Bắt kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ ở Khánh Hòa

23/02/2016 - 07:00
Lợi dụng đoạn đường vắng, Trần Đình Thái (25 tuổi, tại Diên Khánh, Khánh Hòa) thường có những hành vi sàm sỡ với chị em đi một mình, gây hoang mang trong dư luận địa phương 3 tháng qua.

Chiều 22/2, CA huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), cho biết cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Trần Đình Thái (25 tuổi, trú huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) là nghi can thường xuyên có hành vi gây rối, sàm sỡ phụ nữ trên tỉnh lộ 8, gây hoang mang dư luận trong mấy tháng qua trên địa bàn.

Trần Đình Thái tại cơ quan công an


Cũng theo thông tin từ cơ quan CA, từ trước tết nguyên đán, nhiều chị em đi làm vào sáng sớm qua đường Tỉnh lộ 8, đoạn từ thị trấn Diên Khánh đến xã Diên Lâm, thường bị một đối tượng đi xe máy bất ngờ áp sát rồi dùng tay sờ ngực hoặc mông rồi bỏ chạy.

Chị Trần Thị N., một trong những nạn nhân của kẻ sàm sỡ, bức xúc: "Trước Tết Nguyên đán Bính Thân khoảng 10 ngày, tôi đang chạy xe máy đi từ nhà đến cơ quan thì bất ngờ bị một tên bịt kín mặt, chạy xe theo chiều ngược lại dùng tay sàm sỡ, rồi rồ ga chạy mất. Lúc đó vì quá bất ngờ nên tôi hoảng loạn bị té xe, rất may là người chỉ bị xây xát nhẹ"...

Sau nhiều ngày rà soát, qua các nguồn tin khác nhau và bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa ngày 21/2, CA huyện Diên Khánh đã mời đối tượng Thái về làm việc.

Tại cơ quan CA, Thái khai nhận: “Trên đường đi làm từ nhà xuống công ty, tôi thường sàm sỡ những phụ nữ đi xe máy theo chiều ngược lại. Tôi cũng không biết vì sao mình làm vậy”. Hành vi này của Thái mới bột phát từ 3 tháng nay đã khiến nhiều chị em đi qua đoạn đường này ám ảnh, nhiều người sợ quá còn nhờ người hộ tống theo đi làm vào buổi sáng.

Theo một cán bộ điều tra, hành vi của Thái không chỉ biến chất mà còn dễ dẫn đến nguy cơ chị em không làm chủ được tay lái gây tai nạn giao thông.

Hiện CA huyện Diên Khánh đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Thái theo quy định.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm