10 biểu hiện chàng đã 'vướng lưới tình'

21/03/2016 - 23:12
Lúc nói chuyện, khi đi chơi, luôn dõi theo bạn, thích che chở cho bạn... đều có thể bật mí với bạn về tình cảm chàng dành cho bạn.
bikipyeu1.jpg
Chàng đặt nhiều câu hỏi cho bạn có thể vì không muốn khoảng lặng khi nói chuyện là anh ấy bối rối (Ảnh minh họa: shutterstock)

Thích đặt câu hỏi cho bạn

Nếu thích bạn, anh ấy quan tâm tới việc được lắng nghe về bạn nhiều hơn kể về bản thân mình. Việc đặt nhiều câu hỏi cho bạn còn có thể  là cách anh ấy muốn câu chuyện của hai người được liên tục, không có “thời gian chết”, khoảng lặng dễ làm anh ấy bối rối, ‘lộ tẩy’.

Chọc ghẹo, ‘dìm hàng’ bạn

Chọc ghẹo là một biểu hiện rõ ràng nhất để thấy anh ấy thích bạn. Anh ấy luôn muốn làm nhiều trò vui khiến bạn cười, bởi tiếng cười cũng là cách để đến với trái tim của bạn dễ hơn. Có khi lại sẵn sàng “dìm hàng” bạn làm bạn giận dỗi mà nhớ tới anh ấy.

‘Mặt lạnh’ với bạn

Cố tỏ ra “phớt lờ” bạn, đây là kiểu tán tỉnh “cổ điển” nhất nhưng lại rất phổ biến mà nếu chàng thích bạn cũng sẽ áp dụng. Đây được xem là “chiến lược” khôn ngoan khiến bạn để ý tới anh ấy.

bikipyeu2.jpg
Anh ấy thực sự cố gắng tìm hiểu mối quan tâm, sở thích của bạn để tìm điểm chung giữa hai người (Ảnh minh họa: shutterstock)

Tìm ra những thứ bạn muốn

Anh ấy thực sự cố gắng tìm hiểu mối quan tâm, sở thích của bạn để tìm điểm chung giữa hai người. Nhờ vậy, những câu chuyện của anh ấy và bạn sẽ dài hơn, cuộc gặp gỡ khác của hai bạn sẽ vui hơn khi có trùng chủ đề. Đơn giản như việc bạn nói thích đọc một quyển sách mới thì lần sau khi hai bạn nói chuyện, anh ấy sẽ ngẫu nhiên biết rất nhiều thông tin về cuốn sách ấy để nói với bạn.

Tiếp cận bạn

Anh ấy bước lại gần bạn hơn mỗi khi trò chuyện. Điều này có thể xảy ra một cách vô thức, nhưng nếu bạn thấy hai người đang đứng gần nhau một cách kỳ lạ khi trò chuyện thì chắc chắn anh ấy thích bạn.

Dõi theo bạn

Không muốn sớm lộ tình cảm của mình nên anh ấy sẽ chăm chú ngắm bạn những lúc bạn không để ý. Và nếu bất ngờ “chạm” phải ánh mắt của bạn, anh ấy sẽ ngay lập tức quay đi hoặc gửi tới bạn một nụ cười như vừa vô tình nhìn bạn.

Vào vai ‘vệ sĩ’

Âm thầm bên cạnh bảo vệ bạn. Luôn lo lắng cho sự an toàn của bạn nhưng biểu hiện của anh ấy là lặng lẽ quan sát mà không thể hiện trên khuôn mặt và có hành động đúng lúc bạn cần. Thấy bạn sang đường hay loay hoay trong đám đông, anh ấy sẽ dùng cánh tay, cơ thể tìm cách che chắn cho bạn. Anh ấy muốn là chàng trai của bạn rồi đó.

bikipyeu3.jpg
Anh ấy thích tạo ra những món quà kiểu ngẫu nhiên nhất mọi thời đại (Ảnh minh họa: shutterstock)

Tặng quà ngẫu nhiên

Đó có thể là hoa, một cuốn sách, vé của bộ phim mới nhất mà bạn là fan hâm mộ… Anh ấy muốn tặng quà mà bạn đã nhắc tới nhưng không bao giờ nghĩ anh ấy sẽ nhớ. Anh ấy thích tạo ra những món quà kiểu ngẫu nhiên nhất mọi thời đại. Khi thấy sự chu đáo hay kỳ lạ như vậy từ anh ấy có nghĩa anh ấy đã quan tâm bạn hơn mức bình thường.

Muốn riêng tư

Làm như tình cờ có vé mời nghe ca nhạc hoặc khám phá một quán ăn nào đó chỉ dành riêng cho hai người muốn rủ bạn đi. Anh ấy muốn đi chơi riêng với bạn cũng là một trong những biểu hiện “kết” bạn rồi đó.

bikipyeu4.jpg
Kỳ nghỉ mới nhất của bạn ở đâu chàng nhớ rất rõ (Ảnh minh họa: shutterstock)

Nhớ tất cả về bạn

Kỳ nghỉ mới nhất của bạn ở đâu, khi nào, món ăn bạn thích nhất… anh ấy đều nhỡ rõ nếu ai đó hỏi tới. Từng lời của bạn anh ấy đều lắng nghe và nếu có một bài kiểm tra khả năng hiểu bạn, anh ấy sẽ đạt điểm tối đa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm