Sản phẩm hồng

Fashion Startup: Khởi nghiệp từ thời trang dành cho phụ nữ

Xem trên mobile
Chương trình đào tạo khởi nghiệp từ thời trang dành cho phụ nữ (Fashion Startup) do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (TƯ Hội LHPNVN) phối hợp với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thực hiện vừa được tổ chức tại Cần Thơ.

Fashion Startup là chương trình mở ra những cơ hội nghề nghiệp dành cho phụ nữ có tình yêu đặc biệt với tà áo dài dân tộc, do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) kết hợp với Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam thực hiện theo sự chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

 

image001.png

Bà Phạm Thị Hương Giang - Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển nhấn mạnh sự cần thiết của chương trình đem đến cho hội viên Hội Phụ nữ

 image003.png

 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam tại Lễ ra mắt chương trình đào tạo khởi nghiệp từ thời trang dành cho phụ nữ

1.jpg
Đối tượng tham dự của chương trình Fashion Startup là hội viên Hội Phụ nữ trên cả nước có nhu cầu nâng cao tay nghề và khởi nghiệp. Đặc biệt, chương trình đào tạo ưu tiên những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế 
image007.png

 Không chỉ nổi tiếng là NTK thành công với những show diễn quảng bá áo dài dân tộc trong và ngoài nước, Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam còn thực hiện rất nhiều khóa đào tạo những thế hệ học trò kế cận đam mê áo dài, đem lại cuộc sống thành công cho họ.

 image009.png

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Mọi người rất hứng thú về chương trình, không chỉ chị em nói chung mà ngay cả những Chủ tịch Hội phụ nữ cấp cơ sở cũng muốn tham gia chương trình đào tạo để thêm hiểu biết và  yêu áo dài và đặc biệt là có thể tự tay làm ra những bộ áo dài đẹp cho chính mình”. Trên thực tế, để học một chuyên khoa thời trang mất từ 35 năm nhưng những học viên được đào tạo chính quy này khi ra trường số người thành công đếm trên đầu ngón tay. Fashion Startup giải đáp bí quyết để giúp phụ nữ có người thành công trong ngành thiết kế thời trang thành công, dìu dắt.

 

Theo dự kiến, ngày 11/6 tới, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội). Chị em có thể đăng ký trực tiếp với Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (0973.048890) hoặc đại diện NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (0981.244266 hoặc 0903.395866).

Các học viên tham gia Fashion Startup được:

Đào tạo huấn luyện phương pháp thiết kế trang phục phù hợp với dáng người.

Tặng bộ công thức áo dài ly vuông và bộ công thức áo đầm Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Học phương pháp điều chỉnh dáng người đẹp trong may đo để có mẫu thiết kế tạo dáng đẹp hơn.

Giới thiệu phương pháp tạo ra bộ sưu tập thời trang, bộ sưu tập áo dài.

 Giao lưu gặp gỡ với các nhà thiết kế trẻ, kinh doanh thời rtang thành công ở mọi vùng miền trên cả nước.

 Xem trình diễn thời trang và nghe các nhà thiết kế chia sẻ làm thế nào để thành công trong nghề thời trang.

Tham gia cộng đồng nhà thiết kế thời trang và kinh doanh thời trang lớn nhất cả nước để giao lưu, học hỏi và phát triển.

 

Bảo Minh

Bạn đang đọc bài viết Fashion Startup: Khởi nghiệp từ thời trang dành cho phụ nữ tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.
'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

'Lên đời' đồ uống vỉa hè nhờ kinh doanh theo chuỗi

Trước kia, khi nghĩ tới chuỗi cửa hàng, người ta dễ liên tưởng đến các tập đoàn kinh tế lớn hay những sản phẩm thương hiệu đẳng cấp. Song, tại TPHCM hiện nay, một số thức uống vỉa hè như nước mía, sữa đậu nành, đậu xanh, nước ép… đã được kinh doanh theo dạng chuỗi, tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Thanh toán không tiền mặt, nhận ngàn ưu đãi cùng HDBank

Thanh toán không tiền mặt, nhận ngàn ưu đãi cùng HDBank

Hướng đến việc không dùng tiền mặt, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Không chỉ là công nghệ, khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với HDBank sẽ được hưởng nhiều lợi ích lớn khác.