Sản phẩm hồng

Nữ CEO 9X chuyển giao 300 dự án hỗ trợ người kinh doanh online

Xem trên mobile
Dự án ra đời nhằm giúp đỡ những bạn trẻ mới kinh doanh online - những người chưa có kinh nghiệm và vốn đầu tư - trong việc kết nối trực tiếp với nhà sản xuất và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Dự án do một nữ CEO 9X cùng các cộng sự thành lập.
Điểm khác biệt nổi trội của dự án Hoa Xương Rồng (HXR) so với các hình thức kinh doanh online hiện nay ở chỗ, dự án sẽ kết nối trực tiếp người bán hàng online với nhà sản xuất, đơn vị cung cấp sản phẩm. Người kinh doanh online giảm được các khâu trung gian, tiến tới có giá thành sản phẩm thấp nhất, cạnh tranh nhất thị trường.
img_8398_1.jpg
CEO Lý Kim Yến - chủ dự án Hoa Xương Rồng
Đồng thời, dự án cũng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, vạch ra hướng đi, cung cấp vốn, xử lí hàng tồn... giúp người bán hàng online. Người tham gia phát triển dự án sẽ được đào tạo, chuyển giao quy trình để tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10 triệu/tháng.

Dự án gồm 300 sản phẩm, thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên như: Trà đinh lăng, trà lá đu đủ, trà hoa hoàng lan, trà vỏ cam, bột củ dền, dầu trà xanh... Người tham gia kinh doanh chỉ cần lựa chọn sản phẩm yêu thích, có tính khả thi để phát triển thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
chon.jpgĐể dự án của mình hỗ trợ được nhiều ban trẻ khởi nghiệp, ngày 20/12, Kim Yến đã ký kết hợp tác về mặt công nghệ với TT ứng dụng CNTT và phát triển truyền thông số CAD
Đối với khách hàng tiêu thụ sản phẩm, nếu như trước đây, khách hàng mua sản phẩm online gặp nhiều rủi ro như khó khăn trong việc đổi trả sản phẩm, chất lượng sản phẩm không như quảng cáo, khó quy trách nhiệm cho người bán hàng... thì nay, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Kim - đơn vị triển khai dự án HXR sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng về toàn bộ những rủi ro trên, khiến khách mua hàng online nhưng có đảm bảo như khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Cô gái trẻ Lý Kim Yến (SN 1994) - chủ dự án HXR chia sẻ: "Khi bắt đầu kinh doanh online, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn như gia đình không ủng hộ nên không giúp đỡ vốn, thậm chí tôi phải trả giá lớn cho các quyết định sai tưởng chừng không vực dậy được. Dựa vào những gì đã trải qua và những điều học hỏi, tôi đã thành công ở dự án kinh doanh đầu tiên Khoai tây Kota nên tôi nghĩ đến việc nhân bản ở các thị trường ngách khác, để hỗ trợ những ai đam mê kinh doanh online, không hạn chế tuổi tác, nghề nghiệp, ít vốn đầu tư, đều có thể tham gia dự án kinh doanh đơn giản như thế này".
du-an-hxr-mo-hinh-kinh-doanh-online-thanh-cong-cua-9x-tai-nang-mo-hinh-kinh-doanh-moi-1-1513138834-649-width400height601.jpg
Kim Yến chia sẻ: "Khi bắt đầu kinh doanh online, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn như gia đình không ủng hộ nên không giúp đỡ vốn..."
300 dự án của HXR tương đương với 30 sản phẩm, thương hiệu sẽ được chuyển giao từ năm 2017 đến 2019.

H.A

Bạn đang đọc bài viết Nữ CEO 9X chuyển giao 300 dự án hỗ trợ người kinh doanh online tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Giải quyết những gánh lo để phụ nữ mạnh dạn đi làm lại sau sinh

Giải quyết những gánh lo để phụ nữ mạnh dạn đi làm lại sau sinh

Neha Bagaria (36 tuổi, người Ấn Độ) đã khởi nghiệp thành công với JobsForHer – Cổng thông tin trực tuyến giúp phụ nữ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm. Đến nay, JobsForHer đã đăng thông tin tuyển dụng cho hơn 5.000 công ty khắp 15 tỉnh thành ở Ấn Độ từ Delhi đến Mumbai và Chennai.
Poca tuyên bố thay đổi nội dung bao bì có in lời lẽ phản cảm

Poca tuyên bố thay đổi nội dung bao bì có in lời lẽ phản cảm

Trước phản ứng gay gắt của phụ huynh và các chuyên gia giáo dục về hình ảnh, lời lẽ phản cảm in trên bao bì gói bim bim, Poca gửi thông tin đến báo PNVN: “Chúng tôi sẽ thay những mẫu truyện này bằng nội dung mới trong tháng 2/2019”. Song, đây cũng là bài học đối với người tiêu dùng khi mua sắm và sử dụng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ em.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 3 chuyên đề ‘Ăn chung, ăn riêng’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 3 chuyên đề ‘Ăn chung, ăn riêng’

Sống cùng bố mẹ, việc đóng góp tài chính phụ cha mẹ lo sinh hoạt phí là điều cần và nên làm, thể hiện trách nhiệm của người làm con. Để tránh quan hệ gia đình lúc “nóng” lúc “lạnh” vì vấn đề tế nhị này, thiết nghĩ cần có sự trao đổi, thống nhất giữa các thành viên. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 3 của Báo PNVN, ra ngày 18/1/2019, với chuyên đề ‘Ăn chung, ăn riêng’.
'Làm trà sạch vất vả, khó giàu lắm'

'Làm trà sạch vất vả, khó giàu lắm'

Dẫu vất vả nhưng chị Trần Thị Phương Thảo (Giám đốc điều hành công ty Thái Minh, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) vẫn quyết tâm phải làm gì đó để quảng bá, phát triển trà Thái Nguyên. Bên cạnh các sản phẩm trà truyền thống, chị còn sản xuất các sản phẩm trà đáp ứng nhu cầu của phụ nữ và giới trẻ.