Sản phẩm hồng

2 cô gái ước mơ nâng tầm nước hoa Việt

Xem trên mobile
Những năm gần đây, nhiều bạn trẻ không còn xa lạ gì với sản phẩm nước hoa XPO đến từ thương hiệu Xbeauty - một trong những dòng sản phẩm nước hoa cô đặc, dạng cầm tay nổi bật tại thị trường Việt. Điều đặc biệt phía sau là 2 cô gái có tuổi đời rất trẻ, xuất thân khác nhau nhưng lại có chung niềm đam mê: Đưa dòng nước hoa XPO trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế. Đó là Kiều My, Hoa khôi khoa Đông phương học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, cùng cô bạn thân Thảo Nguyên.
Kiều My lớn lên trong gia đình có ba mẹ làm ngành Y. Cô gây ấn tượng qua những TV show, đặc biệt cô đã giành danh hiệu Hoa khôi Phương Đông và lọt vào Top 10 đội tuyển cờ vua quốc gia. Còn Thảo Nguyên sở hữu một xưởng may có hàng trăm nhân công và một trạm xăng dầu ở tuổi 26.
3.jpg
Giám đốc truyền thông Nguyễn Thị Kiều My. Cô từng dự thi Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức
 
+ Chào Kiều My, khán giả biết đến bạn qua những chương trình dành cho Idol, TVC quảng cáo, đặc biệt là danh hiệu Hoa khôi Phương Đông. Gần đây, bạn thường xuyên xuất hiện với vai trò là một doanh nhân. Kiều My đã làm thế nào để đạt được vị trí hiện tại?
 
Từ năm thứ nhất đại học, mình đã tham gia các lĩnh vực quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Cũng trong thời gian này, My chủ động tìm kiếm các khóa học kinh doanh để tham gia, giao lưu học hỏi để lấy kinh nghiệm, kèm theo những kiến thức được học về truyền thông khi du học tại Indonesia. Khi về nước, My đã thành lập công ty của riêng mình với mảng kinh doanh chính là Influencer Marketing.
 
Công ty truyền thông của My đã tồn tại được gần 1 năm trên thị trường. My xuất hiện làm hình ảnh đại diện nhiều nên mọi người hay gắn mác “hotgirl” cho My nhưng thật ra My vẫn cố gắng từng ngày để được công nhận như một doanh nhân trẻ, đúng như ước mơ từ ngày còn nhỏ.
 
Năm 2017, cơ hội đã đến với My. Được sự chấp thuận từ các cổ đông, My chính thức trở thành giám đốc thương hiệu và cổ đông sở hữu của Công ty Cổ phần Tôn vinh nét đẹp Việt. Ở vai trò mới này, My luôn tự nhủ rằng cần vận dụng tất cả những gì đã học và đúc kết để đưa XBeauty cũng như nước hoa XPO vươn tầm quốc tế.
 
+ Còn Thảo Nguyên, duyên cớ nào đã đưa Nguyên đến con đường kinh doanh?
 
Kinh doanh đến với Nguyên như một cái duyên. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nguyên lên Sài Gòn bươn chải từ khi mới học lớp 11, làm đủ nghề, từ lễ tân, bán shop quần áo đến làm mẫu thẩm mỹ, phục vụ quán ăn..., ước mơ tích cóp đủ tiền làm vốn đầu tư kinh doanh.
nn.jpg
Giám đốc nhân sự Lê Nguyễn Thảo Nguyên 
Trải qua 4 năm thăng trầm, với số tiền tích cóp 100 triệu đồng, Nguyên quyết định đầu tư sản xuất kinh doanh thời trang. Sau một thời gian vượt qua nhiều khó khăn, Nguyên đã tạo dựng được một xưởng may cùng hệ thống shop thời trang với doanh số hàng tỷ đồng.
 
Chính vì đã trải qua rất nhiều khó khăn khi khởi nghiệp, Nguyên hiểu được kỳ vọng của nhiều người là phải có một nguồn thu nhập ổn định, sự nghiệp thành công. Do vậy, khi nhậm chức Giám đốc Nhân sự của Xbeauty, Nguyên tự nhắc mình phải mang đến những quyền lợi tốt nhất cho hơn 150 nhân viên tại XBeauty và hàng ngàn đại lý phân phối.
 
Với vai trò được giao, Nguyên quyết tâm xây dựng, đào tạo hệ thống kiến thức cho tất cả cộng sự của XBeauty làm hành trang vững chắc để thực hiện ước mơ của mình, như Nguyên đã từng.
 
+ Khi quyết định khởi nghiệp kinh doanh với sản phẩm nước hoa, chắc hẳn công ty cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, trước sự trà trộn của các dòng nước hoa giả?
 
Vâng, chắc chắn rồi, ngay từ đầu chúng tôi đã phải xác định việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng. Để họ tin tưởng vào sản phẩm của mình ngay không phải dễ nên chúng tôi đã đặt chất lượng và giá thành lên trên hết. Chính những vấn đề khó khăn đó nên Xbeauty đã cho ra sản phẩm XPO có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo theo công thức, quy trình từ Pháp, sau đó được sản xuất tại Việt Nam để giảm chi phí.
4.jpg
Sản phẩm nước hoa XPO đến từ thương hiệu XBeauty
 
Tất cả nước hoa cô đặc XPO đối với da là an toàn và được tạo ra theo hướng dẫn của Hiệp hội Fragrance quốc tế (IFRA) và được tuân thủ theo quy chuẩn của Viện Nghiên cứu Vật liệu Fragrance (RIFM). Đây cũng chính là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu do XBeauty yêu cầu phía đối tác nghiên cứu thực hiện nghiêm chỉnh trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
 
+ Thảo Nguyên và Kiều My có thể chia sẻ những mục tiêu trong năm 2018 cho dự án khởi nghiệp của XPO không?
 
Năm 2018, chúng tôi hy vọng sẽ đưa thương hiệu XBeauty và nước hoa XPO phủ sóng mạnh mẽ hơn trên cả nước, dự kiến tiếp cận 1 triệu người dùng, 5.000 nhà phân phối có doanh thu ổn định, giới thiệu đến cộng đồng ít nhất 100 mùi nước hoa và kiểu dáng khác nhau.
 
Hơn nữa, Xbeauty mong muốn khách hàng luôn nghĩ tới khi có nhu cầu tặng quà cho người thân hoặc mua sắm sản phẩm nước hoa cô đặc, tiện lợi cầm tay với giá thành hợp lý, khoảng 280.000 - 450.000 đồng/sản phẩm, cùng chất lượng vượt trội, giữ hương thơm từ 12 đến 20 tiếng.
 
+ Cảm ơn hai bạn!

Bạn đang đọc bài viết 2 cô gái ước mơ nâng tầm nước hoa Việt tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Khám phá nông trường thông minh và hiện đại nhất của Vingroup

Khám phá nông trường thông minh và hiện đại nhất của Vingroup

Đi vào hoạt động từ tháng 04/2018, nông trường VinEco Nam Hội An của Công ty VinEco (thuộc quần thể Vinpearl Nam Hội An của Tập đoàn Vingroup) không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo mà còn là 1 trong 15 nông trường được Vingroup đầu tư công nghệ canh tác thông minh bậc nhất, với những thiết bị, hạ tầng nông nghiệp chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.
Bà Thái Hương lại sắp 'gây bão' cho ngành giải khát?

Bà Thái Hương lại sắp 'gây bão' cho ngành giải khát?

Dù sản xuất đồ uống nhưng thực ra, Tập đoàn TH chỉ mới tập trung vào các sản phẩm thiên về dinh dưỡng như sữa hay thức uống thảo dược. Nay, bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH - quyết dẫn dắt tập đoàn này sang địa hạt giải khát.
3 loại cà chua siêu lạ hút du khách khi tới Đà Lạt

3 loại cà chua siêu lạ hút du khách khi tới Đà Lạt

Cà chua chocolate, cà chua cherry hay cà chua đen là những loại cây trồng đang thu hút du khách khi tới Đà Lạt. Ngoài màu sắc độc đáo, giàu dinh dưỡng, du khách khi tham quan còn có thể trực tiếp ăn tại vườn mà không sợ ngộ độc.
Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua các miền ẩm thực

Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua các miền ẩm thực

Du lịch tại chỗ là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Chỉ một điểm đến ngay giữa lòng thành phố mà vẫn có được nhiều trải nghiệm thú vị, vừa được thưởng thức những món ăn ngon qua các miền ẩm thực, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí.
Chúc mừng 10 bạn trúng quà tặng combo 9Mắm

Chúc mừng 10 bạn trúng quà tặng combo 9Mắm

Tuần qua, chương trình Quà tặng do Báo PNVN tổ chức tại địa chỉ www.phunuvietnam.vn đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ bạn đọc khắp nơi. Ngày 14/5, buổi rút thăm quà tặng 10 combo của thương hiệu 9Mắm (gồm kho quẹt và nước kho thịt, cá), trị giá 130.000 đồng/combo, đã được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).