Nhịp đập thị trường

Hơn 170 tỷ đồng doanh thu trong Ngày Online Friday 2016

Xem trên mobile
Theo thống kê của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2016, trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016 (30/9), đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website OnlineFriday.vn.
mua_sam_truc_tuyen.jpg
Ảnh minh họa. (Ảnh: Minh Tú/TTXVN) 
Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với hơn 130.000 đơn hàng.

Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday 2016 có sự tham gia của 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc với gần 80.000 đầu sản phẩm đã được Ban tổ chức cập nhật trên website.

Các doanh nghiệp lớn tham gia bao gồm: Thế giới di động, Nguyễn Kim, ViễnThông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi và các hệ thống các trung tâm thương mại Vincom... Các mặt hàng bán chạy là thiết bị điện tử, thời trang, gia dụng và dịch vụ du lịch (vé máy bay)...

Chỉ tính riêng Sendo, trong ngày mua sắm mùa Thu, đơn vị này đã giảm giá trên 20.000 đầu sản phẩm, kết hợp các chương trình quà tặng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Viễn Thông A triển khai chương trình tặng voucher trị giá đến 300.000 khi khách hàng sử dụng App Online Friday đến mua hàng tại 300 cửa hàng toàn quốc; 100 sản phẩm giảm giá sốc...

Cùng với đó, 5 doanh nghiệp chuyển phát lớn và năng động nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử cùng đồng hành miễn/giảm đến 50% phí chuyển phát cho các doanh nghiệp, gồm: VnPost, Viettel Post, Giaohangnhanh, Netco, Proship...

Ngày mua sắm có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp khác với hàng chục nghìn sản phẩm khuyến mãi giá siêu rẻ.

Ban tổ chức cho biết người tiêu dùng khuyến mãi ảo cũng là một trong những điểm nhấn của ngày mua sắm mùa Thu năm nay. Trong suốt 24 tiếng diễn ra Online Friday, đã có nhiều người tiêu dùng phản ánh khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, giá niêm yết cao hơn giá thị trường.

Vietnamplus

Bạn đang đọc bài viết Hơn 170 tỷ đồng doanh thu trong Ngày Online Friday 2016 tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

Sát Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trước xu hướng hoa tươi liên tục tăng giá, nhiều nhà cung cấp đã sáng tạo ra những bó hoa tươi kết hợp cùng trái cây, bánh, kẹo… để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.