Sản phẩm hồng

1.000 vé miễn phí tham dự trại hè với chủ đề 'gắn kết gia đình'

Xem trên mobile
Với chủ đề “Gắn kết gia đình”,Trại hè Truy tìm kho báu là nơi để bố mẹ và các bé cùng nhau tham gia các trò chơi kết nối, vượt qua các thử thách để tìm ra “kho báu” bí ẩn.
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Vào Hạ - Tỏa Nắng Yêu Thương”, Công ty Du Lịch Việt tổ chức Trại hè “Truy tìm kho báu” tại khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai, ngày 30/6.
Khác với hình thức trại hè thông thường, trại hè “Truy tìm kho báu” không chỉ mang đến cho bé một sân chơi bổ ích mà còn là khoảng thời gian thật sự chất lượng dành cho các thành viên trong gia đình. Thông qua đó, trại hè giúp các bé hiểu hơn về ý nghĩa thiêng liêng của hai tiếng “gia đình” và tạo nên “chất kết dính yêu thương” để cả nhà xích lại gần nhau hơn.
trai-he-can-gio-2017-3.JPG
Các bé sẽ có một ngày được vui chơi thỏa thích, hòa mình vào thiên nhiên
Trong khuôn khổ trại hè, bố mẹ và các bé sẽ vượt qua những chướng ngại vật, chinh phục thử thách với các hoạt động hấp dẫn như: Thử tài sáng tạo với cuộc thi đặt tên trại, tạo slogan “chất ngất” cho đội mình; Thách thức sự khéo léo của các thành viên trong gia đình qua các hoạt động thiết kế, trang trí trại, từ đó phát triển khiếu thẩm mỹ của các bé; Cả gia đình sẽ cùng trổ tài văn nghệ qua các điệu nhảy Flashmob hài hước, dí dỏm; Đặc biệt, cả nhà sẽ cùng rèn luyện kỹ năng phối hợp và sự hiểu ý nhau qua các trò chơi vận động liên hoàn sôi động.
Bên cạnh việc mang đến cho các gia đình khoảng thời gian ý nghĩa, trại hè “Truy tìm kho báu” được tổ chức chuyên nghiệp, là cơ hội để cả nhà thỏa sức vui chơi, tận hưởng ngày hè lý thú và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
trai-he-can-gio-2017-4.JPG
Trại hè "truy tìm kho báu" là nơi để cả nhà có những phút giây bên nhau để hiểu nhau hơn

Để nhận được vé tham dự trại hè “truy tìm kho báu” miễn phí, từ nay đến trước ngày 30/6/2018, khách hàng khi đăng ký bất kỳ tour nào tại công ty Du lịch Việt sẽ được tặng 1 vé tham dự trại hè “truy tìm kho báu dành cho trẻ từ 5 – 11 tuổi. Với gia đình có bé thứ hai hoặc phụ huynh muốn tham dự, mức phí là 850.000đ/ người.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
01.jpg
 

Nguyễn Long

Bạn đang đọc bài viết 1.000 vé miễn phí tham dự trại hè với chủ đề 'gắn kết gia đình' tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.
Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

iPad thế hệ mới được trang bị chip A12 nhanh nhất của Apple, có hỗ trợ bàn phím ngoài và bút cảm ứng. Cả 2 mẫu máy sẽ hoạt động nhanh hơn và lâu hơn, nâng cao hiệu suất và thời gian pin dài hơn.
Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Ngày hội Tốt với chủ đề ‘Mua đồ tốt, làm việc tốt’ sẽ diễn ra từ 17h ngày 22/3/2019 tới 17h ngày 23/3/2019 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD), 20 Thụy Khuê (Hà Nội). Tại đây, trẻ có cơ hội được trải nghiệm tự tay làm giấy dó, nặn gốm, làm mộc, trải nghiệm vẽ tranh Đông Hồ, tranh Kim Hoàng, nhuộm vải tự nhiên, nhồi cát làm thú bông...
Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk ở Nghệ An. Đại sứ bày tỏ sự đánh giá cao khi chứng kiến mối quan hệ thương mại giữa Vinamilk và Mỹ.