Bảo tàng Nhật Bản 30 năm chờ tìm chủ nhân của 1 món đồ chơi thất lạc

13/12/2018 - 15:16
Suốt 30 năm qua, Bảo tàng Chido ở tỉnh Tsuruoka (Nhật Bản) vẫn lưu giữ một món đồ chơi nhồi bông mà một khách tham quan đã bỏ lại, với hy vọng rằng chủ nhân món đồ sẽ quay lại để nhận nó.
Trong một dòng tweet đăng hôm thứ 6 tuần trước (7/12), bảo tàng đã chia sẻ hình ảnh về món đồ chơi nhồi bông hình chú vịt Donald mà họ đã đặt biệt danh là "Dona-chan".
 
Theo nội dung dòng tweet, chú vịt bông này đã được phát hiện cách đây khoảng 30 năm trong bãi đỗ xe của bảo tàng, và kể từ đó đến giờ, các nhân viên của bảo tàng vẫn thay nhau bày nó trên bàn làm việc.
 
Họ cũng thường xuyên giặt rửa chú vịt khi nó quá bẩn và thậm chí còn may cho chú một bộ quần áo mới.
(Nguồn: Twitter/Chido Museum)

 

Nhiều người dùng Twitter đã ca ngợi những nỗ lực bảo quản và chăm sóc món đồ chơi này của bảo tàng.
 
Một người dùng cho biết anh muốn tặng cho bảo tàng một cô vịt Daisy từ Disneyland để ghép cặp với chú vịt bông, trong khi những người khác thì chia sẻ những hình ảnh và kỷ niệm về món đồ chơi nhồi bông hồi nhỏ mà họ vẫn đang giữ.
 
Bảo tàng Chido, nơi trưng bày một bộ sưu tập các vật dụng liên quan đến samurai, bao gồm mũ giáp trụ và kiếm, cho biết họ không ngờ dòng tweet lại thu hút nhiều sự chú ý như vậy, và hy vọng rằng điều đó sẽ giúp họ tìm được chủ nhân của món đồ chơi này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm