Sản phẩm hồng

Sản phẩm giúp hạn chế chất béo từ bữa ăn có mặt tại Việt Nam

Xem trên mobile
Coca-Cola Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Coca-Cola Plus, 100% theo công thức từ Nhật Bản. Coca-Cola Plus tại Nhật Bản được chứng nhận FOSHU với tác dụng hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng, giúp người dùng tận hưởng niềm vui ăn uống.

FOSHU là chứng nhận do Tổng cục Người Tiêu dùng (CAA) thuộc Chính phủ Nhật Bản cấp cho các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả về mặt sinh lý học đối với cơ thể con người. FOSHU chứng nhận tác dụng của sản phẩm trên 15 nhóm lợi ích cho sức khỏe. Điểm đặc biệt của chứng nhận FOSHU là kiểm nghiệm toàn diện chất lượng sản phẩm, bao gồm hiệu quả, độ an toàn thực phẩm, thành phần hoạt tính có trong sản phẩm, thậm chí, cả các thông tin ghi trên bao bì.

coke-foshu-kv02-ver_fa-01.jpg
Coca-Cola Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Coca-Cola Plus

 

Để được cấp chứng nhận FOSHU, Coca-Cola Plus cũng như bất kỳ một sản phẩm nào khác, đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, có thể lên đến 3 năm. Hồ sơ sản phẩm được CAA điều chuyển đến 2 uỷ ban để thẩm định song song: Uỷ ban Tiêu dùng thẩm định hiệu quả của sản phẩm. Uỷ ban An toàn thực phẩm thậm định mức độ an toàn của sản phẩm. Sau đó, hồ sơ tiếp tục được Hội đồng thẩm định (thuộc Uỷ ban Người tiêu dùng) đánh giá một lần nữa về hiệu quả và mức độ an toàn cùng với nhau. Song song với quá trình thẩm định kép này, Bộ phận Nhãn hiệu Thực phẩm, Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật, Viện Phát minh Y Sinh học, Sức khoẻ và Dinh dưỡng, hoặc các phòng nghiên cứu độc lập cũng sẽ tham gia vào hoạt động kiểm nghiệm này.

Việc ra mắt sản phẩm Coca-Cola Plus nằm trong định hướng phát triển thành công ty nước giải khát toàn diện (Total Beverage Company) mà Coca-Cola đang theo đuổi. Theo đó, Coca-Cola đã và đang nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về thức uống của người tiêu dùng. Sự ra đời của Coca-Cola Plus được cấp chứng nhận FOSHU tại Nhật Bản, với hiệu quả và tính an toàn đã được kiểm nghiệm, sẽ góp phần giúp người tiêu dùng cân bằng giữa sở thích ăn uống và việc bảo vệ sức khỏe của mình. Sản phẩm hiện có mặt tại hầu hết siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cơ sở bán lẻ khác tại Hà Nội và TP.HCM.

Nguyên Khoa

Coca-Cola Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm giúp hạn chế chất béo từ bữa ăn có mặt tại Việt Nam tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Sở hữu hộp ‘cơm nóng văn phòng’ chỉ từ 89.000 đồng

Sở hữu hộp ‘cơm nóng văn phòng’ chỉ từ 89.000 đồng

Thời tiết xấp xỉ 40oC, không phải đội nắng ra đường mà vẫn được thưởng thức bữa trưa với thức ăn nóng sốt ngay tại văn phòng quả là điều tuyệt vời. Hộp cơm hâm nóng 3 tầng Playbear do độc giả thân thiết - ủng hộ Mottainai suốt 6 mùa qua- tặng để bán gây quỹ vì trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
2 cô sinh viên Harvard lập công ty dịch vụ giúp việc từ căn hộ lộn xộn của mình

2 cô sinh viên Harvard lập công ty dịch vụ giúp việc từ căn hộ lộn xộn của mình

Hello Alfred được thành lập vào năm 2014, nhằm kết hợp công nghệ di động và dịch vụ con người để mang đến cho những người bận rộn trải nghiệm giống như dịch vụ giúp việc với giá cả phải chăng. Hello Alfred có thể cung cấp cho một căn hộ nhỏ ở New York (Mỹ) các dịch vụ tương tự bạn tìm thấy trong khách sạn 5 sao.
Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Với thông điệp ‘Chuẩn mực của sự sành điệu’, mẫu xe mới của công ty Yamaha Việt Nam - Yamaha Latte được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 chuyên đề ‘Tình yêu qua… dạ dày’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 chuyên đề ‘Tình yêu qua… dạ dày’

Có câu: Con đường ngắn nhất để đến được tình yêu là thông qua dạ dày. Tuyến đường “trái tim - dạ dày” sẽ không thể vận chuyển được tình yêu nếu thiếu tình người qua từng món ăn. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 của Báo PNVN, ra ngày 24/5/2019, với chuyên đề “Tình yêu qua… dạ dày”.
Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng ở hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Với hình thức học linh hoạt, tùy thuộc theo trình độ, thời gian, nhu cầu của học viên, các lớp học tiếng Anh online đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là "mảnh đất" vàng thau lẫn lộn, gây khó cho người học khi lựa chọn trung tâm phù hợp.