Nhịp đập thị trường

Nhiều tour giảm giá tại hội chợ du lịch quốc tế

Xem trên mobile
Các công ty du lịch tổ chức giảm giá hàng ngàn tour trong nước và nước ngoài tại Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC 2017) tổ chức vào ngày 7-9/9 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (Q.7, TPHCM).
Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm nay có chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á” thu hút hàng trăm doanh nghiệp du lịch quốc tế với khoảng 300 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa (kết nối di sản).

Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết, đến với gian hàng của công ty tại ITE HCMC 2017, du khách có thể lựa chọn tour du lịch mùa Thu trong nước với mức giảm giá đến 1,5 triệu đồng và tour nước ngoài tiết kiệm đến 10 triệu đồng.


hinh-2.jpg
                           Du lịch vì cộng đồng được nhiều đơn vị lữ hành quan tâm phát triển


Điểm nhấn trong bộ sản phẩm khuyến mại tại hội chợ là tour bay thẳng đến Jeju (5 ngày) - không cần visa có giá chỉ 9,59 triệu; tour Hoa Kỳ (7 ngày) chỉ 36,99 triệu hay Úc (7 ngày) cũng chỉ từ 36,99 triệu.

Đối với sản phẩm trong nước, nếu yêu thích mùa thu Hà Nội hay những dải lúa vàng óng ả đến tận chân trời, du khách thể lựa chọn tour khám phá Đông - Tây Bắc với giá từ 7,9 triệu đồng.

Với những gia đình, muốn mua dịch vụ phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang hay Phú Quốc sẽ được ưu đãi đến 6 triệu.

Cũng theo đại diện của Vietravel, tại ngày hội, ngoài việc bán tour thì công ty cũng tổ chức các chương trình nghệ thuật như biểu diễn thời trang áo dài, múa dân gian, múa quạt, hầu văn, múa chén… Đặc biệt, Vietravel còn dành tặng những chiếc túi, vali du lịch cao cấp cho những cặp đôi có giấy đăng ký kết trên 10 năm.  
 
img_0018.JPGNhiều tour nước ngoài được giảm giá tại ITE HCMC 2017

Trong khi đó, Fiditour đem đến cho khách tham quan nhiều chương trình độc đáo với nhiều tour hấp dẫn.Cụ thể tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo (3 ngày 2 đêm, khởi hành: 20/10)  giá trọn gói  khoảng 3,3 triệu đồng, tour Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch (5 ngày 4 đêm, khởi hành 18/10) giá trọn gói khoảng 6,7 triệu đồng.

Tour nước ngoài có tour Hàn Quốc (4 ngày 3 đêm, khởi hành 12/10) giá trọn gói 11,9 triệu đồng. Tour Nhật Bản (5 ngày 4 đêm, khởi hành 20/10)  giá trọn gói 26,9 triệu đồng. Tour Malaysia – Singapore (6 ngày 5 đêm, khởi hành 25/11) giá trọn gói 9,5 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, khi đăng ký mua tour Nga, Bờ tây Hoa Kỳ, Liên tuyến châu Âu tại gian hàng Fiditour khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 3 triệu đồng/khách. Ngoài ra, khi đăng ký mua tour theo nhóm, mua tour sớm, khách hàng còn được ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng…
 
                                      
 

Đình Hưng

Bạn đang đọc bài viết Nhiều tour giảm giá tại hội chợ du lịch quốc tế tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

Sát Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trước xu hướng hoa tươi liên tục tăng giá, nhiều nhà cung cấp đã sáng tạo ra những bó hoa tươi kết hợp cùng trái cây, bánh, kẹo… để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.