Sản phẩm hồng

Thêm 1.000 vé du lịch 0 đồng chờ du khách

Xem trên mobile
Sẽ có có hàng chục ngàn tour giảm giá từ 15 - 50% và 1.000 vé du lịch 0 đồng sẽ được dành tặng cho du khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018.
Công ty Du Lịch Việt cho biết sẽ tiếp tục triển khai chương trình “săn” tour 0 đồng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018.

Theo đó, công ty sẽ dành tặng 1.000 vé du lịch 0 đồng với nhiều điểm đến phong phú như Châu Âu, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, thiên đường đảo Bali, hành trình di sản Miền Trung, hành trình Phương Bắc, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt …dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 4 ngày từ  ngày 12– 15/4, tại gian hàng Du Lịch Việt, Khu B- công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM).

Ông Trần Văn Long, Tổng Giám đốc Công ty Du Lịch Việt cho biết, để tránh tình trạng đông đúc như những lần tổ chức trước, công ty sẽ mở bán sớm chùm tour 0 đồng từ ngày 9/4. Nghĩa là, du khách không cần chờ đến ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM mà có thể ghé ngay Trụ sở Du Lịch Việt, số 95B-97-99 Trần Hưng Đạo (Q.1) để được  tư vấn tốt nhất và có cơ hội  “săn” tour 0 đồng.

Trước đó, công ty Du Lịch Việt cũng đã 2 lần tổ chức chương trình “săn” tour 0 đồng. Qua đó, đã trao tặng nhiều vé du lịch 0 đồng đến Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore - Malaysia, Thái Lan, Phú Quốc, Nha Trang… cho các khách hàng may mắn.

5.jpgCông ty Du lịch Việt tiếp tục triển khai 1.000 vé du lịch 0 đồng cho du khách

 


Trong khi đó, công ty du lịch Vietravel cho biết, tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần này, công ty sẽ giới thiệu bộ sản phẩm “Con đường di sản”, tour xem World Cup, tour biển, tour lễ 30/4 và 1/5, tour thị trường xa với mức giảm lên đến 14 triệu đồng và những tour có mức giảm lên đến 49%.

Có thể kể đến một số tour trong nước như tour miền Tây giá từ 299.000 đồng, tour Đà Lạt giá từ 1,4 triệu đồng, tour Phú Quốc giá từ 3,3 triệu đồng, tour Hà Nội - Lào Cai - Sa Pa (3 ngày) giá từ 5  triệu đồng...

Nhiều tour nước ngoài cũng có mức giá hấp dẫn như tour Thái Lan (5 ngày) giá từ 6,4 triệu đồng; tour Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành (3 ngày) giá từ 8,9 triệu đồng; tour Bali (4 ngày) giá từ 10,9 triệu đồng; tour Đài Loan (5 ngày) giá từ 9,9 triệu đồng; tour Nhật Bản (4 ngày) giá từ 22,9 triệu đồng…

Đại diện Công ty Vietravel cho hay, trong năm nay, không chỉ đến gian hàng Vietravel tại công viên 23/9 mới hưởng ưu đãi này mà du khách có thể đến trụ sở và các văn phòng giao dịch Vietravel trên TP.HCM trong thời gian diễn ra ngày hội đều được hưởng các ưu đãi tương tự.


dong-dao-du-khach-dang-ky-tour-tai-nhdl-vietravel-2.jpgKhách hàng có cơ hội mua tour giảm giá đến 49% tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018

 


Ngày hội Du lịch TP.HCM diễn ra từ ngày 12 -15/4, tại Khu B, Công viên 23/9 (Q.1,TP.HCM) với sự tham gia của khoảng 150 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn trên địa bàn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế…

Dự kiến, trong 4 ngày diễn ra ngày hội, các doanh nghiệp lữ hành sẽ mở bán gần 60.000 tour khuyến mãi, người dân và du khách có cơ hội mua các tour giảm giá với mức giảm giá ưu đãi từ 15 - 50% so với thị trường và trên 10.000 quà tặng dành cho khách tham quan.

Tại ngày hội cũng sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như kích cầu du lịch, tọa đàm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến, biểu diễn đờn ca tài tử, biểu diễn khiêu vũ thể thao, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”.
 

Đình Hưng

Bạn đang đọc bài viết Thêm 1.000 vé du lịch 0 đồng chờ du khách tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Uống thuốc tự tử không thành, tôi lại tiếp tục khởi nghiệp'

'Uống thuốc tự tử không thành, tôi lại tiếp tục khởi nghiệp'

Đó là lời tâm sự của nữ doanh nhân Dương Kiều Vy (CEO công ty cổ phần Hoxuro, quận Tân Bình, TP'.HCM). Cô đã 3 lần phá sản với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng và làm lại từ đầu. Con đường đi đến thành công của cô đầy chông gai và thử thách, đôi lúc vượt quá sức chịu đựng của một người con gái “chân yếu tay mềm” như cô.
Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Với những trăn trở và nỗ lực không biết mệt mỏi, chị Lại Thị Bích - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hồ tiêu ngũ sắc Gia Lai (TP. Pleiku, Gia Lai) không chỉ khởi nghiệp thành công mà còn góp phần nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu Việt Nam.
 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.