Sản phẩm hồng

Chào hè 2018 tại Công viên nước Hồ Tây với 8.000 vé giảm giá 78%

Xem trên mobile
Giảm 78%, chỉ còn 35.000 đồng cho 8.000 khách hàng đầu tiên mua vé trọn gói cùng nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng là chương trình khuyến mãi được công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) áp dụng trong ngày hội mở cửa chào hè 21/4/2018.
Công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội là một trong địa chỉ tránh nóng của nhiều người vào mỗi dịp hè. Hè 2014, công viên Hồ Tây chính thức mở cửa từ ngày 21/4/2018 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như biểu diễn đường phố, trình diễn áo tắm, múa dân vũ…
cong-vien-nuoc-2.JPG
Ngày hội mở cửa công viên nước 2018 được tổ chức với nhiều phần biểu diễn ấn tượng 

Đây cũng là năm đầu tiên, Công viên Nước đưa vào vận hành hệ thống đường trượt đa làn được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Tây Ban Nha, với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn mang đến cảm giác mới lạ cho người chơi.
cong-vien-nuoc-5.jpg
Những trò chơi dưới nước mang đến cảm giác thú vị trong ngày hè nắng nóng

Đến vui chơi tại công viên trong tháng 4 này, bạn được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua vé trọn gói. Cụ thể:
 
Trong ngày 21/4/2018, giá vé trọn gói Công viên Nước giảm 78%, chỉ còn 35.0000 đồng. Giá vé này dành cho 8.000 khách hàng mua vé đầu tiên. Ngoài ra, bạn còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng 01 năm vui chơi tại công viên nước hoặc công viên Mặt Trời Mới dành cho 04 người.
 
Từ 22/04 đến 24/4/2018: giá vé trọn gói Công viên Nước giảm 55%, chỉ còn 75.000 đồng.
cong-vien-nuoc-4.JPG
Đây là dịp để những người thích các trò chơi dưới nước trải nghiệm cảm giác thú vị đầu hè với mức giá ưu đãi.
 
 
 

Ngọc Vân

Bạn đang đọc bài viết Chào hè 2018 tại Công viên nước Hồ Tây với 8.000 vé giảm giá 78% tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Uống thuốc tự tử không thành, tôi lại tiếp tục khởi nghiệp'

'Uống thuốc tự tử không thành, tôi lại tiếp tục khởi nghiệp'

Đó là lời tâm sự của nữ doanh nhân Dương Kiều Vy (CEO công ty cổ phần Hoxuro, quận Tân Bình, TP'.HCM). Cô đã 3 lần phá sản với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng và làm lại từ đầu. Con đường đi đến thành công của cô đầy chông gai và thử thách, đôi lúc vượt quá sức chịu đựng của một người con gái “chân yếu tay mềm” như cô.
Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Với những trăn trở và nỗ lực không biết mệt mỏi, chị Lại Thị Bích - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hồ tiêu ngũ sắc Gia Lai (TP. Pleiku, Gia Lai) không chỉ khởi nghiệp thành công mà còn góp phần nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu Việt Nam.
 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.