Sản phẩm hồng

Chị em 'tay xách nách mang' ở Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Xem trên mobile
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) trong ngày đầu tiên đã thu hút khá đông người tiêu dùng. Đặc biệt, các nữ khách hàng tập trung chủ yếu ở các gian hàng thời trang, đồ gia dụng.
Hội chợ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 8/4 với sự tham gia của 600 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm hội chợ không tổ chức đúng dịp lễ 30/4 và 1/5 mà tổ chức ngay vào những ngày đầu tháng 4. Chị em
Hội chợ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 8/4 với sự tham gia của 600 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm hội chợ không tổ chức đúng dịp lễ 30/4 và 1/5 mà tổ chức ngay vào những ngày đầu tháng 4. Chị em "tay xách nách mang" trong ngày đầu diễn ra hội chợ.
Các gian hàng thời trang nữ tập trung rất đông khách hàng mua sắm.
Các gian hàng thời trang nữ tập trung rất đông khách hàng mua sắm.
Không chỉ đa dạng các sản phẩm thời trang, các cửa hàng còn triển khai chương trình giảm giá từ 30 đến 50%.
Không chỉ đa dạng các sản phẩm thời trang, các cửa hàng còn triển khai chương trình giảm giá từ 30 đến 50%.
Các gian hàng gia dụng cũng thu hút rất nhiều người tiêu dùng, chủ yếu là phụ nữ.
Các gian hàng gia dụng cũng thu hút rất nhiều người tiêu dùng, chủ yếu là phụ nữ.
Các khách hàng nữ lựa chọn sản phẩm tại một gian hàng mỹ phẩm.
Các khách hàng nữ lựa chọn sản phẩm tại một gian hàng mỹ phẩm.
Năm nay, các gian hàng của phiên chợ xanh tử tế không phong phú như hội chợ năm 2017. Trong đó, thiếu vắng các mặt hàng trái cây, rau sạch... vốn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Năm nay, các gian hàng của phiên chợ xanh tử tế không phong phú như hội chợ năm 2017. Trong đó, thiếu vắng các mặt hàng trái cây, rau sạch... vốn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Những hộp cà chua trồng ở Đà Lạt được đóng gói bắt mắt với giá bán 60.000 đồng/kg.
Những hộp cà chua trồng ở Đà Lạt được đóng gói bắt mắt với giá bán 60.000 đồng/kg.
Bộ đồ lau nhà có giá bán dao động từ 160.000 đến 250.000 đồng.
Bộ đồ lau nhà có giá bán dao động từ 160.000 đến 250.000 đồng.
Các sản phẩm Organic cũng có mặt tại hội chợ năm nay với sản phẩm của các doanh nghiệp lớn là Vinamilk, Saigon Co.op, Vinamit. Trong ảnh là hình ảnh một bé gái đang thưởng thức miễn phí một sản phẩm mới của Vinamilk.
Các sản phẩm Organic cũng có mặt tại hội chợ năm nay với sản phẩm của các doanh nghiệp lớn là Vinamilk, Saigon Co.op, Vinamit. Trong ảnh là hình ảnh một bé gái đang thưởng thức miễn phí một sản phẩm mới của Vinamilk.
Bên cạnh những hoạt động quen thuộc dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp như “Giờ vàng đồng giá”, “Chuyến xe bất ngờ”, các gameshow, hội thảo ... Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 còn có  sự xuất hiện của  đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp làm phim “Tháng năm rực rỡ” và nghệ sĩ hài Chí Tài.
Bên cạnh những hoạt động quen thuộc dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp như “Giờ vàng đồng giá”, “Chuyến xe bất ngờ”, các gameshow, hội thảo ... Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 còn có sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp làm phim “Tháng năm rực rỡ” và nghệ sĩ hài Chí Tài.
Một nghệ nhân ở Cần Thơ đang biểu diễn nghệ thuật gói bánh phu thê mặn rất đông người tiêu dùng theo dõi.
Một nghệ nhân ở Cần Thơ đang biểu diễn nghệ thuật gói bánh phu thê mặn rất đông người tiêu dùng theo dõi.
Hội chợ cũng có các gian hàng ẩm thực phục vụ người tiêu dùng tham quan, mua sắm.
Hội chợ cũng có các gian hàng ẩm thực phục vụ người tiêu dùng tham quan, mua sắm.

Đình Hưng

Bạn đang đọc bài viết Chị em 'tay xách nách mang' ở Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.
'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

Trước kia, khi nghĩ tới chuỗi cửa hàng, người ta dễ liên tưởng đến các tập đoàn kinh tế lớn hay những sản phẩm thương hiệu đẳng cấp. Song, tại TPHCM hiện nay, một số thức uống vỉa hè như nước mía, sữa đậu nành, đậu xanh, nước ép… đã được kinh doanh theo dạng chuỗi, tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.