Sản phẩm hồng

Huggies ra mắt dòng tã siêu cao cấp êm mỏng nhẹ như không mặc tã

Xem trên mobile
Tại sự kiện “Thế giới dịu êm nhất của Huggies Platinum” vừa diễn ra tại Hà Nội, Công ty Kimberly-Clark Việt Nam – một trong các thương hiệu tã hàng đầu Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm mới - dòng tã siêu cao cấp Huggies Platinum.

Theo Huggies, dòng tã mới thế hệ siêu cao cấp đột phá Huggies Platinum gồm 2 sản phẩm: tã quần và tã dán với kích thước đa dạng dành cho các bé từ sơ sinh cho đến trên 3 tuổi. Nhờ chất liệu siêu mềm mại và công nghệ tân tiến lõi thấm hút ZerofeelTM, sản phẩm tã siêu cao cấp Huggies Platinum tạo ấn tượng với các mẹ thông qua khả năng thấm hút vượt trội lên đến 12 giờ, dù thiết kế mỏng nhẹ chỉ 5mm.

h7.jpg
Huggies Platinum - sản phẩm mới cao cấp nhất của Huggies - vừa được giới thiệu tại sự kiện “Thế Giới Dịu Êm Nhất của Huggies Platinum”

Hơn thế nữa, sản phẩm gây ấn tượng với các mẹ nhờ cấu trúc lõi bông linh hoạt, không gây vón cục và biến dạng dù sau nhiều lần thấm hút. Làn da mỏng manh của bé giờ đây được bảo vệ toàn diện, để bé tự do tận hưởng và trải nghiệm ngày dài cùng những điều mới lạ. Từ đây, các bà mẹ sẽ thêm phần an tâm và thảnh thơi vì con được chăm sóc bởi sản phẩm tiên tiến nhất của Huggies, mang đến cảm giác êm - mỏng - nhẹ như không mặc tã. Đây cũng chính là trải nghiệm thực tế mà Huggies đã mang đến cho các mẹ và bé tại sự kiện “Thế Giới Dịu Êm Nhất của Huggies Platinum”.

Song hành cùng hơn 40 mẹ trẻ tại sự kiện của Huggies Platinum tại Hà Nội là sự xuất hiện của diễn viên Đinh Ngọc Diệp, biên tập viên Hà Đỗ và siêu mẫu Trang Khiếu – các mẹ hiện đại, xinh đẹp, tài năng và thông thái, cùng chung mong muốn lựa chọn những điều tốt nhất cho con. Họ cùng nhau trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm mới Huggies Platinum thông qua các thử thách gần gũi nhưng thiết thực. Sau những thử thách, hầu hết các mẹ đã bị ấn tượng và hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm Huggies Platinum về chất lượng vượt trội và cảm giác êm dịu mà sản phẩm mang đến.

inh-ngc-dip-h-v-trang-khiu-tham-gia-v-tri-nghim-sn-phm.jpg
Đinh Ngọc Diệp, Hà Đỗ và Trang Khiếu tham gia và trải nghiệm sản phẩm

Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Thị Thuỳ Trang – Marketing Manager - Đại diện Huggies Việt Nam - cho biết: “Thấu hiểu làn da em bé luôn dễ nhạy cảm và việc chăm sóc đúng, khoa học, chính xác để bé luôn thoải mái hoạt động suốt ngày dài là điều cần thiết. Huggies luôn nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đi cùng công nghệ tiên tiến nhất dựa trên tình yêu thương và bằng sự am hiểu tâm tư các mẹ dành cho bé con. Chúng tôi luôn nỗ lực để không chỉ mang đến những điều tốt nhất cho trẻ trong những giai đoạn đầu đời, khám phá thế giới xung quanh mà còn mang đến những kiến thức hữu ích để mẹ tự tin chăm sóc cho các thiên thần của mình. Huggies Platinum chính là bước đi tiếp theo của chúng tôi trên hành trình đó”.

Bá Lân

Huggies Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Huggies ra mắt dòng tã siêu cao cấp êm mỏng nhẹ như không mặc tã tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.