Sản phẩm hồng

Bảo vệ mái tóc khoẻ, đẹp, an toàn mà tiết kiệm thời gian và công sức

Xem trên mobile
Chăm sóc tóc từ thảo mộc tự nhiên, cỏ cây, hoa lá vườn nhà đang là xu hướng lựa chọn mới của phái đẹp. Cao bồ kết, bồ kết túi lọc là những sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và tiện lợi hơn khi sử dụng.
Chăm sóc tóc từ thảo mộc tự nhiên, cỏ cây, hoa lá vườn nhà đang là xu hướng lựa chọn mới của phái đẹp. Cao bồ kết, bồ kết túi lọc là những sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và tiện lợi hơn khi sử dụng. 
 
PNVN giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm khởi nghiệp của Vũ Thị Thu, cô gái 9x đến từ Bắc Ninh, được kết hợp từ bồ kết, kết hợp cùng các thảo mộc như hương thảo, hương nhu, tía tô... để gội đầu và chăm sóc tóc. 
 
 
Bắt tay vào nghiên cứu sản phẩm chăm sóc tóc bằng bồ kết từ năm 2015, với Vũ Thị Thu (thôn Thiên  Đức – xã Thái Bảo – huyện Gia Bình – tỉnh Bắc Ninh) năm đầu tiên ấy là quãng thời gian đầy khó khăn, với vô vàn lần thử nghiệm và thất bại.
 
vu-thi-thu-viet-ket-3.jpg
Vũ Thị Thu trên cánh đồng nguyên liệu được trồng tại Bắc Ninh

 

Trước hết, là khó khăn khi đi tìm nguồn nguyên liệu. Những cây bồ kết vốn không còn được trồng nhiều tại vùng nông thôn. Vào chính vụ, thu mua bồ kết đã khó. Thời điểm Thu bắt đầu làm sản phẩm bồ kết lại vừa qua vụ chính, nên càng khó khăn hơn. Nghe nói nhà nào có cây bồ kết, Thu đều tìm đến, gom từng kg một.  Rồi đến những nguyên liệu đi kèm như hương nhu, hương thảo… cũng phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm.
 
bo-ket-2.jpg
Sản phẩm được làm từ các loại thảo mộc tự nhiên như bồ kết, hương nhu, hương thảo, cỏ mần trầu, hà thủ ô...

 

Đó chỉ là những khó khăn bước đầu. Vũ Thị Thu còn phải giải bài toán về sơ chế, nghiên cứu, sản xuất và bảo quản. Mỗi một lần thất bại là một lần học hỏi, rút kinh nghiệm. Những ngày vật lộn với những mẻ nguyên liệu bị hỏng, bị thiu, chưa đạt chuẩn về độ mượt và thơm là một lần Thu bắt được bệnh là do khâu bảo quản, hay do máy móc, kết hợp nguyên liệu…
 
Kiên trì và quyết tâm không bỏ cuộc 
 
Việt Kết là thành quả sau vô vàn lần thất bại của một bà mẹ trẻ tự tìm kiếm, tự xây dựng công thức và thành công khi làm ra sản phẩm mang lại giá trị thưc cho khách hàng. Điểm khác biệt nhất Thu tạo ra là một dòng sản phẩm 100% tự nhiên, không chất tạo bọt.
bo-ket.jpg
Điểm khác biệt nhất là dòng sản phẩm 100% tự nhiên, không chất tạo bọt

 

Sau quá trình thử nghiệm sản phẩm chăm sóc tóc ở dạng nước, dạng đặc, dạng hơi sệt, Thu đã tìm ra cách sản xuất ở dạng cao, có thể bảo quản được 6-12  tháng từ ngày sản xuất mà không cần sử dụng chất bảo quản nào.
 
vu-thi-thu-viet-ket-4.jpg
Với dạng cao, sản phẩm có thể bảo quản được 12 tháng ở nhiệt dộ thường

 

Bên cạnh đó, Thu cũng đã trồng và bao tiêu được vùng nguyên liệu riêng, có kế hoạch tích trữ từ đầu mùa, đầy đủ máy móc bảo quản, để sẵn sàng đưa vào sản xuất. Không còn phải đơn độc, ngụp lặn trong tất cả các khâu từ thu mua nguyên liệu đến chốt đơn hàng, giờ đây, Vũ Thị Thu đã tìm được những người bạn đồng hành đủ sức trẻ và nhiệt huyết để cùng đưa thương hiệu Việt Kết đi xa hơn trong tương lai.
 
bo-ket-3.jpg
Ngoài ra còn có các sản phẩm bồ kết khô, bồ kết tách hạt, bồ kết túi lọc... để chị em lựa chọn

 

Dù chặng đường còn dài phía trước nhưng những sản phẩm chăm sóc tóc và sức khỏe từ thảo dược tự nhiên dành cho cả gia đình đang được Vũ Thị Thu nỗ lực gây dựng từng ngày .
 
Sản phẩm Việt Kết do Vũ Thị Thu sản xuất hiện có 3 dòng chính là: dòng sản phẩm gội đầu – chăm sóc tóc từ bồ kết, dòng sản phẩm tắm từ các thảo dược tự nhiên và các sản phầm từ bồ hòn, được bán với giá từ 110.000 – 220.000 đồng.
 
Sản phẩm được bán tại: Ki ốt 36, dãy 10 chợ Thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh; số 11 ngõ 143 Trung Kính, Hà Nội.

Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết Bảo vệ mái tóc khoẻ, đẹp, an toàn mà tiết kiệm thời gian và công sức tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Là người thứ ba gốc Việt đảm nhận vị trí Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam, chị Đỗ Mỹ Ninh từng không ít lần vượt qua định kiến để khẳng định giá trị bản thân. Chị cũng đã "bật mí" về 3 yếu tố để chị em có thể thành công và phát triển: Nâng cao năng lực trí tuệ, phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Ưu điểm của loại vải Organic Silk là chất liệu nhẹ, thoáng mát, không có chất tẩy và an toàn cho da khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành phẩm của mỗi bộ áo dài lụa hữu cơ này được may theo phong cách đơn giản dao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.