Sản phẩm hồng

Cỗ máy 'vũ trụ' giúp chị em nằm im vẫn có thể giảm béo

Xem trên mobile
Gấp đôi lợi ích, tốn nửa thời gian, đó là lời hứa mà nhà sản xuất cỗ máy “vũ trụ” đốt cháy hàng trăm calo trong thời gian ngắn mà người dùng chỉ cần nằm… đổ mồ hôi.

Chỉ cần mặc một chiếc quần short, áo ngực thể thao và nằm trong cỗ máy “vũ trụ” thần kỳ Heat by 111Cryo pod, sẵn sàng cho nhiệt độ như sa mạc Sahara, bạn có thể giảm hàng trăm calo chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ.

Heat by 111Cryo pod là cách giảm cân công nghệ cao mới nhất với phương pháp tăng cường trao đổi chất và làm sáng da. Hiện Heat by 111Cryo pod mới chỉ xuất hiện ở Vương quốc Anh và sẵn sàng phục vụ chị em trong các phiên 15 và 30 phút.

Với thiết kế nắp vỏ sò được đính pha lê, đệm trắng và đèn màu ngọc, Heat by 111Cryo pod trông giống như cỗ máy “vũ trụ” trong phim khoa học viễn tưởng Hollywood.

Thực tế, Heat by 111Cryo pod là phương pháp trị liệu bằng nhiệt với 2 loại nhiệt: Nhiệt khô năng động và nhiệt bức xạ hồng ngoại. Thiết bị này có thể đem lại một loạt các lợi ích sức khỏe và giúp chị em phụ nữ giảm cân có mục đích.

Cỗ máy “vũ trụ” này giúp làm giảm căng thẳng và viêm trong cơ bắp, cải thiện phục hồi sau tập thể dục, làm dịu cơn đau khớp, tăng cường hệ thống bạch huyết và giải độc.

 

may-giam-can-1.jpg
Cỗ máy "vũ trụ" giúp giảm 250 calo mà không cần phải nhấc đến một ngón tay.

 

Chiếc máy giảm cân thần kỳ này sẽ giúp kích thích nhịp tim và lưu lượng máu, về cơ bản, là thúc đẩy sự trao đổi chất, tác động đến hệ thống tim mạch khiến cơ thể bạn giống như đi bộ nhanh, trong khi thực tế là bạn không làm gì cả.

Nhà sản xuất tuyên bố, người dùng có thể đốt cháy tới 600 calo trong 60 phút và trong những giờ sau đó khi quá trình trao đổi chất của người dùng vẫn ở mức cao, mặc dù thực tế mức giảm calo trung bình là từ 150 đến 250 trong nửa giờ ở nhiệt trung bình nhẹ.

Mặc dù, Heat by 111Cryo pod có thể điều chỉnh nhiệt độ lên tới 90 độ C, nhưng nhà sản xuất khuyên cài đặt nhiệt thấp hơn sẽ tốt hơn. Theo tiến sĩ Yannis Alexandrides, cài đặt thấp nhất 40 độ C vẫn sẽ đủ để tăng cường trao đổi chất.

Trong Heat by 111Cryo pod, cơ bắp của người dùng sẽnóng lên nhanh chóng vì nhiệt hồng ngoại - dạng bức xạ vô hại phổ biến trong các lớp yoga nóng, xuyên qua 1,5 inch dưới da. Ngoài ra, Heat by 111Cryo pod còn có các mô-đun ánh sáng cung cấp ánh sáng LED - một liệu pháp làm đẹp tăng cường collagen và làm lành da được các chuyên gia thẩm mỹ yêu thích.

Quạt làm mát mặt cũng cung cấp các mùi hương liệu. Đệm rung của máy như một tấm năng lượng để tạo hiệu ứng mát xa. Heat by 111Cryo pod như một phòng tắm hơi với những lợi ích, mà ở đó người dùng có thể làm tất cả mà không cần ai khác.

 

heat-cryo.jpg
 

Bên trong Heat by 111Cryo pod còn được trang bị một màn hình cảm ứng cho phép cá nhân hóa quá trình giảm cân theo các mục tiêu sức khỏe của người dùng. 22 chương trình trị liệu giảm cân được cung cấp sức nóng, cường độ massage và ánh sáng đèn LED khác nhau.

Đặc biệt, không giống như mồ hôi thông thường, chủ yếu là muối và nước, “mồ hôi sâu” giải phóng bằng nhiệt hồng ngoại được tuyên bố là bao gồm cả cholesterol, chất độc hòa tan trong chất béo, kim loại nặng, nicotine, axit sulfuric, amoniac và các yếu tố không mong muốn khác.

Hiện một liệu trình 15 phút của cỗ máy “vũ trụ” Heat by 111 Cryo pod tại Harvey Nichols, London, có giá từ 95 bảng.

Trà Li

Dailymail

Bạn đang đọc bài viết Cỗ máy 'vũ trụ' giúp chị em nằm im vẫn có thể giảm béo tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.
'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

Trước kia, khi nghĩ tới chuỗi cửa hàng, người ta dễ liên tưởng đến các tập đoàn kinh tế lớn hay những sản phẩm thương hiệu đẳng cấp. Song, tại TPHCM hiện nay, một số thức uống vỉa hè như nước mía, sữa đậu nành, đậu xanh, nước ép… đã được kinh doanh theo dạng chuỗi, tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Thanh toán không tiền mặt, nhận ngàn ưu đãi cùng HDBank

Thanh toán không tiền mặt, nhận ngàn ưu đãi cùng HDBank

Hướng đến việc không dùng tiền mặt, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Không chỉ là công nghệ, khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với HDBank sẽ được hưởng nhiều lợi ích lớn khác.