được Ban tổ chức tung ra sớm hơn dự kiến theo mô hình Flash Sale.

Trong 24h của Online Friday Mua sắm mùa Thu, bên cạnh sự phong phú của gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi trên OnlineFriday.vn, người tiêu dùng có thể tham gia vào chương trình 'DEAL' để có cơ hội mua được các sản phẩm giá trị cao với mức giá giảm sốc. Cách thức tham gia cũng khá đơn giản, người tiêu dùng có smartphone có thể tải ứng dụng Online Friday từ các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và sử dụng tính năng của ứng dụng Online Friday để quét mã QR của sản phẩm khuyến mãi đang diễn ra. Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá sốc như công bố.

Một điểm đặc biệt của Chương trình Online Friday Hot Deal trong sự kiện Mua sắm mùa Thu là các sản phẩm 'DEAL' sẽ được cập nhật thường xuyên từ các doanh nghiệp và các doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham gia chương trình vào bất kỳ thời gian nào trong 24h. Tổ thư ký của Ban tổ chức sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký thành công đến lúc tham gia chương trình chỉ mất 30 phút để doanh nghiệp có thể dễ dàng tham gia, chia sẻ những quyền lợi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Ban tổ chức chương trình đã có cam kết tham gia từ các doanh nghiệp như Tiki, Nguyễn Kim, Sendo,… với số lượng sản phẩm và giá trị khuyến mãi rất lớn cho các thiết bị điện tử, điện máy - gia dụng, thời trang cao cấp tham gia ngày Online Friday Mua sắm mùa Thu 30/9/2016.

Chương trình sẽ kết thúc vào 24h00 tối nay với hứa hẹn một Online Friday bội thu.

Uyên Hương

Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ lớn trong ngày Online Friday 2016 tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

Sát Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trước xu hướng hoa tươi liên tục tăng giá, nhiều nhà cung cấp đã sáng tạo ra những bó hoa tươi kết hợp cùng trái cây, bánh, kẹo… để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.