6 ngôi sao hội tụ trong đêm nhạc ‘Người tình’

20/12/2016 - 13:05
6 ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Tùng Dương, Tấn Minh sẽ cùng khơi dậy những xúc cảm yêu thương mãnh liệt trên sân khấu live show 'Người tình'.
my-tam.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ hát trong live show "Người tình" 

Live show Người tình được tổ chức vào đúng đêm Noel 24/12/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 6 ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng thăng hoa trên sân khấu với không gian được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, mang đậm màu sắc của một đêm Noel nồng nàn và say đắm.

Với gần 30 ca khúc được trình diễn, đêm nhạc Người tình sẽ gửi tới khán giả những bản tình ca đẹp, lãng mạn và cháy bỏng về tình yêu, thể hiện tất cả các cung bậc cảm xúc của tình yêu: Yêu thương, giận hờn, ghen tuông, lãng mạn, sôi nổi, buồn lắng, và hạnh phúc…

Nếu Hồng Nhung nồng nàn trong vắt với Nghịch nắngTình yêu ở lại thì Mỹ Tâm lại tràn đầy trẻ trung sức sống qua Như một giấc mơVì em đã quá yêu anh... Nếu “cặp đôi” Mỹ Linh - Tấn Minh da diết, sâu lắng với tình khúc Thiên đường, thì “đôi tình nhân” đẹp của âm nhạc Thanh Lam - Tùng Dương lại cháy bỏng, khao khát với Kiếp nào có yêu nhau...

thanh-lam-tung-duong.jpg
Thanh Lam sẽ song ca với Tùng Dương

Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chìm vào không khí an lành, rộn ràng của mùa Noel với nhiều ca khúc Giáng sinh nổi tiếng, đặc biệt ca khúc Feliz Navida sẽ được hòa quyện bởi giọng ca của tất cả ca sĩ.

Với phần phối khí mới lạ của nhạc sĩ Dương Cầm, các mảng màu của tình yêu, của âm nhạc sẽ được 6 ca sĩ cùng ban nhạc Dương Cầm đan xen khéo léo, tinh tế để truyền đến tất cả khán giả nhiều cảm xúc yêu thương. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm