7,5 triệu lượt xem show thời trang dưới nước

02/10/2015 - 15:24
Từng người mẫu trong trang phục đầm dạ hội sải bước trên sàn catwalk nhưng khi đi đến mép sàn, thay vì quay trở lại như thường lệ, họ lại nhảy thẳng xuống bể bơi và tiếp tục tạo dáng dưới nước.
Video ghi lại một show diễn thời trang dưới nước đã gây sốt trên Facebook khi đạt gần 7,5 triệu lượt xem và hơn 100.000 lượt chia sẻ chỉ sau vài ngày đăng tải. 

Chủ nhân của BST (bộ sưu tập) ấn tượng này là nhà thiết kế người Nga Jana Nedzvetskaya, người được mệnh danh là nữ hoàng của những chiếc đầm tại xứ sở bạch dương.

Show thời trang độc đáo này diễn ra tại một bể bơi trong nhà với một đường catwalk kéo dài đến giữa bể. 

Mỗi người mẫu đều có một cách tạo dáng riêng biệt nhưng tất cả đều vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Những động tác nhẹ nhàng, mềm mại tựa như đang múa của người mẫu cộng thêm chuyển động đầy uyển chuyển của những chiếc váy thướt tha trong làn nước tạo nên khung cảnh đầy ảo diệu và thần tiên khiến người xem phải xuýt xoa.

Trên thực tế, đây là show ra mắt BST Xuân/Hè 2015 của Jana Nedzvetskaya mang tên "Harmagedon. Psalm 36:29" và nó đã diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến khi được đăng tải trên Facebook cách đây vài ngày, show diễn độc đáo này mới được đông đảo cư dân mạng cũng như các tín đồ thời trang biết đến.

Bình luận về những thước phim này, Facebooker Nguyễn Ngọc Hồng Châu thốt lên: "Đẹp - độc - lạ". Tài khoản RubySQ bình luận: "Chiếc váy cuối nhìn trên mặt nước thì khá đơn điệu, nhưng xuống nước rồi thì ảo diệu quá, cứ như một nàng tiên cá đang múa ấy nhỉ?".

Odori_chan thì thắc mắc: "Làm sao người mẫu mở mắt dưới nước được vậy. Mình thử nhiều lần mà rát kinh khủng, chả nhìn thấy gì".

Tương tự như vậy, tài khoản Nhím con viết: "Sao thở được dưới nước hay vậy?"

Tài khoản Uyên Nabi thì nghĩ rằng: "Làm nghề người mẫu cũng lắm nỗi đoạn trường".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm