Sản phẩm hồng

Khám phá mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn độc lạ tại Hà Nội

Xem trên mobile
Không chỉ mô phỏng chính xác từng đường nét kiến trúc, mà còn sử dụng những nguyên vật liệu rất đặc biệt, mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn đang thu hút sự chú ý của người dân thủ đô trong dịp Giáng sinh và năm mới 2019.
nha-tho-5.JPG
Mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn được xây làm theo tỉ lê 1:18, đặt trong sảnh khách sạn Hà Nội Daewoo, với mong muốn quảng bá du lịch và những danh lam thắng cảnh Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước

 

nha-tho-6.JPG
Các chi tiết, đường nét được mô phỏng theo từng chi tiết của Nhà thờ Đức Bà tại TP. HCM. Điểm đặc biệt của ngô nhà thờ này là có phần khung bằng gỗ, phần phía ngoài được phủ kín bằng bánh quy và đường

 

nha-tho-4.JPG
Nhà thờ Đức Bà là tác phẩm của bộ phận kỹ thuật, bộ phận bếp và các bộ phận khác của khách sạn Hà Nội Daewoo. Từng chi tiết nhỏ đều được làm thủ công, cầu kì và tỉ mỉ. Từ lúc lên ý tưởng đến lúc hoàn thiện mô hình kéo dài hơn 1 tháng. 

 

nha-tho-3.jpg
Với cách làm sáng tạo, cầu kì, từ những nguyên liệu độc đáo, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là địa điểm check-in của nhiều người dân thủ đô

 

nha-tho-1.jpg
Đây còn là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt là các bé nhỏ

 

Mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn được trưng bày từ nay đến hết ngày 30/1/2019 tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội. Tham quan tự do. 

N. Vân

Bạn đang đọc bài viết Khám phá mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn độc lạ tại Hà Nội tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt giải pháp làm đẹp không xâm lấn

Ra mắt giải pháp làm đẹp không xâm lấn

Thương hiệu SKS vừa nhận chuyển giao và triển khai Công nghệ Thermage FLX. Đây là công nghệ thế hệ mới, được xem là giải pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn, giúp trẻ hóa da, đem lại làn da tươi mới trẻ trung cho các khách hàng.
Người sáng lập thương hiệu kim chi Ông Kim's: Từ rào cản sẽ tạo cơ hội

Người sáng lập thương hiệu kim chi Ông Kim's: Từ rào cản sẽ tạo cơ hội

Với sự mềm mỏng nhưng không kém phần quyết liệt, doanh nhân Nguyễn Thị Kim Hạnh đã xây dựng nên thương hiệu Kim chi làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hiện tại, bà tiếp tục bung ra thị trường dòng sản phẩm cà phê “quý tộc”. Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, PNVN có cuộc trao đổi với doanh nhân Nguyễn Thị Kim Hạnh.
60 gian hàng đồng loạt khuyến mại tri ân người tiêu dùng

60 gian hàng đồng loạt khuyến mại tri ân người tiêu dùng

“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” với các chương trình tri ân, khuyến mại hấp dẫn từ 60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín là sự kiện khép lại Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay.
Loạn giá bán, 'mù' xuất xứ chè dưỡng nhan giúp chị em làm đẹp

Loạn giá bán, 'mù' xuất xứ chè dưỡng nhan giúp chị em làm đẹp

Được nấu từ các loại nguyên liệu có tên gọi hấp dẫn như tuyết liên tử, tuyết yến, hồng hoa, nhựa đào…, bán với giá từ 30.000 đến 90.000 đồng/phần nguyên liệu hoặc chế biến sẵn, chè dưỡng nhan giúp chị em giải nhiệt, làm đẹp đang "làm mưa làm gió" những ngày đầu hè. Song, loại chè này có thực sự “thần thánh” như quảng cáo?
 Cuộc thi chắp cánh cho nữ sinh viên khởi nghiệp sáng tạo

Cuộc thi chắp cánh cho nữ sinh viên khởi nghiệp sáng tạo

Cuộc thi ''Khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019'' diễn ra từ 18/4 đến 11/10/2019 là dịp để tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi nhằm hỗ trợ khởi nghiệp theo Đề án 939, tạo tiền đề nhân rộng phong trào khởi nghiệp của nữ sinh dưới mái trường đại học.
Đưa những chiếc giỏ 'made in Vietnam' ra thế giới

Đưa những chiếc giỏ 'made in Vietnam' ra thế giới

Trải qua 20 năm gây dựng với nhiều thử thách, giờ đây sản phẩm giỏ xách của Cơ sở hàng thủ công chị Lành tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, không chỉ có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước mà còn là sản phẩm quen thuộc tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…