2 thai phụ, 2 cháu nhỏ suýt bị hàng xóm thiêu sống

19/03/2016 - 17:33
Vì mâu thuẫn với hàng xóm, Phước đã mua 20 lít xăng rồi châm lửa đốt ngôi nhà. Bị kẹt bên trong đám lửa bùng cháy dữ dội, 2 thai phụ cùng 2 đứa nhỏ hoảng loạn, gào thét kêu cứu.
2.jpg
2 thai phụ và cháu nhỏ suýt mất mạng khi ngôi nhà bị gã hàng xóm châm lửa đốt cháy đen. (Ảnh C.A).

Sáng 19/3, Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, vừa ra quyết khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Phước (ngụ phường Xuân Trung, thị xã Long Khánh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, do xảy ra xích mích, mâu thuẫn nhỏ trong việc làm ăn với người con trai của bà N.T.P (ngụ cùng khu phố) nên ngày 3/3, Phước đã mang theo một con dao, 20 lít xăng rồi đổ vào 3 lọ thủy tinh, chế thành “bom xăng” đem tới nhà bà P. để trả thù.

Khi thấy Phước với thái độ hằn học mang xăng đến gần nhà mình, bà P. linh tính có chuyện chẳng lành liền đẩy Phước ra ngoài. Hắn liền dùng dao thủ sẵn trong người khống chế bà P., sau đó thì quăng bom xăng trước cửa nhà rồi châm lửa đốt.

Lúc này, trong nhà bà P. đang có 2 người con dâu đang mang bầu và 2 cháu nhỏ. Khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội, họ không thể thoát thân, bởi cửa ra vào duy nhất đã bị phong tỏa bởi ngọn lửa. 2 thai phụ và cháu nhỏ co cụm về phía góc nhà, kêu cứu thảm thiết.

3.jpg
Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi. (Ảnh C.A)

Bà P. hốt hoảng tri hô hàng xóm đến dập lửa. Rất may tại khu vực này có một giếng nước nên việc chữa cháy gặp thuận lợi. Hơn 15 phút sau, đám cháy được khống chế. 2 thai phụ cùng 2 cháu nhỏ được giải cứu an toàn. Họ chỉ bị ngộp khói, không nguy hiểm đến tính mạng.

Phước bị người dân khống chế, bắt giao công an xử lý. Toàn bộ tài sản trong nhà bà P. đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

1.jpg
Ngôi nhà chỉ có 1 lối ra vào duy nhất đã bị Phước đốt cháy nên ý định giết chết nạn nhân là rất rõ ràng. (Ảnh C.A)

Hiện vụ án đã chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm