Sản phẩm hồng

2 cô gái ước mơ nâng tầm nước hoa Việt

Xem trên mobile
Những năm gần đây, nhiều bạn trẻ không còn xa lạ gì với sản phẩm nước hoa XPO đến từ thương hiệu Xbeauty - một trong những dòng sản phẩm nước hoa cô đặc, dạng cầm tay nổi bật tại thị trường Việt. Điều đặc biệt phía sau là 2 cô gái có tuổi đời rất trẻ, xuất thân khác nhau nhưng lại có chung niềm đam mê: Đưa dòng nước hoa XPO trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế. Đó là Kiều My, Hoa khôi khoa Đông phương học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, cùng cô bạn thân Thảo Nguyên.
Kiều My lớn lên trong gia đình có ba mẹ làm ngành Y. Cô gây ấn tượng qua những TV show, đặc biệt cô đã giành danh hiệu Hoa khôi Phương Đông và lọt vào Top 10 đội tuyển cờ vua quốc gia. Còn Thảo Nguyên sở hữu một xưởng may có hàng trăm nhân công và một trạm xăng dầu ở tuổi 26.
3.jpg
Giám đốc truyền thông Nguyễn Thị Kiều My. Cô từng dự thi Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức
 
+ Chào Kiều My, khán giả biết đến bạn qua những chương trình dành cho Idol, TVC quảng cáo, đặc biệt là danh hiệu Hoa khôi Phương Đông. Gần đây, bạn thường xuyên xuất hiện với vai trò là một doanh nhân. Kiều My đã làm thế nào để đạt được vị trí hiện tại?
 
Từ năm thứ nhất đại học, mình đã tham gia các lĩnh vực quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Cũng trong thời gian này, My chủ động tìm kiếm các khóa học kinh doanh để tham gia, giao lưu học hỏi để lấy kinh nghiệm, kèm theo những kiến thức được học về truyền thông khi du học tại Indonesia. Khi về nước, My đã thành lập công ty của riêng mình với mảng kinh doanh chính là Influencer Marketing.
 
Công ty truyền thông của My đã tồn tại được gần 1 năm trên thị trường. My xuất hiện làm hình ảnh đại diện nhiều nên mọi người hay gắn mác “hotgirl” cho My nhưng thật ra My vẫn cố gắng từng ngày để được công nhận như một doanh nhân trẻ, đúng như ước mơ từ ngày còn nhỏ.
 
Năm 2017, cơ hội đã đến với My. Được sự chấp thuận từ các cổ đông, My chính thức trở thành giám đốc thương hiệu và cổ đông sở hữu của Công ty Cổ phần Tôn vinh nét đẹp Việt. Ở vai trò mới này, My luôn tự nhủ rằng cần vận dụng tất cả những gì đã học và đúc kết để đưa XBeauty cũng như nước hoa XPO vươn tầm quốc tế.
 
+ Còn Thảo Nguyên, duyên cớ nào đã đưa Nguyên đến con đường kinh doanh?
 
Kinh doanh đến với Nguyên như một cái duyên. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nguyên lên Sài Gòn bươn chải từ khi mới học lớp 11, làm đủ nghề, từ lễ tân, bán shop quần áo đến làm mẫu thẩm mỹ, phục vụ quán ăn..., ước mơ tích cóp đủ tiền làm vốn đầu tư kinh doanh.
nn.jpg
Giám đốc nhân sự Lê Nguyễn Thảo Nguyên 
Trải qua 4 năm thăng trầm, với số tiền tích cóp 100 triệu đồng, Nguyên quyết định đầu tư sản xuất kinh doanh thời trang. Sau một thời gian vượt qua nhiều khó khăn, Nguyên đã tạo dựng được một xưởng may cùng hệ thống shop thời trang với doanh số hàng tỷ đồng.
 
Chính vì đã trải qua rất nhiều khó khăn khi khởi nghiệp, Nguyên hiểu được kỳ vọng của nhiều người là phải có một nguồn thu nhập ổn định, sự nghiệp thành công. Do vậy, khi nhậm chức Giám đốc Nhân sự của Xbeauty, Nguyên tự nhắc mình phải mang đến những quyền lợi tốt nhất cho hơn 150 nhân viên tại XBeauty và hàng ngàn đại lý phân phối.
 
Với vai trò được giao, Nguyên quyết tâm xây dựng, đào tạo hệ thống kiến thức cho tất cả cộng sự của XBeauty làm hành trang vững chắc để thực hiện ước mơ của mình, như Nguyên đã từng.
 
+ Khi quyết định khởi nghiệp kinh doanh với sản phẩm nước hoa, chắc hẳn công ty cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, trước sự trà trộn của các dòng nước hoa giả?
 
Vâng, chắc chắn rồi, ngay từ đầu chúng tôi đã phải xác định việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng. Để họ tin tưởng vào sản phẩm của mình ngay không phải dễ nên chúng tôi đã đặt chất lượng và giá thành lên trên hết. Chính những vấn đề khó khăn đó nên Xbeauty đã cho ra sản phẩm XPO có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo theo công thức, quy trình từ Pháp, sau đó được sản xuất tại Việt Nam để giảm chi phí.
4.jpg
Sản phẩm nước hoa XPO đến từ thương hiệu XBeauty
 
Tất cả nước hoa cô đặc XPO đối với da là an toàn và được tạo ra theo hướng dẫn của Hiệp hội Fragrance quốc tế (IFRA) và được tuân thủ theo quy chuẩn của Viện Nghiên cứu Vật liệu Fragrance (RIFM). Đây cũng chính là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu do XBeauty yêu cầu phía đối tác nghiên cứu thực hiện nghiêm chỉnh trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
 
+ Thảo Nguyên và Kiều My có thể chia sẻ những mục tiêu trong năm 2018 cho dự án khởi nghiệp của XPO không?
 
Năm 2018, chúng tôi hy vọng sẽ đưa thương hiệu XBeauty và nước hoa XPO phủ sóng mạnh mẽ hơn trên cả nước, dự kiến tiếp cận 1 triệu người dùng, 5.000 nhà phân phối có doanh thu ổn định, giới thiệu đến cộng đồng ít nhất 100 mùi nước hoa và kiểu dáng khác nhau.
 
Hơn nữa, Xbeauty mong muốn khách hàng luôn nghĩ tới khi có nhu cầu tặng quà cho người thân hoặc mua sắm sản phẩm nước hoa cô đặc, tiện lợi cầm tay với giá thành hợp lý, khoảng 280.000 - 450.000 đồng/sản phẩm, cùng chất lượng vượt trội, giữ hương thơm từ 12 đến 20 tiếng.
 
+ Cảm ơn hai bạn!

Bạn đang đọc bài viết 2 cô gái ước mơ nâng tầm nước hoa Việt tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Chúc mừng 3 bạn trúng quà giày cao gót Gafa và viên nghệ Adiva

Chúc mừng 3 bạn trúng quà giày cao gót Gafa và viên nghệ Adiva

Tuần qua, chương trình Quà tặng do Báo PNVN tổ chức tại địa chỉ www.phunuvietnam.vn đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ bạn đọc khắp nơi. Ngày 20/7, buổi rút thăm quà tặng 1 đôi giày cao gót “Vũ điệu khổng tước” và 2 hộp viên nghệ Adiva đã được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).
Mũ đi biển điệu đà giá rẻ bất ngờ

Mũ đi biển điệu đà giá rẻ bất ngờ

Chị Diễm Hương công tác tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội vừa gửi tặng rất nhiều món đồ xinh xắn dễ thương tới Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 6. Những chiếc mũ của chị Hương sẽ được Mottainai bán đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
Kinh doanh online cần có Tâm và Tín

Kinh doanh online cần có Tâm và Tín

“Kinh doanh online rất phù hợp với phụ nữ, đem lại cho họ nguồn thu nhập lớn và thậm chí, họ có thể trở thành triệu phú USD, nếu như xây dựng chiến lược, chọn lựa sản phẩm đúng và giữ chữ Tâm trong kinh doanh”. Đó là chia sẻ của chuyên gia đào tạo Hán Quang Dự, tác giả của nhiều cuốn sách dạy kinh doanh online.
Làm theo cách này, không còn chán chường nhìn tóc bám dày trên lược

Làm theo cách này, không còn chán chường nhìn tóc bám dày trên lược

Hãy tưởng tượng mỗi sáng bạn ngủ dậy, trên vỏ gối, ga giường, sàn nhà và lược chải đầu vương đầy tóc rụng. Soi vào gương, bạn thấy đầu mình lộ ra những mảng da đầu trắng hếu vì tóc thưa, cứ như vậy thì chẳng bao lâu mà hói đầu. Lúc này bạn cần làm gì?
Nhen ý tưởng sản xuất nệm Việt từ chấn thương đĩa đệm

Nhen ý tưởng sản xuất nệm Việt từ chấn thương đĩa đệm

Từ những khó khăn của bản thân khi tìm kiếm, lựa chọn một tấm nệm phù hợp, Đặng Trang và một người bạn của mình đã thiết kế ra những tấm nệm Ru9 có cấu trúc và vật liệu phù hợp với khí hậu và vóc dáng người Việt, giúp nâng niu từng giấc ngủ ngon.
Chọn váy liền đẹp nhẹ nhàng cho nàng công sở

Chọn váy liền đẹp nhẹ nhàng cho nàng công sở

Chị em có thể dễ dàng tham gia đấu giá để sở hữu những mẫu váy liền đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
Vượt qua bệnh ung thư, khởi nghiệp bằng tỏi đen

Vượt qua bệnh ung thư, khởi nghiệp bằng tỏi đen

Khởi nghiệp ở tuổi 39, khi sức khỏe hạn chế, lại thiếu vốn, thiếu kiến thức, chị Cúc quyết tâm làm ra những củ tỏi đen không chất bảo quản, đảm bảo an toàn 100%, với mức giá hợp lý, để những người bệnh, người ở tỉnh lẻ cũng có thể sử dụng được loại thuốc quý có nguồn gốc tự nhiên này.
Quần jeans thời trang sành điệu cho bé diện đi chơi

Quần jeans thời trang sành điệu cho bé diện đi chơi

Các mẹ có thể mua cho con gái yêu của mình những chiếc quần jeans thời trang, cá tính với giá khởi điểm chỉ 40.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

2 chiếc cặp và túi da của thương hiệu Ladoda vừa được gửi tặng Chương trình Mottainai mùa thứ 6. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Nghề thêu hỗ trợ 'nghề Hội'

Nghề thêu hỗ trợ 'nghề Hội'

Nhìn thoáng qua, tưởng chừng thêu tay gia công có vẻ đơn giản và nhàn hạ, không vất vả như nhiều việc khác nhưng quả thật, công việc của một thợ thêu gia công không hề dễ dàng chút nào. Bên cạnh các phẩm chất cần cù, nhẫn nại, khéo léo, người thợ thêu tay cần phải có sự tinh tế, một đôi mắt tinh tường, thẩm mỹ cao.