Sản phẩm hồng

Bánh mỳ 'mắc nhất Sài Gòn' cực hút khách

Xem trên mobile
Tiệm bánh mì Huỳnh Hoa ở số 26, Lê Thị Riêng, Q.1 nổi tiếng nhất Sài Gòn vì lúc nào cũng đông khách. Lý do gì khiến khách phải xếp hàng dài trước quán chỉ để mua ổ bánh mì với giá khá mắc (đắt) so với các tiệm bánh khác?

Giá bánh mì Huỳnh Hoa đã tăng lên đến 38.000đ/ổ bánh mì thịt đầy đủ, đắt gấp 2 - 3 lần so với ổ banh mì thông thường. Thế nhưng hằng ngày rất đông thực khách từ các anh xe ôm cho đến những vị khách nước ngoài... đứng trước quán đợi mua. Cảnh tượng đông đúc kéo dài suốt từ lúc quán mở cửa vào lúc 14h30 cho đến hơn 21h mỗi ngày.
huynh-hoa.jpg
Tiệm bánh mì Huỳnh Hoa thường xuyên đông khách. Ảnh: Võ Ngọc Dung
banh-mi-huynh-hoa-1.jpg
Nhiều du khách tây nghe tiếng của quán mà tìm đến. Ảnh: M.Thuận

Giải thích cho thực tế đó, chỉ có thể với duy nhất 1 lý do, đó là vì bánh mì ở đây rất ngon. Nhưng ngon như thế nào?

Trước hết đó chính là ổ bánh mì lúc nào cũng giòn tan. Nếu khách hàng mua và đứng ăn tại chỗ sẽ cảm nhận rõ nhất về độ giòn của vỏ bánh mì. Bởi trước khi được nhồi các loại nhân thơm ngon thì vỏ ổ bánh mình được bỏ vào lò nướng với độ nóng vừa phải.
banh-mi-huynh-hoa-2.jpg
Ổ bánh mì Huỳnh Hoa với rất nhiều nhân. Ảnh: M.Thuận

Kế đến là vị pate ngọt ngào, béo ngậy, thơm nức mũi. Được biết, pate cùng với nước sốt mayonaise là hai sản phẩm được cơ sở Huỳnh Hoa tự chế biến theo công thức riêng. Chính 2 nguyên liệu chính yếu này đã giúp ổ bánh mì có được hương vị đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng, giúp giữ chân khách hàng.


Với các nguyên liệu chả, thịt heo, thịt ngội, chà bông... tất cả đều được chuẩn bị rất kỹ càng, sạch sẽ. Có vị thơm, béo của những nguyên liệu nguyên chất chứ không phải những sản phẩm với các loại bột, tạp chất nhiều hơn nguyên liệu chính.
banh-mi-huynh-hoa-12.jpg
Những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ góp phần làm cho ổ bánh mì thêm phần hút khách. Ảnh: M.Thuận
Lưu ý là nếu ai không ăn được cay thì tuyệt đối phải dặn chủ quán không bỏ ớt. Bởi khá nhiều lát ớt xanh cay, nóng, cộng với những lát hành lá tươi xanh đã được bỏ vô ổ bánh theo thói quen của người bán, và cũng góp phần hài hòa vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của bánh mỳ nơi đây.
Vào những ngày mùa khô nắng nóng như hiện nay, nhưng tiệm bánh mỳ "mắc nhất Sài Gòn" này vẫn bán đắt khách, không có sự thay đổi. Trên 1 vài trang đánh giá các tiệm ăn ngon tại Sài Gòn, có nhiều ý kiến không đồng tình với thái độ bán hàng "chảnh" của chủ quán. 

Đ.T.Hiền - M.Thuận

Bạn đang đọc bài viết Bánh mỳ 'mắc nhất Sài Gòn' cực hút khách tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.
Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

iPad thế hệ mới được trang bị chip A12 nhanh nhất của Apple, có hỗ trợ bàn phím ngoài và bút cảm ứng. Cả 2 mẫu máy sẽ hoạt động nhanh hơn và lâu hơn, nâng cao hiệu suất và thời gian pin dài hơn.
Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Ngày hội Tốt với chủ đề ‘Mua đồ tốt, làm việc tốt’ sẽ diễn ra từ 17h ngày 22/3/2019 tới 17h ngày 23/3/2019 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD), 20 Thụy Khuê (Hà Nội). Tại đây, trẻ có cơ hội được trải nghiệm tự tay làm giấy dó, nặn gốm, làm mộc, trải nghiệm vẽ tranh Đông Hồ, tranh Kim Hoàng, nhuộm vải tự nhiên, nhồi cát làm thú bông...
Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk ở Nghệ An. Đại sứ bày tỏ sự đánh giá cao khi chứng kiến mối quan hệ thương mại giữa Vinamilk và Mỹ.