5 lý do đừng shopping cùng bạn trai

09/03/2016 - 14:31
Để niềm vui mua sắm của bạn không bị "tụt hứng", lời khuyên dành cho bạn là không nên rủ người yêu shopping cùng.

Chàng sợ tốn kém

Những câu hỏi: “Em lại tới đó mua gì?”, “Món đồ đó em có rồi sao còn mua nữa?"... được chàng đặt ra mà không hiểu rằng cửa hàng đó là địa chỉ ruột không thể không tới của bạn mỗi khi có thông báo: “Hàng mới về”. Bạn trai của bạn sẽ có suy nghĩ phải trả tiền cho những món đồ bạn mua, ngay cả khi bạn không yêu cầu. Tâm lý không thoải mái, không sẵn sàng của anh ấy như vậy, bạn còn vui khi chàng đi cùng?

shopping2.jpg
Chàng không thể chỉ ra điều gì cụ thể để tăng thêm cảm giác vui mừng cho bạn khi sở hữu được món đồ yêu thích (Ảnh minh họa: shutterstock)

Không có lời khuyên hữu ích

Anh ấy không hiểu màu sắc món đồ bạn chọn đẹp ở chỗ nào, cũng bối rối không rõ các xu hướng mới nhất để có thể cung cấp cho bạn lời khuyên tốt nhất. Vậy nên để tham khảo ý kiến của anh ấy, bạn dễ nhận được những câu nhận xét: “Cũng được”, “Cũng hợp”, “Được đấy”… Người yêu của bạn không thể chỉ ra điều gì cụ thể để tăng thêm cảm giác vui mừng cho bạn khi thử hay sở hữu được món đồ yêu thích.

shopping4.jpg
Bạn sẽ mất vui vì buổi mua sắm của mình phải kết thúc trong nửa giờ chỉ vì chàng thiếu kiên nhẫn (Ảnh minh họa: shutterstock)

Thiếu kiên nhẫn

Chàng chỉ thấy bạn quá tốn thời gian vào việc chọn món đồ nào đó. Ví như việc bạn chọn sản phẩm làm đẹp cho khuôn mặt, anh ấy chỉ thấy thắc mắc vì không hiểu tại sao bạn lại “đắp” lên khuôn mặt nhiều loại mỹ phẩm đến vậy. Anh ấy cũng không hiểu bạn có nhu cầu chọn những màu son môi khác nhau. Vì anh ấy chẳng thể nhận ra sự khác biệt hay đặc biệt của màu son bạn sở hữu có phải là màu đang được ưa chuộng hay không. Và như thế buổi mua sắm mà bạn thích diễn ra cả ngày có thể sẽ phải kết thúc trong nửa giờ hoặc một giờ đồng hồ vì người yêu mệt mỏi không muốn mua sắm tiếp cùng bạn.

shopping3.jpg
Sở hữu được món đồ thực sự ưng ý với bạn rất khó khi bạn trai chỉ muốn bạn lựa chọn thật nhanh (Ảnh minh họa: shutterstock)

Thờ ơ với kết quả mua sắm của bạn

Để kết thúc sự mệt mỏi hay chán nản khi phải đi mua sắm, bạn trai của bạn không để ý tới việc bạn đã mua được gì và đang muốn mua thêm thứ gì. Anh ấy sẽ chỉ gật đầu hoặc lắc đầu rất nhanh với các lựa chọn của bạn mà không quan tâm tới việc món đồ đó có hợp với bạn, có đặc biệt không. Việc của anh ấy là làm sao để bạn lựa chọn thật nhanh và như thế bạn khó lòng ngắm nghía thêm món đồ bạn còn lưỡng lự. Thay vì món đồ thực sự ưng ý thì bạn chỉ có thể chọn được món đồ tạm hài lòng.

Mải mê nhìn ngắm phụ nữ khác

Không quan tâm tới những món đồ bạn đang chọn mua nên ánh mắt của anh ấy sẽ có thời gian “nghỉ ngơi”, thôi dõi theo bạn. Chàng sẽ hướng ánh nhìn của mình tới những cô gái khác. Ngắm hết em này tới em khác trong lúc “nhàn rỗi”, còn bạn thì chẳng thể nhận thấy điều đó khi quá bận rộn với những lựa chọn của mình. Cho tới khi phát hiện điều “bất ổn” thì bạn chỉ có thể “rước” thêm bực tức, còn đâu vui vẻ với “thành quả” mua sắm nữa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm