Sản phẩm hồng

Tập đoàn TH ra mắt nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT

Xem trên mobile
Ngày 18/5, tại Hà Nội, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới – nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500ml và lon 500ml. Thức uống này không chỉ có chức năng giải khát sảng khoái tuyệt vời mà còn rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa.
7t3a7741-2.jpg

Bung hàng nước giải khát vào đúng đợt Hà Nội đang nóng 37 - 38 độ ngay tại khu vực đông dân cư Times City, thức uống giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT gây được sự chú ý của người dân ngay từ ngày đầu ra mắt. 

Với khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động, từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình. Dòng giải khát lên men này đặc biệt ngon khi uống lạnh, rất phù hợp khi được sử dụng cùng các món ăn chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác.

7t3a7650-2.jpg
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vasilievich Vnukov và ông Nguyễn Đức Nam- Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thực hiện nghi lễ ra mắt sản phẩm TH true MALT

Theo nhà sáng lập Tập đoàn TH, doanh nhân Thái Hương, điểm đặc biệt và độc đáo đầu tiên của TH true MALT là lấy cảm hứng từ loại nước giải khát lâu đời từ Châu Âu với “nguyên liệu vàng” là mầm lúa mạch đen và mầm lúa mạch. Du nhập từ Châu Âu, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và sáng tạo công thức phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nguyên hương vị, giá trị dinh dưỡng của loại nước giải khát nức tiếng này. Các chuyên gia đồ uống của Châu Âu định nghĩa, “MALT” là sản phẩm thu được từ quá trình ngâm, ủ và cho nảy nầm các loại hạt (lúa mạch, lúa mạch đen,…) trong điều kiện có kiểm soát. TH true MALT được chiết xuất từ “MALT” của những hạt lúa mạch, lúa mạch đen chất lượng tốt nhất từ những cánh đồng Đông Âu.

7t3a7485-2.jpg
Giáo sư Yvan Larondelle- Chuyên gia dinh dưỡng tới từ Đại học Catholique De Louvain (UCL)- Vương quốc Bỉ rất ấn tượng với sản phẩm nước giải khát lâu đời ở Châu Âu giờ đã có mặt tại Việt Nam

Lúa mạch đen và lúa mạch là những loại ngũ cốc rất tốt, giàu dinh dưỡng: tinh bột, chất xơ hòa tan, các vitamin nhóm B và phong phú các khoáng chất như mangan, photpho, đồng, magie, sắt, kali,… Quá trình nảy mầm sẽ làm hoạt hóa và gia tăng các enzyme, giải phóng các chất dinh dưỡng có trong hạt, giúp các dưỡng chất này hòa tan, đi vào sản phẩm.

Quá trình nảy mầm được coi là một món quà kỳ diệu, vô giá mà Mẹ Thiên nhiên ban tặng và con người đã biết tận dụng món quà này để tối ưu các công dụng của các loại hạt, tạo nên những loại nước uống tốt cho sức khỏe. Tập đoàn TH áp dụng quy trình đó để sản xuất, lên men tự nhiên hạt mầm đầy dưỡng chất cho ra đời nước giải khát TH true MALT có màu tự nhiên của lúa mạch đen và lúa mạch, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu. TH true MALT được coi là một “món quà từ thiên nhiên” chính là vì vậy.

7t3a7347-2.jpg
Khách hàng mua sản phẩm dùng thử

Mùi hương thơm ngọt, vị thanh mát đặc trưng của các loại ngũ cốc giá trị bậc nhất được giữ nguyên trong sản phẩm, cùng với đó là gas tự nhiên từ quá trình lên men – tất cả làm tăng độ hấp dẫn của sản phẩm.

Điểm đặc biệt thứ 2, TH true MALT là thức uống lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0.7%, sinh ra do quá trình lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch. Do vậy TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn (theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYT của Bộ Y tế).

Sản phẩm TH true MALT sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa đường bắp cao phân tử. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất lúa mạch (vitamin nhóm B, chất khoáng, các axit amin,..) tốt cho cơ thể, có tác dụng hiệu quả trong việc giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn và ăn ngon miệng hơn.

Số liệu thống kê cho thấy, thị trường nước giải khát không cồn của Việt Nam đạt doanh thu trên 50.000 tỷ đồng/năm với mức tăng trưởng 5-6%. Ngành hàng này có sự góp mặt của các sản phẩm nước tinh khiết, nước giải khát có gas, nước hoa quả, trà/café uống liền, nước tăng lực… Và lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm mới: nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch. Với sản phẩm TH true MALT, tập đoàn TH tiên phong tạo lập một hướng đi mới trong ngành hàng nước giải khát với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Từ tâm thế muốn mang những gì “tốt nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam”, khi thưởng thức sản phẩm nước uống tuyệt vời của Châu Âu, bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH đã quyết định sản xuất TH true MALT. Trong “câu chuyện thật” về sản phẩm này, bà chia sẻ triết lý minh triết về sản phẩm:

“Tôn trọng tự nhiên,
Nâng niu đất mẹ,
Gió, nước và đất đã hòa quyện vào nhau.
Nơi đây thật đặc biệt, mùa đông tuyết phủ trắng.
Mặt trời vừa ló, vạn vật sinh sôi nảy nở.
Mỳ đen, mạch đã trỗi dậy trong sức sống mạnh mẽ đó.
Cùng với sự khát khao cống hiến, con người đã ươm mầm để rồi mang lại một thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên.
Chúng tôi đặt tên cho nó là TH true MALT”.

"Câu chuyện thật” về sản phẩm TH true MALT được in trang trọng trên bao bì sản phẩm như một lời cam kết của “người nội trợ tử tế cho cộng đồng”.
Như các dòng sản phẩm khác của tập đoàn TH như sữa tươi sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true HERBAL hay sữa hạt TH true NUT, sản phẩm nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT có nền tảng vững chắc là những giá trị cốt lõi: “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng”. Người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng thương hiệu TH true MILK ắt sẽ tìm thấy lý do để yêu thích và tin tưởng TH true MALT. Ngành hàng nước giải khát Việt Nam chắc chắn sẽ chứng kiến những bước đột phá của dòng sản phẩm này trong thời gian tới với dấu ấn về nguồn dinh dưỡng lành mạnh nhất từ những cánh đồng Đông Âu mà thiên nhiên ban tặng.

7t3a7330-2.jpg

 

Huyền My

TH Group

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH ra mắt nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.
Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

iPad thế hệ mới được trang bị chip A12 nhanh nhất của Apple, có hỗ trợ bàn phím ngoài và bút cảm ứng. Cả 2 mẫu máy sẽ hoạt động nhanh hơn và lâu hơn, nâng cao hiệu suất và thời gian pin dài hơn.
Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Ngày hội Tốt với chủ đề ‘Mua đồ tốt, làm việc tốt’ sẽ diễn ra từ 17h ngày 22/3/2019 tới 17h ngày 23/3/2019 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD), 20 Thụy Khuê (Hà Nội). Tại đây, trẻ có cơ hội được trải nghiệm tự tay làm giấy dó, nặn gốm, làm mộc, trải nghiệm vẽ tranh Đông Hồ, tranh Kim Hoàng, nhuộm vải tự nhiên, nhồi cát làm thú bông...
Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đại sứ Mỹ thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk

Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk ở Nghệ An. Đại sứ bày tỏ sự đánh giá cao khi chứng kiến mối quan hệ thương mại giữa Vinamilk và Mỹ.