Sản phẩm hồng

Máy pha cà phê tiện dụng, giá 'mềm' bất ngờ

Xem trên mobile
Một độc giả đã gửi tặng Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 6 của Báo PNVN chiếc máy pha cà phê để bán gây quỹ góp phần hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Máy pha cà phê của thương hiệu Yakyo mới 100%, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm thời gian khi pha được vài tách cà phê mỗi lần sử dụng. Máy dễ dàng làm sạch vì các bộ phận đều có thể tháo rời.  

img_3293-copy.jpg
Máy chưa qua sử dụng, mới 100% 

Giá khởi điểm: 150.000 đồng. 

Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ góp vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN để giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. 

Bạn đọc muốn đấu giá sản phẩm xin mời liên hệ: Ms Kim Khanh - Chánh văn phòng Báo Phụ nữ Việt Nam. ĐT: 024.39713500 (trong giờ hành chính).  

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, 6 tháng đầu năm nay (tính từ ngày 16/12/2017 đến 15/6/2018), toàn quốc xảy ra 8.999 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.103 người, bị thương 7.027 người.

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

 

1a.jpg
 
4.jpg
3a.jpg
3333.jpg
 5a.jpg

B.N

Bạn đang đọc bài viết Máy pha cà phê tiện dụng, giá 'mềm' bất ngờ tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

3 bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ trong mùa Black Friday

3 bí quyết săn hàng hiệu giá rẻ trong mùa Black Friday

Ngày thứ sáu đen, 23/11, đang đến gần. Tại các cửa hàng, trên các website hay các trang mạng xã hội có vô vàn các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn để thu hút các tín đồ mua sắm. Bỏ túi 3 bí quyết sau đây, bạn có thể yên tâm săn được những món đồ hiệu cao cấp, chất lượng tốt, với mức giá ưu đãi trong mùa Black Friday.
Cô gái Mông bán giá trị và câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm

Cô gái Mông bán giá trị và câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm

Gặp chị Sùng Thị Lan vào một ngày đầu đông ở Sa Pa khi cái lạnh đã sớm về trên miền núi, chị đang hướng dẫn bà con trong hợp tác xã cách nhuộm màu thổ cẩm. Đón tiếp chúng tôi bằng cái nhìn ấm áp, chị Lan trải lòng về những trăn trở giữ gìn những giá trị truyền thống của người bản địa Sa Pa - Lào Cai.
Tỉnh Chiba (Nhật Bản) giới thiệu và xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Tỉnh Chiba (Nhật Bản) giới thiệu và xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, vừa qua chính quyền tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Chiba và Các tiềm năng kinh tế” (Chiba Seminar & Business meeting) nhằm giới thiệu những điểm đến, dịch vụ du lịch hấp dẫn đến người dân Việt Nam.
Mạnh dạn thay đổi, trồng rau hữu cơ để khách hàng tự tìm đến với mình

Mạnh dạn thay đổi, trồng rau hữu cơ để khách hàng tự tìm đến với mình

23h đêm mới hoàn tất đơn hàng, 2h30 sáng đã phải dậy để xếp hàng lên xe, đi giao cho các đại lý, nhưng chị Hoàng Thị Thức vẫn luôn đầy nhiệt huyết với công việc, bởi chị tin rằng, con đường mình đang đi là đúng hướng. Nông nghiệp hữu cơ là cách để khách hàng tự tìm đến với mình, không chỉ ổn dịnh kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.
5 lý do phụ nữ không chọn mua xe máy điện

5 lý do phụ nữ không chọn mua xe máy điện

Trong khi nhiều quốc gia trên thế giới đã tìm đến xe điện như một giải pháp hiệu quả để đối phó với vấn nạn ô nhiễm môi trường thì ở Việt Nam, người dân, đặc biệt là phụ nữ khá thờ ơ với dòng xe này…
9X làm giàu với móng tay dán 3D

9X làm giàu với móng tay dán 3D

Ở tuổi 25, cô Alexis Irene đã xây dựng nên Static Nails, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm móng tay nghệ thuật nổi tiếng tại Mỹ.
10 sản phẩm sáng tạo nhất tại Triển lãm hoa tươi Nhật Bản

10 sản phẩm sáng tạo nhất tại Triển lãm hoa tươi Nhật Bản

Triển lãm hoa tươi Nhật Bản - The Japanese Bloom diễn ra ngày 17 và 18/11 tại Hà Nội và TPHCM là dịp để những người yêu hoa ngắm nhìn vẻ đẹp của 5.0000 cành hoa tươi độc đáo, lạ mắt đến từ xứ sở mặt trời mọc, thưởng thức màn trình diễn áp dụng các kỹ thuật cắm hoa hiện đại, tham gia workshop dạy cắm hoa…
Tạo thương hiệu bánh chuối phồng Tư Bông từ '4 không'

Tạo thương hiệu bánh chuối phồng Tư Bông từ '4 không'

Nặng lòng với món mứt chuối của quê hương, chị Nguyễn Thị Các Thủy (ấp Tân Thạnh, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) đã cùng gia đình gây dựng nên thương hiệu bánh chuối phồng Tư Bông nổi tiếng khắp các tỉnh miền Tây. Giờ đây, sản phẩm của chị trở thành món quà quê ý nghĩa cho những ai đi xa.