4 bước để mua sắm trực tuyến hiệu quả

22/09/2015 - 15:22
Mua sắm online đã không còn là xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, mua như thế nào để có hàng tốt trên một không gian ảo như thế mới là một 'nghệ thuật'.
Ngày nay, chuyện mua sắm qua mạng đã không còn là điều lạ lẫm, đặc biệt với những phụ nữ bận bịu nơi công sở. Các mặt hàng được mua bán không chỉ giới hạn trong một số sản phẩm như quần áo, đồ gia dụng… mà ngay cả đồ ăn thức uống, dịch vụ đi chợ, sơ chế thuê cho bữa ăn gia đình cũng được thực hiện qua hình thức này...

Dưới đây là những kinh nghiệm chị em cần ghi nhớ:

Tiêu tiền thông minh: Trước khi mua sắm, hãy đề ra cho mình một khoản ngân sách nhất định và cố gắng không vượt quá ngân sách đó. Bằng cách này, bạn sẽ không dễ bị lạc lối vào ma trận các trang web bán hàng trực tuyến. Nếu không kiểm soát ngân sách chi tiêu hợp lý, bạn rất dễ trở thành con nợ của thẻ tín dụng.

Kiểm tra các chương trình khuyến mãi: Trước khi quyết định mua bất kỳ món hàng nào, hãy dùng công cụ tìm kiếm để tìm các chương trình giảm giá. Có rất nhiều trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng luôn đưa ra những lời mời hấp dẫn như giảm tiền khi mua sắm, miễn phí vận chuyển hay giảm giá… Đừng bỏ lỡ những điều này bởi bạn dễ dàng mua được một món hàng ưng ý với giá cả hợp lý.
Trước khi mua sắm, hãy đề ra cho mình một khoản ngân sách nhất định để không bị lạc lối vào ma trận các trang web bán hàng. Ảnh: Theo Shutter Stock

Tham khảo nhiều trang web khác nhau: Khi tìm mua một mặt hàng nào đó, tốt nhất bạn nên tìm kiếm ở nhiều trang web khác nhau trước quyết định mua. Bạn sẽ thấy có những ưu đãi vượt trội hơn như miễn phí vận chuyển và giá cả thấp hơn. Đồng thời, nhiều trang web có khuyến mãi cho khách hàng hội viên khi bạn chỉ cần đăng ký làm thành viên hoặc nhận thông tin quảng cáo của họ.

Cài đặt chương trình diệt virus: Các chương trình diệt virus cho máy tính có vai trò quan trọng trong việc mua sắm trực tuyến. Bởi khi bạn mở nhiều trang web khác nhau, có nguy cơ thông tin cá nhân của bạn hoặc các thông tin khác trong máy tính bị tin tặc tấn công. Nâng cấp phần mềm diệt virus thường xuyên giúp bạn hạn chế rủi ro này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm